Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Công việc thư ký - trợ lý GD/ Hoàn lại 100%không thành nghề

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi huongvnnp, 26/09/2014.

  1. huongvnnp

    huongvnnp Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đối với một doanh nghiệp, thư ký hay trợ lý giám đốc là cánh tay phải của ban giám đốc, trợ giúp ban giám đốc trong việc điều hành và giải quyết các vướng mắc trong điều hành, sắp xếp các công việc, và báo cáo thường xuyên cho ban giám đốc về các hoạt động, vấn đề trong doanh nghiệp.

    VNNP giới thiệu cho các bạn về khóa học Thư ký – Trợ lý như sau:

    Giới thiệu khóa học

    • Đối tượng học: Các nhà quản lý, cán bộ, sinh viên học các chuyên ngành.
    • Mục tiêu chương trình: Giúp học viên trở thành một trợ thủ đắc lực am hiểu tất cả các lĩnh vực hoạt động của DN, tham mưu, cố vấn, lập kế hoạch, triển khai chính xác yêu cầu công việc của các CEO theo đúng nghĩa của vị trí các CEO cần hiện nay.
    • Thời gian học: 15 buổi + Thực hành ngoại khóa.
    Nội dung khóa học

    Phần 1: Giới thiệu bản chất của Nghề trợ lý – thư ký GĐ

    • Vai trò, chức năng, nhiệm vụ.
    • Kỹ năng rèn luyện tố chất của người làm nghề: Hình thức, tính cách, đạo đức...
    Phần 2: Kỹ năng giao tiếp

    • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử qua điện thoại: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
    • Kỹ năng giao tiếp qua Email, Fax: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
    Phần 3: Kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu

    • Kỹ năng soạn thảo các loại văn bản: Công văn, thông báo, quyết định...
    • Kỹ năng quản lý tài liệu, văn bản giấy tờ khoa học đảm bảo tính kế thừa và tra cứu.
    Phần 4: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị hình ảnh Công ty

    • Kỹ năng đón tiếp khách tại công ty và ngoài công ty.
    • Kỹ năng PR hình ảnh Công ty trong nội bộ công ty và với đối tác.
    Phần 5: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị nhân sự

    • Luật lao động, các điểm cần lưu ý khi áp dụng vào từng mô hình DN.
    • Kỹ năng lập hợp đồng lao động có lợi cho DN và thỏa đáng cho người lao động.
    • Kỹ năng xây dựng, triển khai nội quy, quy chế và thỏa ước lao động tập thể.
    • Kỹ năng giải quyết chế độ, thưởng, phạt, nghỉ... ổn thỏa cho người lao động.
    • Kỹ năng lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự, quản lý nhân sự hiệu quả.
    Phần 6: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị kinh doanh

    • Kỹ năng lập hợp đồng kinh tế đúng pháp luật DN và kế toán, thuế.
    • Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
    • Kỹ năng lập kế hoạch và tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả.
    Phần 7: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị tài chính, kế toán

    • Kỹ năng quản lý các giao dịch kế toán, tài chính trong công ty đảm bảo chính xác và không thất thoát.
    • Kỹ năng thẩm định số liệu của báo cáo đảm bảo chính xác trước khi trình Giám đốc.
    • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mua sắm, chi tiêu của các phòng ban trong Công ty.
    Phần 8: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa công ty

    • Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao.
    • Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào thi đua, khen thưởng.
    • Kỹ năng xây dựng văn hóa DN lành mạnh giữa các đồng nghiệp, giữa nhân viên và cấp trên, giữa Sếp và nhân viên...
    Phần 9: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa khách hàng, đối tác

    • Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
    • Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
    • Kỹ năng xây dựng quy chế chăm sóc khách hàng thường xuyên mang lại nguồn khách hàng truyền thống.
    Phần 10: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về các hoạt động khác trong Công ty

    • Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
    • Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
    Phần 11: Kỹ năng khác phục vụ hiệu quả công việc

    • Thuật gắn kết đồng nghiệp, giải quyết hài hòa các mối quan hệ trong DN.
    • Kỹ năng giảm Stress và nâng cao hiệu quả công việc.
    VNNP – HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG THÀNH NGHỀ

    Liên hệ:

    Đàm Hương – Phòng đào tạo

    Hotline: 0904884917

    Email: damhuongvnnp@gmail.com

    Website: giaiphapdaotaovnnp.edu.vn

    Ad: HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NĂNG LỰC CÁN BỘ VNNP VIỆT NAM

    Số 16 ngách 40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, HN
     
  2. FDA-TQT

    FDA-TQT Thành viên mới

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    up
     
Đang tải...