Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cung cấp phụ tùng xe nâng điện các loại

Thảo luận trong 'Dich vụ Website' bắt đầu bởi phongits, 04/04/2015.

  1. phongits

    phongits Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sửa chữa và cung cấp bo mạch điều khiển xe nâng điện và công suất dùng cho môt tơ AC 3 pha.

    Sửa bo mạch điều khiển DC xe nâng điện.

    Sửa bo mạch mô tơ Ðường kính mâm A : Ðây là đường kính mâm Mâm xe thường có đường kính 8, 9, 10, 12, 15, 20, hoặc 24 inch. Kích thước này thường tăng lên theo tải trọng nâng của xe có tải trọng lớn kích thước tăng dần

    - Ðộ rộng mâm (Wheel Width) D: Ðây là độ rộng của mâm, chính là khoảng cách giữa hai mép ngoài của mâm. Kích thước này thường tăng lên theo từng 1/2 (tức là 6.00", 6.5” 7.00’ inch ,...) kích thước này cũng tăng theo tải trọng xe nâng tải trọng càng cao thì chiều rộng mâm càng càng lớn.

    - Ðường chính giữa mâm (Wheel Center) C: Ðây là đường chính giữa của mâm tính theo độ rộng

    - Offset C Là khoảng cách từ đường chính giữa mâm đến bề mặt tiếp xúc của mâm với trục bánh xe.

    - Offset bằng C=0 (Zero Offset): Cho thấy bề mặt tiếp xúc này nằm trên đường chính giữa mâm.

    - Offset âm C<0 (Negative Offset). Cho thấy bề mặt tiếp xúc ở phía sau ( hay ở bên trong) đường chính giữa mâm. Thường thấy loại này trên các xe chuyển động cầu sau tiêu chuẩn và trên các loại mâm đảo.

    - Offset dương C>0 (Positive Offset): Cho thấy bề mặt tiếp xúc ở phía trước (hay ở bên ngoài) đường chính giữa mâm. Thường thấy loại này trên các xe chuyển động cầu trước. Mâm là loại offset dương.

    - Backspacing : Khoảng cách từ bề mặt tiếp xúc đến mép phía trong của mâm. Con số này có quan hệ chặt chẽ với offset (không cần đo cũng có thể tính gần đúng chỉ số backspacing với công thức [Ðộ rộng mâm/2] + [Offset] + [khoảng 1/4"])

    - Centerbore F: là kích thước lỗ trống phía sau của mâm giúp đặt mâm ngay ngắn vào trục bánh xe. Lỗ trống này được tiện chính xác để vừa khít vào trục bánh xe giúp bánh ngay ngắn, giảm thiểu nguy cơ rung lắc. Con số này khá quan trọng

    - Vòng bulông (Bolt Circle): Vòng bulông, còn được gọi là PCD (Pattern Circle Diameter). Vòng bulông thể hiện đường kính của vòng tròn tưởng tượng đi qua điểm chính giữa của các lỗ lắp bulông.

    - Wheel rim: Vành bánh

    - Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm tới đường kính bánh xe và loại tắckê (số lỗ bắt tắckê để gắn bánh xe vào xe).

    xe nâng điện.

    Sửa mạch điều khiển trợ lực lái xe nâng điện.

    Sửa mô tơ trợ lực lái xe nâng điện.

    Sửa bo mạch điều khiển CPU xe nâng điện các loại bo ...


    Ngoài ra công ty chúng tôi nhận bảo đưỡng Komatsu, Toyota , Nissan, Komatsu , Hyster, Mitsubishi, TCM , Yale, Clark, Crown, Raymond, BT, Linder , Still , Jungheinrich,


    - Sửa chữa board điều khiển chính .


    - Sửa chữa board trợ lực lái


    - Sửa chữa motor


    - Với thiết bị phần mần thiết bị chuẩn đoán cho các lại xe Linder, Jungheirich , Still


    - Phục hồi bình ắc quy
     
Đang tải...