Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cửa kính với phong thủy tốt cho nhà bạnCửa kính với phong thủy tốt cho nhà bạn

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi vietnhatglass, 02/10/2015.

  1. vietnhatglass

    vietnhatglass Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cửa kính với phong thủy tốt cho nhà bạnCửa kính với phong thủy tốt cho nhà bạn

    Cửa kính cường lực hiện nay cơ nhiều ở căn hộ chung cư và các khu văn phòng nên khi thi công các chủ đầu tư thiết kế và làm việc theo quy chuẩn chung cũng như hang loạt giống nhau. Với mỗi chúng ta đều có cách sắp đặt nội thất và cách bố trí riêng biệt để sao cho hợp lý với quá trình sử dụng, với những cửa kính cường lực hay vách kính cường lực thì bạn nên có cách trang trí đúng phong thủy để tránh những việc rủi ro không đáng có nhé.

    [​IMG]

    Các bạn lưu ý khi kê giường không nên kê dưới cửa sổ nhất là cửa kính cường lực có ánh sang cao vì cửa sổ là nơi có luồng khí và luồng ánh sáng mạnh nhất, có ảnh hưởng nhiều đến giấc ngủ của mọi người trong nhà bạn. trường hợp diện tích nhà bạn nhỏ mà vị trí kê giường không thể tránh được cử kính thì bạn hãy dùng rèm cửa dày để che bớt ánh sáng và nguồn khí lớn khi cần thiết. Bạn không nên mở cửa sổ ra quá rộng để tránh không khí lạnh về ban đêm thổi vào phòng của bạn, mà bạn chỉ mở hé cửa sổ để tạo sự thông thoáng cho căn phòng.

    2. Không nên làm cửa sổ và cửa ra vào đối diện nhau

    Có rất nhiều nhà có sở thích làm cửa kính đối diện nhau cho cân xứng thì đây cũng là những lưu ý đặc biệt về bố trí cửa sổ căn hộ theo phong thủy. Việc lắp cửa kính đối diện như vậy sẽ không tốt cho gia chủ về tài khí cũng khi trong là ăn không được thuận lợi. Bạn có thể chuyển cửa sang vị trí khác so le nhau khi có thể hoặc cũng có thể lắp rèm để giải hóa được phong thủy.

    3. Cửa kính với thiết kế an toàn

    Cửa sổ kính trên những tầng cao phải thiết kế phù hợp, đảm bảo an toàn và những loại cửa trượt ngang, cửa mở hất chữa A. Tốt nhất các bạn nên sử dụng kính cường lực để chịu được va đập mạnh nên rất an toàn cho người sử dụng hoặc bạn cũng có thể dung kính dán 2 lớp để tránh trường hợp kính vỡ bị rơi xuống dưới đất..

    4 . Lựa chọn cửa kính có hướng ra tầm nhìn đẹp

    Đối với các nhà riêng biệt , các tòa biệt thự hay các chung cư cao tầng khi xây dựng nên lựa chọn cửa sổ hướng ra con sông, bờ hồ, đồng cỏ, hàng cây… sẽ mang lại nhiều lợi ích cho những người sống trong nhà. Bạn cũng có thể bỏ bớt các bức tường đi mà thay đó vào là các vách kính cường lực lớn kết hợp với cửa sổ để tạo được không gian thoáng nhất cho ngôi nhà của mình. Đây cũng là cách đưa thiên nhiên vào nhà để tạo thêm năng lượng sống sau những ngày làm việc mệt mỏi cho mọi người
     
Đang tải...