Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cung cấp giấy vệ sinh Clearly cho Gia đình và Nhà Hàng

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi hungjenda1998, 19/08/2017.

  1. hungjenda1998

    hungjenda1998 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Công Ty TNHH Thế Giới Vệ Sinh là công ty chuyên cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ ở hcm và các thị trường lân cận. Chúng tôi có hơn 100 đơn vị đang là đối tác của chúng tôi với sản phẩm chủ yếu là giấy vệ sinh cuộn lớn, giấy vệ sinh cuộn nhỏ, khăn lau tay....đối tác của chúng tôi chủ yếu hoạt động trong ngành nhà hàng - khách sạn như: Nhà Hàng Co Gà Trống, Nhà Hàng Tiệc Cưới Nam Bộ, Nhà Hàng Hoàng Yến, Khách SẠn Thanh Long, Khách Sạn Lộc Thọ.

    Sản phẩm giấy vệ sinh của chúng tôi với thương hiệu Clearly đã được Trung Tâm Kiểm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 kiểm nghiệm và chứng nhận chất lượng.

    [​IMG]
    Tại sao sản phẩm giấy vệ sinh của Thế Giới Vệ Sinh lại có giá rẻ và cạnh tranh ?

    - Chúng tôi là đơn vị trực tiếp sản xuất ra giấy vệ sinh và phân phối đến tay người dùng và không qua 1 công ty nào vì thế chúng tôi đảm bảo giá cả luôn cạnh tranh và rẻ hơn so với các đơn vị khác

    - Chúng tôi hiểu được những khó khăn khi phải bỏ 1 khoản chi lớn cho việc mua các sản phẩm vệ sinh và Thế Giới Vệ Sinh luôn muốn đồng hành và phát triển cùng doanh nghiệp vì thế chúng tôi luôn phân phối và cung cấp giấy vệ sinh giá sỉ nhất có thể để cùng doanh nghiệp phát triển.

    Những mẫu giấy hiện chúng tôi đang phân phối gồm:


    [​IMG]

    [​IMG]
     
Đang tải...