Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ-THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

Thảo luận trong 'Máy móc công nghiệp' bắt đầu bởi duythanh.blv, 20/02/2017.

  1. duythanh.blv

    duythanh.blv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    240
    Giới tính:
    Nam
    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ-THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN chuyên cung cấp những sản phẩmmáy móc, trang thiết bị đạt chất lượng, dịch vụ nhanh chóng cũng như các giải pháp thiết kế kỹ thuật tối ưu luôn tự hào là nhà cung cấp đáng tin cậy của khách hàng. Nhằm đáp ứng yêucầu ngày càng cao của quý khách, chúng tôi ra mắt dịch vụ gia công bulong neo giá rẻ tại Tp.HCM với hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến đem lại những sản phẩm chất lượng, độ chính xác caovà giá thành hợp lý phục vụ mọi nhu cầutừ khách hàng.
    [​IMG]

    Bulong neo hay còn gọi là bulong móng được sử dụng nhiều trong các ngành như xây dựng, cơ khí và trang trí nội thất. Đây là một chi tiết quan trọng dùng để cố định các kết cấu, đặc biệt là kết cấu thép. Bulong neo được sử dụng nhiều trong thi công hệ thống điện, trạm biến áp, hệ thống nhà máy, nhà xưởng, nhà thép kết cấu,…
    Vật liệu chế tạo bulong neo: thép CT3 (tiêu chuẩn GOST 380-88), Q235A,B,C,D (tiêu chuẩn GB 700-88), SS400, SS330 (tiêu chuẩn JIS G3101-1987), …Cấp bền theo tiêu chuẩn 4.6, 5.6, 6.8, 8.8.
    Công ty chúng tôi chuyên sản xuất tất cả các loại bulong neo bằng thép hoặc inox. Gia công bulong đáp ứng được kích thước và hình dạng theo thiết kế bãn vẻ mà khách hàng mong muốn như: bulong neo uốn L, bulong neo uốn J, bulong neo uốn U, bulong neo cầu trục, blong neo cây thẳng.
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh các loại bulong. Tuy nhiên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo chất lượng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu không tìm hiểu thông tin một cách kỹ lưỡng, bạn sẽ gặp phải những công ty hoạt động kém uy tín và có thể đem lại những sản phẩm không chất lượng.
    Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, công ty Phú Nguyên với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trong việc sản xuất và gia công, kỹ năng quản lý dự án xuất sắc. Thành thạo trong việc hợp tác với các đối tác nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ, Malaysia,…luôn đáp ứng đầy đủ chất lượng sản phẩm và hiệu suất,hứa hẹn sẽ giao hàng và cung cấp dịch vụ đúng thời gian cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng gia công bulong neo giá rẻ từ công ty chúng tôi. Bên cạnh đó chúng tôi liên tục cải tiến giá cả sản phẩm phù hợp nhất.
    Với nguồn nhân lực kiến thức vững chắc cùng với sự nhiệt tình, năng động, khách hàng sẽ được tư vấn hỗ trợ miễn phí, giải đáp mọi thắc mắc. Hãy liên hệ với công ty qua địa chỉ:
    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ-THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN
     
  2. duythanh.blv

    duythanh.blv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    718
    Đã được thích:
    240
    Giới tính:
    Nam
    Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, công ty Phú Nguyên với đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trong việc sản xuất và gia công, kỹ năng quản lý dự án xuất sắc.
     
: bulong neo
Đang tải...