Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cung cấp mẫu giày nam thể thao đẹp tại Dumiho

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi linhdumiho, 19/10/2018.

  1. linhdumiho

    linhdumiho Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khoác lên mình với một cái tên đúng bản chất của nó đó là đôi giày lười. Ngoài những đôi giày nam thể thao đẹp phải buộc dây rườm rà, thì đôi giày lười này chúng ta không cần phải buộc dây, không cần phải đi tất, đó là điều thú vị và ngộ nghĩnh với cái tên của nó. Cùng Dumiho tìm hiểu những sự thật nó xuất xứ ở đâu và có những đặc điểm gì ẩn sâu trong nó.
    1. Sự ra đời của những đôi giày lười
    Vào những năm đầu thế kỉ XX, một mẫu giày khá mới được ra đời có tên là Newmoss. Lúc đầu nó cũng chỉ được coi là những đôi giày thông thường, không được ai chú ý. Sau đó vào năm 1924, Hoàng tử xứ Wales đã diện một đôi giày lười đi đánh gofl cùng với một bộ âu phục vải. Và từ đó đôi giày được dần trở nên phổ biến với nhiều thiết kế mới lạ, có tên trong những mẫu giày nam thể thao đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau.

    [​IMG]
    Giày lười bò bán chạy nhất Hà Nội
    2. Những lưu ý khi sử dụng giày lười nam thể thao đẹp cho đấng mày râu
    Hiện nay với những thiết kế độc đáo đa dạng nhiều màu sắc thì đã có rất nhiều loại giày lười ra đời như giày lười da lộn, giày lười bò, giày lười vải,…để phù hợp với mục đích sử dụng của từng người. Với những thiết kế đơn giản nhưng vô cùng lịch lãm sang trọng với chất liệu cao cấp, nó có thể là bạn đồng hành của các quý ông tới mọi nơi, như đến công sở, đi gặp gỡ giao lưu bạn bè, đi dự tiệc,…Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng cho đúng cách và hợp lý.

    - Nên sử dụng giày lười trong thời tiết khô ráo: Hầu như mọi đôi giày thể thao không ưa gì thời tiết mưa gió, đặc biệt là những đôi giày lười, nó thường là những đôi giày da lộn, giày vải, khi gặp nước mưa sẽ rất dễ bị bong tróc lớp da bên ngoài. Hơn nữa khi giày bị ngấm nước sẽ làm cho chân bạn cảm thấy khó chịu, sẽ gây các bệnh về chân và lúc nào cũng trong tình trạng ẩm ướt và có thể làm giảm độ bền của giày.

    [​IMG]
    Giày lười lưới giúp thoải mái đôi chân
    - Cách bảo quản và vệ sinh giày hàng ngày: Bạn phải luôn bảo quản và vệ sinh hàng ngày sẽ giúp đôi giày của bạn luôn tươi mới sáng bóng và độ bền sẽ cao hơn. Dù cho đôi giày của bạn có là kiểu da thật đến mấy, nhưng bạn không lau chùi thường xuyên và bảo quản chúng thì nó vẫn có thể hỏng được. Giống như gỗ có là loại tốt, mà không có nước sơn tốt bên ngoài bảo quản thì cũng sẽ nhanh hỏng. Vì vậy bạn hãy sắm cho mình một bộ vệ sinh giày chuyên dụng để vệ sinh giày của mình sau khi đi về và để vào những nơi khô ráo sẽ giúp cho đôi giày của bạn được bền hơn.

    - Cách mix đồ với giày lười: Để tạo cho mình một phong cách riêng, ngoài quần áo, phụ kiện thời trang thì việc lựa chọn một đôi giày phù hợp là điều đáng quan tâm. Bạn nên kết hợp một chiếc quần jean, áo phông với một đôi giày lười sẽ tạo nên cho bạn một phong cách trẻ trung, năng động khi cuối tuần gặp gỡ bạn bè. Nhưng hãy cẩn thận kết hợp vì có nhiều mẫu giày sẽ không tạo nên ấn tượng trong mắt người nhìn. Khi bạn đi làm, đi gặp đối tác bạn nên kết hợp một phong cách lịch sự, nhã nhặn.

    [​IMG]
    Dạo phố cùng đôi giày lười
    - Không sử dụng tất khi đi giày lười: Với kiểu thiết kế của những đôi giày lười thì việc sử dụng tất ngắn cổ sẽ làm giảm đi vẻ đẹp của đôi giày. Những người bị ra mồ hôi chân, khi đôi giày lười nên có thêm một miếng lót và miếng chống ẩm, như vậy đôi chân của bạn sẽ thoải mái và không có mùi hôi. Đôi giày sẽ rất phù hợp với thời tiết se se lạnh, nếu đi vào thời tiết nóng bức chân bạn không đi tất sẽ làm chân bạn ẩm ướt, mùi khó chịu .

    [​IMG]
    Lịch lãm, sang trọng với đôi giày lười da
    Cùng đến với Dumiho để bạn luôn có sự lựa chọn hoàn hảo cho đôi chân của mình. Truy cập dumiho.vn

    Tìm kiếm nhanh:
    Giày lười nam thể thao đẹp giá rẻ
    Bán giày nam thể thao đẹp tại Hà Nội
    Phong cách độc đáo với giày nam thể thao đẹp
    Những điều cần biết về giày nam thể thao đẹp
    Cách bảo quản giày nam thể thao đẹp
    Mua giày nam thể thao đẹp tại Dumiho
     
Đang tải...