Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 22/02/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin bóng đá cập nhật trưa 21/2: LĐBĐ Anh ra phán quyết cuối cùng về hành vi phi thể thao của Aguero. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

    Aguero thoát án treo giò: Sau trận thua sốc 0-1 1 gom của Man City ở vòng 5 FA Cup, ống kính truyền hình đã ghi lại khoảnh khắc Sergio Aguero cà khịa và vung tay đấm một CĐV Wigan. Điều này dấy lên những lo lắng về khả năng tiền đạo người Argentina có thể nhận áo treo giò vì hành vi phi thể thao

    Tuy nhiên khi xem lại video và báo cáo trận đấu của trọng tài Anthony Taylor, LĐBĐ Anh quyết định không trừng phạt Aguero. Như vậy, Man City sẽ có sự phục vụ của chân sút số 1 ở trận chung kết League Cup với Arsenal (chủ nhật tuần này).

    Lộ lý do Arsenal không nhắm Ancelotti thay Wenger. Theo Mirror, “Pháo thủ” M.Uốn đưa về một HLV trẻ thay vì bổ nhiệm người đã 58 tuổi như Ancelotti, và cũng M.Uốn bổ sung một người có thể gắn bó lâu dài với CLB thay vì một HLV liên tục thay đổi CLB như Ancelotti.

    HLV Sevilla dọa... giết Sanchez: Trước cuộc đối đầu với M.U ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, HLV Vicenzo Montella bên phía Sevilla đã hết lời ca ngợi Alexis Sanchez. Thừa nhận hâm mộ ngôi sao người Chile từ thời còn đối đầu với Sanchez trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV ở Serie A giai đoạn 2006-2011, chiến lược gia 43 tuổi cũng tuyên bố "M.Uốn ngăn Sanchez, chỉ còn nước... giết hoặc hạ đo ván cậu ta trên sân mà thôi!".

    Ronaldo nghỉ ngơi vào đêm nay? Trên báo giới, HLV Zinedine Zidane đã úp mở khả năng cất ngôi sao số 1, Cristiano Ronaldo lên ghế dự bị ở trận đá bù vòng 16 La Liga, giữa Real và Leganes vào đêm nay. CR7 đang đạt phong độ rất cao với 8 bàn/4 trận gần nhất ở giải đấu hàng đầu "xứ sở Bò tót".

    [​IMG]
    "Barca vẫn mạnh mà không cần Neymar": Sau trận hòa 1-1 của Chelsea trước Barca, kqbd Willian - tác giả pha lập công mở tỉ số đã hết lời ca ngợi đối thủ. Theo tiền vệ người Brazil, đội chủ sân Nou Camp đang sở hữu lực lượng và sức mạnh đáng nể, bất chấp không còn sự phục vụ của Neymar.

    Sao Watford "tỏ tình" Arsenal: Ngôi sao thuộc biên chế Watford, Abdoulaye Doucoure cho biết anh đang được nhiều đội bóng tên tuổi của Premier League, gồm Arsenal, Tottenham, Liverpool. Tuy nhiên, tiền vệ 25 tuổi không ngần ngại cho biết M.Uốn có cơ hội làm việc cùng HLV Arsene Wenger.

    Ronaldo có thể dự bị dù phong độ khủng: Ronaldo đã ghi được 10 bàn thắng trong 6 trận gần nhất cho Real Madrid. Bất chấp thế, trước trận hành quân tới sân của Leganes (đá bù vòng 16 La Liga vào 0h45, rạng sáng mai 22/2), HLV Zidane nói: “Ronaldo bao năm qua đã chơi liên tiếp mỗi mùa 60 hoặc 70 trận nhưng cậu ấy luôn tiến lên. Bây giờ, đôi khi nghỉ ngơi là điều cần thiết với cậu ấy, thậm chí là tốt với đội bóng”.

    Lộ lý do Arsenal không nhắm Ancelotti thay Wenger: Theo tiết lộ từ tờ Mirror, Arsenal sẽ không bao giờ chọn Ancelotti, vì họ sẽ nhắm người trẻ hơn. “Pháo thủ” M.Uốn đưa về một HLV trẻ thay vì bổ nhiệm người đã 58 tuổi như Ancelotti, và cũng M.Uốn bổ sung một người có thể gắn bó lâu dài với đội bóng thay vì một HLV liên tục thay đổi CLB như ông thầy người Italia.

    HLV Kloop chia sẻ về sự hồi sinh của Sadio Mane: “Lời khuyên tốt nhất luôn từ riêng bạn. Nếu bạn không ở trong thời điểm phong độ cao nhất, bạn có M.Uốn ai đó liên tục đến nhắc nhở mình về điều đó? Quan trọng là bạn có niềm tin rằng những người như Mane có thể tìm lại chính mình. Tôi đã quen với những điều đó, miễn là cậu ấy tập luyện tốt. Cầu thủ cũng là con người, không phải máy móc và phong độ có thể lên xuống”.

    Quý tử nhà Drogba gia nhập Guingamp: Con trai cả của tiền đạo huyền thoại Didier Drogba, Isaac Drogba đã chính thức gia nhập đội bóng cha anh từng khoác áo trong quãng thời gian đầu sự nghiệp, Guingamp của Ligue 1. Con trai cả của Drogba, Isaac Drogba, người cũng có vị trí thi đấu như “Voi rừng” và là một sản phẩm của học viện Chelsea đã chính thức theo bước cha.

    Sếp bóng đá Thái Lan tuyên bố sốc về AFF Cup 2018: ĐT Thái Lan được lệnh phải sử dụng đội hình mạnh nhất ở AFF Suzuki Cup 2018 nhằm bảo vệ thành công ngôi vô địch. Nếu thất bại, GĐKT Witthaya Laohakul sẽ từ chức. “Chúng tôi sẽ phải tung ra lực lượng mạnh nhất cho giải đấu này. Nếu thất bại, tôi sẽ từ chức”, ông Witthaya chia sẻ trên Bangkok Post.
     
Đang tải...