Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cửa đi hệ mở quay 1 cánh, Cửa nhựa lõi thép rẻ

Thảo luận trong 'Dịch vụ sữa chữa' bắt đầu bởi tmawindow, 24/08/2016.

  1. tmawindow

    tmawindow Thành viên mới

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cửa nhựa lõi thép loại Cửa đi hệ cửa mở quay 1 cánh đang dần được ưa chuộng ở Việt Nam. Bởi những ưu điểm của nó như: Thiết kế sang trọng, tinh tế với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về phong cách, chất liệu, chất lượng và giá thành...phù hợp với những khách hàng cá tính, yêu cái đẹp, có gu thẩm mỹ cao.Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy:0919.386.819 khi bạn có nhu cầu.

    Chúng tôi xin giới thiệu mẫu cửa nhựa lõi thép hệ cửa đi mở quay 1 cánh do công ty đã tư vấn và thiết kế - với phong cách thiết kế sang trọng, luôn thể hiện được giá trị cũng như phong thủy của gia chủ. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng.

    [​IMG]



    VỀ TMAWINDOW - CỬA NHỰA LÕI THÉP , CỬA ĐI MỞ QUAY 1 CÁNH

    Cửa nhựa lõi thép uPVC mới được đưa vào ngành xây dượng không lâu, nhưng nó lại đang dần thay thế các loại cửa truyền thống (là cửa gỗ và cửa nhôm) với đặc tính vượt trội của nó.
    Với dây chuyền sản xuất hiện đại và tự động hóa, cộng với nguồn nguyên liệu ngoại nhập chất lượng cao cũng như mẫu mã của sản phẩm cửa nhựa lõi thép Tmawindow đã đạt được thành tích nhất định trong công trình xây dựng

    [​IMG]

    CỬA NHỰA LÕI THÉP , CỬA ĐI MỞ QUAY 1 CÁNH

    [​IMG]

    CỬA NHỰA LÕI THÉP , CỬA ĐI MỞ QUAY 1 CÁNH

    [​IMG]




    CÁC TÍNH NĂNG ƯU ĐIỂM CỦA CỬA NHỰA LÕI THÉP - CỬA MỞ QUAY 1 CÁNH
    - Sang trọng: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh được làm bằng nhựa cao cấp có bề mặt phẳng và bóng, tăng tính sang trọng căn nhà và có đọ thẩm mỹ cao ,Do nhựa có thành phần đặc biệt nên không bị lão hóa, cong vên nút nẻ trong thời gian sử dụng dài.

    - Cách âm: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh có hệ thống gioăng cao su kín khít giúp cửa có khả năng cách âm cao. Được thiết kế đồng bộ với Kính hộp có nén khí trơ có khả năng cách âm cao hơn các kính khác.Khi đóng cửa mạnh, sự va chạm giữa cánh và góc tiếp xúc không tạo âm thanh.

    - Cách nhiệt: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh - Khung cửa làm bằng nhựa rỗng và chia nhiều khoang nên có khả năng chống được sự hấp thụ nhệt. cao.Kính hộp ở giữa được nén bằng khí trơ tăng khả năng chống hấp thụ nhiệt của được tối đa

    - Chống lão hóa: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh - Khung cửa được thiết kế 2 lớp đặc biệt, không rạn nứt, công vênh. Cửa lõi thép có khả năng chống lại được sự thay đổi của thời tiết từ nóng sang lạnh, từ lạnh sang nóng. Thanh Profile là thành phần chính cấu tạo ra thanh cửa nhựa có khả năng chịu được sự thay đổi của thời tiết mà không bị cong vênh, rạn nứt. Chống lại sự khắc nghiệt cửa thời tiết. Bản lề đặc biệt chịu lực tốt, điều chỉnh đơn giản.

    - Tiết kiệm chi phí - Hiệu quả: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh có độ bền cao và không bị thay đổi màu theo thời gian vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu cho nên không phải mất chi phí bảo trì. Do được cách âm, cách nhiệt tốt nên giảm được hao phí điện năng khi dùng máy lạnh. Đầu tư một lần, sử dụng nhiều năm.

    - Độ an toàn: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh có hệ thống khung thép nằm trong khung nhựa cộng với nhựa cứng được thiết kế đặc biệt, giúp cho cửa có độ rắn chắc không thua kém các loại cửa khác như và đồng bộ với các hãng phụ kiện như: GQ, GU, ROTO , với chốt khóa đa điểm , vì vậy cửa khóa sẽ an toàn gấp đôi các loại cửa thông thường.

    - Chống cháy: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh , Thành phần cửa nhựa cấu tạo ra thanh Profile có chứa chất Dioctyl Phthalate giúp cho cửa có khả năng chống cháy (ngăn không cho ngọn lửa bắt vào khung cửa vì vậy lửa không lan sang các vật khác xảy ra). Do vật liệu Upvc không bị phân hủy những thành phấn dễ cháy ở 1000oC thanh profile không bị phân hủy mà chỉ bị biến dạng.

    - Chế độ bảo hành - Bảo trì: Cửa nhựa lõi thép loại cửa mở quay 1 cánh thật đơn giảng dể sữ dụng - Đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng nhiệt tình của Tmawindow sẽ trợ khách hàng tận tình chu dao

    Tmawindow Thân gửi một số thong tin Khách hàng nên biết:

    - Trong mọi công đoạn, từ quá trình thu mua nguyên vật liệu đến sản xuất và hoàn thiện luôn luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ. Tất cả các sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng. Dù tỷ lệ rất nhỏ, nhưng không tránh khỏi có thể có những lỗi sẽ phát sinh trong quá trình sử dụng vì vậy TMAWINDOW bảo hành 12 tháng đối với phụ kiện và 5 năm đối với chất lượng nhựa, trong thời hạn bảo hành chúng tôi thay thế, sửa chữa miễn phí với tất cả các hạng mục thuộc nội dung bảo hành.

    - Không có bất kỳ sự quản lý nào hay dây chuyền thiết bị nào đảm bảo 100% sản phẩm không có lỗi, đặc biệt có những lỗi chỉ phát sinh trong quá trình sử dụng. Vì vây xin Quý khách hãy theo dõi quá trình vận hành cửa và các phụ kiện kèm theo, nhất là trong thời kỳ đầu sử dụng.

    - Khi có sự cố hãy liên lạc với chúng tôi, Quý khách không nên tự sửa chữa hay can thiệp dưới bất kỳ hình thức nào, trừ các trường hợp thật đặc biệt và ngay sau đó cần thông báo cho chúng tôi.

    [​IMG]



    - Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng làm mất uy tín của công ty.

    - Các lỗi sản xuất, lắp đặt khiến Cửa và Phụ kiện không vận hành được hoặc không đảm bảo chức năng như vốn có: thời hạn 12 tháng;

    - Các lỗi do sản xuất khiến hư hỏng vật liệu: nhựa, thép; hư hỏng mối ghép, mối hàn trên khung (gồm khuôn và cánh cửa); Các sự cố như: ố màu, rạn nứt bề mặt, bong tróc bề mặt, thoái hóa vật liệu: thời hạn bảo hành 5 năm

    Quý khách lưu ý các trường hợp không được bảo hành:
    + Sản phẩm đã được khách hàng hoặc bên thứ 3 sửa chữa, di chuyển
    + Sử dụng không đúng hướng dẫn, sử dụng sai mục đích
    + Các bộ phận bị han gỉ do không được bảo dưỡng định kỳ
    + Các sự cố do người sử dụng gây nên: cậy phá hoặc bất cẩn....
    + Các sự cố bất khả kháng

    ....................................................

    Nếu Qúy khách có nhu cầu thiết kế, thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép - cửa đi hệ cửa mở quay 1 cánh cho ngôi nhà của mình. Hãyliên hệ trực tiếp với chúng tôi để cùng nhau làm nên bước khởi đầu tốt cho một tương lai phát triển nhà bạn.

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ sản xuất Nhiệt Tâm

    Địa chỉ: 74 Lạc Trung, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Xưởng 1: 26A/110 Nam Dư - Hoàng Mai
    Xưởng 2: Chợ Dâu - Thuận Thành - Bắc Ninh
    Hotline: 0919.386.819 - 04.6292.7801

    Web: Tmawindow.com - E-Mail: Tmawindow@gmail.com

    Trân trọng cảm ơn !
     
  2. hoongnt1

    hoongnt1 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Cửa nhựa lõi thép uPVC mới được đưa vào ngành xây dượng không lâu, nhưng nó lại đang dần thay thế các loại cửa truyền thống (là cửa gỗ và cửa nhôm) với đặc tính vượt trội của nó.
     
  3. howoxe

    howoxe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,707
    Đã được thích:
    62
    Giới tính:
    Nam
    Xe Điện Giá RẺ 133S PLUS 2016 chất lượng cao lại rẻ chỉ có 10.200k. Tel: 0906268006

    Xe điện Eco M133S+(plus) được EcoBike lắp ráp và sản xuất năm 2016. Một dòng sản phẩm có nhiều sự khác biệt so với những thế hệ đi trước. Dưới đây là chi tiết về xe EcoBike 133S Plus 2016.

    Là dòng xe máy điện dùng để di chuyển trong thành phố, Xe M133S+ (plus) 2016 được thiết kế như một chiếc scooter. Với trọng tâm thấp nên phù hợp với những người có vóc dáng khiêm tốn. Bình điện của EcoBike M133S+ (plus) 2016 đặt nằm ngang dưới nơi để chân khiến cho việc phân bổ trong lượng xe cân bằng, dễ dàng điều khiển. Được trang bị động cơ không chổi than 3 pha công suất 500W, không tiếng ồn và chống nước đi cùng với bộ bình điện 48V-20AH nên quãng đường di chuyển của xe máy diện 133S Plus 2016 vào khoảng 60km cho mỗi lần sạc, rất tiết kiệm trong thời điểm giá xăng dầu đang đắt đỏ như hiện nay.Website: $Link$

    Nhìn chung EcoBike 133S Plus 2016 vẫn giữ nguyên được hệ thống động cơ mạnh mẽ, kiểu dáng phù hợp với mọi người như dòng sản phẩm M133S trước đó.


    [​IMG]
    [​IMG]
     
  4. vuonglamnshd

    vuonglamnshd Thành viên tích cực

    Bài viết:
    208
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
Đang tải...