Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cửa hàng Hạt Dinh Dưỡng Cô 3 Chang's Foods – nhà cung cấp uy tín chất lượng thực phẩm quả óc chó Tại

Thảo luận trong 'Đồ ăn cho mẹ & bé' bắt đầu bởi co3chang, 24/07/2018.

  1. co3chang

    co3chang Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Cửa hàng Hạt Dinh Dưỡng Cô 3 Chang's Foods – nhà cung cấp uy tín chất lượng thực phẩm quả óc chó Tại TPHCM
    Quả óc chó có những công dụng gì?

    Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, quả óc chó còn là một trong những liều thuốc tinh thần hiệu quả nhất trong thiên nhiên. Nguồn dưỡng chất giàu có và tinh dầu trong quả óc chó giúp cơ thể chiến đấu chống căng thẳng và stress mang lại một tinh thần thư thái, thanh thản cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Ngoài ra, quả óc chó còn là thực phẩm bổ dưỡng cho bà bầu,tốt cho sự phát triển của thai nhi trong bụng mẹ, cánh mày râu và cả người sau độ tuổi 60. Với sự góp sức của loại hạt này, cơ thể bạn sẽ được tăng cường sức đề kháng vượt bậc tránh được những căn bệnh về tim mạch, xương khớp và đặc biệt là mang đến một bộ não tỉnh táo và trí nhớ tốt.

    [​IMG]

    Quả óc chó Mỹ nên mua ở đâu uy tín chất lượng đảm bảo?

    Dựa vào những công dụng nổi bật kể trên mà quả óc chó đã và đang trở thành loại thực phẩm được săn đón nhất nhì trên thị trường Việt Nam. Xu hướng tăng về lượng cầu này sẽ gây một số bất lợi cho người tiêu dùng điển hình như quả óc chó Trung Quốc kém chất lượng và giá thành đắt đỏ. Vì vậy để đảm bảo an toàn sức khỏe và tránh trường hợp tiền mất tật mang thì người tiêu dùng cần chọn cho mình một địa điểm cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng. Do đó, Cô 3 Chang's Foods hân hạnh được cho ra mắt quý khách hàng thực phẩm quả óc chó được nhập khẩu chính hãng cam đoan tốt nhất về cả chất lượng lẫn giá thành.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khách hàng tại nội ô thành phố Hồ Chí Minh sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn khi mua hạt óc chó tại Cô 3 Chang's Foods:

    • Miễn phí giao hàng tại HCM khi mua từ 1kg và với khách tỉnh chỉ 30k tiền ship .
    • Tặng kèm thêm 200g hạt óc chó hoặc hạt hạnh nhân , hạt macca , khi mua 2kg hạt các loại như Hạt macca Úc, Hạt Hạnh nhân , Hạt Dẻ cười , Hạt Điều , Hạt Hồ đào, Hạt Thông… . Quá hấp dẫn đúng không nào! Vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy mau mau liên hệ đến địa chỉ website , để được tư vấn miễn phí và rinh về cho nhà mình sản phẩm dinh dưỡng quả óc chó nhé!
    [​IMG]


    Ngoài ra Cô 3 Chang’s Foods chúng tôi còn cung cấp sỉ hạt óc chó và sỉ hạt macca Úc , Hạt Hạnh nhân , Hạt Dẻ cười , Hạt Điều , Hạt Hồ đào…. Với chính sách giá tốt , Tuyển Cộng tác viên bán hàng hoa hồng cao.

    Thông tin liên hệ :

    Hạt Dinh dưỡng Cô 3 Chang’s Foods :

    Địa chỉ : Hẻm 218 F Trần Hưng Đạo B, P11,Quận 5, TPHCM

    Sđt : 0866475918 – 0906915818 ( Ms Trang zalo/fb/imesage)


    Fanpage : Cô 3 Chang's Foods -Chuyên Hạt Dinh Dưỡng Nhập Khẩu Sỉ & Lẻ
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...