Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty Hòa Phát Đạt lắp đặt mái xếp di động, mái hiên di động

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi hoaphatdat, 17/10/2018.

  1. hoaphatdat

    hoaphatdat Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Công ty Hòa Phát Đạt cam kết bảo đảm chất lượng, giá thành thấp, phục vụ thân thiện – tận tâm, bảo hành 36 tháng. Khi có nhu cầu quý khách liên hệ số điện thoại: 0947700700 phục vụ 24/24, công ty sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đem mẫu mã đến tận nơi tư vấn cho quý khách.

    Xem thêm: Những lưu ý khi lắp đặt mái hiên đi động

    CÔNG TY TNHH XD TM HÒA PHÁT ĐẠT
    Trụ sở chính: 3b KP. Bình Đức 2, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

    Chi nhánh 1: Đường Số 9,Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Ho Chi Minh City

    Chi nhánh 2: 65e/12 P.Trung Dũng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

    Email: ducdung190986@gmail.com

    Hotline: 0972.139.369 - 0947.700.700
    Hòa Phát Đạt là một đơn vị chuyên nhận lắp rắp và sửa chữa các loại mái xếp di động, mái hiên di động, mái che, mái kéo, với giá cực kỳ hấp dẫn, chất lượng và uy tín. Hôm nay, cơ sở của chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một vài gợi ý khi lên kế hoạch thiết kế, lắp rắp mái che di động cho ban công luôn đẹp và phù hợp. Cùng tham khảo nhé!

    [​IMG]
    Các loại công trình thường sử dụng mái xếp di động

    Công dụng của mái xếp di động
    Những năm gần đây, mái xếp di động đã trở thành sản phẩm thay thế dần cho những loại mái che cố định bởi những tiện ích vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng. Bài viết sau đây sẽ cho chúng ta cái nhìn khái quát hơn về những công dụng của sản phẩm.

    Khả năng che chắn toàn diện

    Sự thay đổi thất thường của thời tiết giờ đây đã không còn là mối bận tâm của những người sử dụng mái xếp di động . Sản phẩm luôn được cải tiến về chất lượng nên có thể trụ vững dưới cả những thời tiết khắc nghiệt nhất, giúp che chắn cho công trình, mang lại một không gian thoáng mát và thư giãn.

    Bên cạnh đó, màu sắc của sản phẩm không bị phai mờ theo thời gian dù thời tiết có khắc nghiệt như thế nào.

    Linh hoạt trong sử dụng

    Được thiết kế với bộ khung vững chắc và có tính di động, sản phẩm có thể sử dụng khi trời nắng gắt hay mưa và dễ dàng cuộn lại khi thời tiết đẹp, đảm bảo một không gian thoáng đãng, không gây cảm giác bí bách.

    Chi phí bảo dưỡng, thay thế thấp

    mái xếp di động có tuổi thọ sử dụng có thể trên 10 năm, giúp tối ưu được chi phí thay thế và bảo dưỡng cho khách hàng. Sản phẩm còn được thi công nhanh chóng và dễ dàng, khách hàng sẽ không mất nhiều thời gian khi muốn sở hữu một sản phẩm này.

    Giá thành phải chăng

    Giá cả là một trong những yếu tố làm nên sự đặc biệt của sản phẩm này, bởi nhiều người nhầm tưởng một mặt hàng với nhiều lợi ích như vậy sẽ có giá rất cao. Mặt khác, nó lại có một mức giá hợp lý, cạnh tranh so với những sản phẩm che chắn thông thường khác, đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

    [​IMG]
    Khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn mái xếp di động Hòa Phát Đạt
    Tham khảo: Tư vấn lắp đặt mái xếp di động giá rẻ đẹp

    Quy trình lắp đặt mái xếp đạt chuẩn chất lượng tại Tp. HCM
    Các bạn muốn tự lắp đặt mái xếp di động cho ngôi nhà mình, nhưng chưa biết quy trình lắp đặt như thế nào. Hay bạn thuê người lắp đặt và muốn kiểm tra họ làm có đúng kỹ thuật hay không. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các bước cơ bản để lắp đặt mái xếp, bạn có thể tự thực hiện được.

    Bước 1: Quan sát tổng thể kiến trúc ngôi nhà, xác định vị trí để lắp đặt mái xếp cho hợp lý nhằm đạt hiệu quả trong sử dụng và tính thẫm mỹ cao. Bạn tiến hành đo đạt các thông số chính xác mới tiến hàng lắp đạt. Sau đó lựa chọn bạt theo sở thích và phù hợp với nội – ngoại thất của ngôi nhà bạn.

    Bước 2: Lắp các khung sườn chịu lực cho mái xếp di động. Khi đã xác định được vị trí và chiều cao cần lắp, công việc tiếp theo cần thực hiện là bắt bass thành bộ và hộp số. Sau đó, khoan lỗ trên tường và bắt ticke để giữ cố định khung sườn cho chắc chắn hơn. Để ngăn chặn quá trình rỉ sét của kim loại bạn có thể sơn lớp sơn chống rỉ, nhưng với những sản phẩm đạt chất lượng thì sự rỉ sét xảy ra rất lâu bạn có thể an tâm.

    Bước 3: Bạn tiến hành bước tiếp theo, sau khi đã bắn bạt định vị vào ống cuốn, bạn bắt các ống cuộn bạt vào Bass.

    Đưa Bass vào trục cuốn sao cho trùng khớp với rãnh của hộp số , sau đó siết chặt ốc không để Bass lung lay.

    Sau đó ta bắt tay đẩy: (chú ý: không được tháo lớp bọc định vị của tay đẩy trước khi bắt ốc định vị), sau khi đã bắt ốc định vị tay trong và ngoài, sau đó ta mới tháo bọc định vị càng đẩy cho càng mái xếp di động bung ra.

    Quy trình lắp đặt mái xếp hoàn tất, bước cuối cùng bạn chỉ cần kiểm tra lại thật kĩ xem mái xếp di động có hoạt động tốt hay không




    Nguồn: https://maixepdidong.net.vn/
     
Đang tải...