Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cung cấp các thông tin về dự án hausbelo ez land chất lượng ở quận 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi vesinhnhanet, 12/12/2018.

  1. vesinhnhanet

    vesinhnhanet Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nếu đầu tư căn hộ 4 phòng ngủ, diện tích khoảng 150 m2 tức tổng vốn đầu tư đội lên rất nhiều, tỷ suất sinh lời 5,6-5,7%. Khảo sát này chỉ ra, căn hộ có diện tích càng nhỏ, suất đầu tư càng thấp thì tối ưu hóa lợi nhuận tốt hơn các căn hộ lớn, có nhiều phòng ngủ.
    Thống kê từ giao dịch trong hệ thống của đơn vị này, căn hộ một phòng ngủ, diện tích tối thiểu 45 m2 đã đầu tư nội thất, có tỷ suất sinh lời cho thuê là 6-7% một năm.
    [​IMG]
    Căn 2 phòng ngủ, diện tích tối thiểu 75 m2, hoàn thiện, tỷ suất sinh lời 5,5-5,8% trong khi căn 3 phòng ngủ, 110 m2 tỷ suất sinh lời chỉ còn 5,2-5,5%.
    Xem thêm các dự án nên đầu tư của chúng tôi tại căn hộ hausbelo.
    Quận 1 luôn có giá thuê ở ngưỡng rất cao dẫn đầu thị trường căn hộ cho thuê TP HCM do vị trí đắc địa và các bất động sản đều thuộc hàng đẳng cấp.
    Một dự án đang có giá thuê đỉnh nhất địa bàn này ghi nhận 4.600-6.300 USD một tháng nhưng tỷ suất lợi nhuận chỉ đạt 3-4% mỗi năm. Các căn hộ có biên lợi nhuận cho thuê cao nhất quận 1 cũng chỉ dừng ở mốc 6,5% một năm.
    Trong khi đó, quận Bình Thạnh, nơi có giá thuê căn hộ cao nhất tầm 2.200-4.500 USD một tháng, tỷ suất sinh lời lên đến 8,5%. Biên lợi nhuận cho thuê tối thiểu trên địa bàn quận Bình Thạnh đạt 5% mỗi năm.
    Riêng quận 2, giá thuê căn hộ cao nhất khoảng 1.200-2.500 USD một căn mỗi tháng, tỷ suất sinh lời lên đến 7%. Lợi nhuận tối thiểu từ căn hộ cho thuê tại quận 2 cũng đạt 4,5-5%.
    Dữ liệu này chỉ ra, căn hộ có giá thuê cao (tức là suất đầu tư lớn) không đồng nghĩa với tỷ suất lợi nhuận cao. Bằng chứng là căn hộ tại quận 2 có giá thuê thấp hơn hẳn quận 1 và Bình Thạnh nhưng biên lợi nhuận tốt hơn rất nhiều.
     
Đang tải...