Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cung cấp các loại thiết bị báo cháy Horing uy tín với chất lượng cao quận 8 tphcm

Thảo luận trong 'Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt' bắt đầu bởi Vycute, 12/10/2017.

  1. Vycute

    Vycute Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nữ
    Trung tâm báo cháy địa chỉ Unipos thiết kế với nhiều cấu hình khác nhau như tủ 1 loop 2 loop 4 loop tùy theo quy mô và nhu cầu sử dụng của dự án. Mỗi loop cho phép lắp được tối đa là 125 thiết bị địa chỉ.


    Nguyên lý hoạt động của đầu báo nhiệt cố định Unipos

    Thiết bị hoạt động hoàn toàn phụ thuộc vào nhiệt độ trong môi trường chứ không hề phụ thuộc vào mức độ gia tăng nhiệt độ. Khi nhiệt độ trong môi trường tại khu vực cần bảo vệ tăng dần lên đạt đến một mức nhiệt độ nhất định, ứng với ngưỡng đã được nhà sản xuất cài đặt sẵn, từ đây sẽ làm cho tiếp điểm phía bên trong đầu báo đóng lại và phát động tín hiệu gửi về trung tâm báo cháy.
    Tuỳ thuộc theo tiêu chuẩn của mỗi loại môi trường khác nhau mà các loại đầu báo nhiệt cố định có nhiều ngưỡng báo động khác nhau như: 57 độ C, 60 độ C, 65 độ C, 70 độ C, 87 độ C, 90 độ C…( xem thêm: lắp đặt pccc )

    Các loại đầu báo nhiệt cố định của hệ thống báo cháy Unipos

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại đầu báo nhiệt khác nhau. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các loại đầu báo nhiệt thông dụng:

    Đầu báo nhiệt có sử dụng thanh lưỡng kim:

    Là loại thiết bị báo cháy Unipos có một thanh lưỡng kim, một đầu được gắn cố định, đầu kia được để tự do, bạn hoàn toàn có thể di chuyển phụ thuộc vào nhiệt độ của nó.

    Khi nhiệt độ tăng dần thì thanh lưỡng kim cũng bị uốn cong, chạm vào mạch điện tín hiệu của đầu báo từ đó kích hoạt đầu báo động. Thanh lưỡng kim ngay lập tức sẽ trở về với trạng thái ban đầu khi nhiệt độ giảm xuống. Đặc biệt loại thiết bị này có thể sử dụng lại nhiều lần.

    Đầu báo nhiệt sử dụng chất nóng chảy eutectic:

    Loại thiết bị báo cháy Unipos này sử dụng độ liên kết nóng chảy của hợp kim eutectic. Đây là một trong những loại đầu báo nhiệt được sử dụng nhiều nhất trong giai đoạn từ năm 1970 đến những năm 2000.( xem thêm: thiết kế hệ thống pccc )

    Hợp kim eutectic là sự kết hợp của 2 hay nhiều kim loại có điểm tan chảy ở mức nhiệt độ thấp hơn loại kim loại riêng lẻ. Nếu nhiệt độ của loại hợp kim đó lớn hơn hoặc bằng với nhiệt độ tan chảy nó sẽ từ từ chuyển từ trạng thái rắn sang mức trạng thái lỏng.

    Trong đầu báo nhiệt này có chứa một lẫy kim loại đàn hồi đã được giữ chặt bởi loại hợp kim eutectic, từ đó giúp cho 2 cực tín hiệu của thiết bị tách rời nhau (thường để hở). Khi nhiệt độ ngoài môi trường tăng lên đến mức nhiệt độ nóng chảy (được hiểu là nhiệt độ báo động của loại đầu báo, tuỳ thuộc vào loại hợp kim trong quá trình sản xuất), hợp kim sẽ dần tan chảy khiến lẫy đàn hồi đang bị nén thì bị bung ra và khi 2 cực tín hiệu chạm vào nhau tạo ra một loại dòng điện được kích hoạt báo động. Loại thiết bị này không tái sử dụng được sau khi đã phát lên báo động.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TM-XD PCCC QUỐC AN
    Đ/c: 212 Cộng Hòa - P.12 - Q.Tân Bình - TP.HCM
    Tel : (08) 2247.1234 – 22.411.113
    Website: http://www.quocanpccc.com/
    Email: sales@quocanpccc.com
     
Đang tải...