Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công ty vệ sinh công nghiệp uy tín chất lượng tại quận 4

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi quangtien0714, 01/11/2014.

  1. quangtien0714

    quangtien0714 Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Ngày nay, cùng với đà phát triển hiện đại hoá, công nghiệp hoá của đất nước, nhu cầu làm sạch trong các văn phòng ngày càng đa dạng và trở thành nhu cầu thiết yếu.
    Đây là điều dễ hiểu. Bởi bạn không thể làm việc tập trung nếu như bạn bị môi trường xung quanh tác động qua mọi xúc giác, thị giác , khứu giác, và cả tâm lý nữa. Ắt hẳn bạn sẽ cảm giác khó chịu nếu như bàn làm việc của bạn dính đầy bụi bẩn, ngổn ngang sách bút, thậm chí bất tiện hơn nữa khi bạn phải dành ít phút tự đi lấy khăn lau bàn, lau máy tính, trong khi đáng nhẽ thời gian đó bạn có thể cháy mình trong công việc, để cống hiến cho công ty.
    Rồi những khi muốn phóng tầm mắt ra bên ngoài qua cửa kính....nhưng không thể, vì ô kính quá mờ do bụi bẩn !!! Đó là cảm giác của người trong cuộc, còn cảm giác của người ngoài cuộc thì sao? Khách hàng, bạn hàng khi đến văn phòng công ty bạn, họ sẽ nghĩ gì nếu như thấy môi trường làm việc của bạn không ngăn nắp, thoáng đãng ???
    Chắc chắn bạn cần một công ty cung ứng dịch vụ vệ sinh nhà tphcm, kiêm lau dọn vệ sinh giờ hành chính, hoặc một người làm ca lau dọn vệ sinh cho văn phòng bạn vào đầu mỗi buổi sáng hoặc cuối giờ chiều.

    [​IMG]
    Có thể nhiều người ban đầu đã nghĩ mô hình tự thuê người làm sẽ giảm được một phần chi phí hàng tháng. Nhưng liệu họ đã tính đến khâu quản lý, các chính sách nhân sự, rủi ro mất trộm mất cắp, chi phí cho dụng cụ, hoá chất, hao mòn máy móc.Chúng tôi áp dụng mô hình quản lý chất lượng 5S của Nhật Bản, và tiêu chuẩn ISO 1900:2001, luôn sẵn sàng một đội ngũ nhân viên vệ sinh nhà hàng tphcm chuyên nghiệp. Tiêu chí của chúng tôi là: "Biến môi trường làm việc thành ngôi nhà xanh sạch đẹp thứ 2 của bạn". Chắc chắn giúp bạn sở hữu một không gian thơm mát, thoáng đãng, góc làm việc gọn gàng, tươm tất, giúp bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu như ở nhà, và bắt đầu ngày làm việc mới đầy hiệu quả.
     
Đang tải...