Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cung cấp đệm ghế phòng khách tại Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi hungphat@123, 25/04/2017.

  1. hungphat@123

    hungphat@123 Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Tin tức dịch vụ - 25/04/17 | 15:00 PM

    Nội Thất Hưng Phát chuyên sản xuất và cung cấp ghế sofa, đệm ghế sofa phòng khách… tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận với chất lượng tốt nhất là sự lựa chọn hoàn hảo giành cho khách hàng.

    Đến với Nội Thất Hưng Phát quý khách hàng có thể lựa chọn chất liệu vải với mẫu mã và màu sắc bắt mắt như là nhung, vải bố,giả da cap cất, da hoặc nệm cao su đây là những chất liệu mút tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm đảm bảo sẽ làm vừa lòng quý khách hàng. Đến với Nội Thất Hưng Phát khách hàng sẽ có được đệm ghế phòng khách hoàn hảo nhất.

    [​IMG]

    Nội Thất Hưng Phát cám ơn quý khách hàng trong thời gian qua đã lựa chọn chúng tôi làm người bạn đồng hành. Để không phụ lòng của quý khách hàng những sản phẩm của Nội Thất Hưng Phát sẽ mang lại cho bạn có được sự ưng ý, hoàn hảo từ những chi tiết nhỏ nhất.

    Trong thời gian sử dụng đệm ghế sofa phòng khách quý khách hàng cần lưu ý nên vệ sinh đệm ghế để duy trì trì tuổi thọ cho ghế, ngoài ra thì tránh đổ thức ăn, nước uống lên ghế sofa để đảm bảo luôn được sạch sẽ.

    Nội Thất Hưng Phát cung cấp đệm ghế phòng khách với nhiều loại vải bọc rất bắt mắt tô điểm cho phòng khách sang trọng hơn. Chế độ bảo hành tại Nội Thất Hưng Phát là từ 3 – 5 năm tùy từng sản phẩm, trong thời gian sử dụng sản phẩm quý khách hàng có nhu cầu vệ sinh sản phẩm, hoặc có thắc mắc về cách sử dụng và bảo quản được lâu bền hơn thì nhân viên của chúng tôi sẽ tới tận nhà để giúp bạn nếu bạn có nhu cầu.

    NGUỒN: GHẾ SOFA QUẬN 2 | NỘI THẤT HƯNG PHÁT
     
Đang tải...