Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cửa lưới chống muỗi cố định chất lượng

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi dai123, 30/04/2016.

  1. dai123

    dai123 Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi nhưng chưa biết tìm nhà cung cấp cửa lưới nào chất lượng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp thi công lắp đặt cửa lưới chống muỗi chất lượng hiệu quả cao với các dạng cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa chống muỗi tự cuốn... Mỗi sản phẩm khác nhau sẽ đem đến cho những tiện ích khác nhau. Chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng biết cấu tạo công dụng và các phụ kiện cấu thành nên cửa lưới chống muỗi tự cuốn.
    [​IMG]
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn gồm những phụ kiện cơ bản sau:

    – Lưới được làm bằng sợi thủy tinh và phủ bên ngoài một lớp nhựa pvc: lưới sợi thủy tinh có ưu điểm mềm dẻo, đặc biệt bên ngoài được phủ một lớp nhựa PVC để cố định các ô lưới, để khi cuốn lưới không bị rách, thao tác mở ra đóng vào dễ dàng hơn.

    - Màu lưới: Lưới sợi thủy tinh có nhiều màu nhưng chủ yếu sử dụng lưới sợi thủy tinh màu xám và màu đen


    – Khung nhôm cửa lưới tự cuốn:

    kiện cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn sử dụng khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn riêng của cửa lưới chống côn khách hàng trùng bao gồm: Khung và các thanh ray trên và dưới dẫn hướng lưới khi kéo sang ngang sang, hoặc kéo lên xuống. Công ty Lương Tiến chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách nhiều màu sắc đa dạng tùy theo yêu cầu của khách hàng cùng như màu sắc các cửa trong nhà khách hàng. Hiện nay sử dụng thông dụng nhất có các màu như sơn tĩnh điện màu trắng sứ, màu sơn vân gỗ hay màu nhôm thường được khách hàng lựa chọn tin dùng.




    Phụ kiện cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    – Lò xo và trục lô của cửa lưới tự cuốn:

    Lò xo chuyên dụng được sản xuất bằng thép chất lượng cao, hệ số kéo nén, đàn hồi tốt, đây là một chi tiết quan trọng đối với bộ sản phẩm cửa lưới tự cuốn, vì vậy các thông số kỹ thuật được chúng tôi chuẩn hoá kỹ lưỡng nhằm nâng cao tuổi thọ của bộ sản phẩm.

    Trục lô sử dụng thanh nhôm định hình, chuyên dụng, đảm bảo các thông số kỹ thuật: Thắng lực kéo, nén của lo xo, không văng, uốn làm méo hoặc làm rách lưới.


    – Phụ kiện: Góc các đầu nối bằng nhựa pvc, dây kéo, giăng lông …

    phụ kiện cửa cuốn chống muỗi
    [​IMG]
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: làm bằng sợi thủy tinh, ấn tượng do không thấy lưới ở khoảng cách 2m. Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Khung cửa lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ. Các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều siêu bền với thời gian. Với cửa lưới chống muỗi mọi nhà đều lắp được, lắp ở cửa sổ, cửa ra vào, ô thoáng…v.v không ảnh hưởng đến sự vận hành của cửa kính, cửa chớp.

    Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được khảo sát tư vấn miễn phí cũng như được hưởng những chính sách ưu đãi của công ty. Hãy nhanh tay liên hệ theo số hotline: 0972 404 444 để được tư vấn thêm.
     
  2. antuong1

    antuong1 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    BỘ ĐẾM SẢN PHẨM
     
Đang tải...