Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cung cấp siêu vitamin cho làn da với phôi xà phòng nha đam

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi salesmen, 21/04/2017.

  1. salesmen

    salesmen Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Phôi xà phòng nha đam (Crystal Aloe Vera) được sản xuất từ nha đam, hay còn có tên là lô hội.Phôi xà phòng này cung cấp tất cả các loại axit amin,vitamin và những khoáng chất tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm dịu da,tạo cảm giác mát mẻ và dễ chịu cho làn da.

    [​IMG]

    Các Vitamin có trong Lô hội: Vitamin M (acid Folic) Tạo máu, Choline Hỗ trợ quá trình trao đổi chất, Vitamin E Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, tái tạo Tế Bào, Vitamin C Chống viêm nhiễm, làm lành & duy trì sức bền da, chống oxy hóa, Vitamin B12 Tạo hồng cầu, tạo Tế bào mới & hoạt động thần kinh, Niacinamide (Niacine) Điều chỉnh quá trình trao đổi chất, Vitamin B6 Tương tự B2, Vitamin B2 Cùng B6 trong tạo máu, chuyển hóa, Vitamin B1 Phát triển các mô & tạo năng lượng, Vitamin A Hoạt động thị giác, tái tạo tế bào, chống oxy hóa.

    Thành phần chính của phôi xà phòng nha đam bao gồm: Glycerin, nước, Sorbitol, Sodium Laurate và dầu lô hội. Loại phôi này là một sản phẩm tạo bọt tốt, hàm lượng glycerin cao giúp cho khả năng giữ ẩm cho làn da,tạo cảm giác dịu nhẹ cho da. Ngoài ra đây là một loại phôi giàu dinh dưỡng, tích hợp dưỡng chất từ nha đam tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm đẹp da. Hầu hết dưỡng chất Glycerin trong xà phòng. Đây là dưỡng chất quý giá, dưỡng ẩm và chăm sóc da mà phụ nữ khi chọn lựa mỹ phẩm đề lưu tâm.

    Các hoạt chất sinh học trong cây nha đam lô hội có tác dụng đối với sức khỏe và sắc đẹp như: Chrisphanic acid Chống nấm (ngoài da), Dầu ethereol Làm dịu, Ester cinamic acid Giảm đau & gây tê, Cinamic acid Tẩy nhẹ, sát trùng & chống nấm, Aloe amodine Sát trùng & nhuận tràng, Aloetic acid Kháng sinh, Anthracene Tẩy & sát khuẩn, Isobarbaloin Giảm đau & kháng sinh, Barbaloin Kháng sinh & tẩy nhẹ, Nhóm Anthraquinone: Aloin, Emodin Tẩy, nhuận tràng.

    Mua phôi xà phòng này ở đâu?

    Nơi bán phôi xà phòng ở tphcm đó là công ty Roxane. Công ty Roxane cung cấp phôi xà phòng châu Âu với sự đa dạng về nguyên liệu thiên nhiên như nha đam, cà rốt, dầu Olive, gai dầu, xà phòng châu Phi đen, bơ hạt mỡ, dưa leo, mật ong,… bạn có thể xem thêm nhiều các sản phẩm khác tại Website của Roxane nhé.
    Ngoải ra, chúng tôi còn cung cấp cho bạn sản phẩm các tinh dầu hương liệu, thảo mộc thiên nhiên, các khuôn làm xà phòng tại nhà đa dạng mẫu mã và hình dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của bạn. Hơn nữa, Roxane còn thường xuyên có các chính sách khuyến mãi hấp dẫn cho chị em mình.

    Key words: cách làm phôi xà phòng glycerin
     
    cochunho95 and msquynh like this.
  2. msquynh

    msquynh Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    loại phôi giàu dinh dưỡng, tích hợp dưỡng chất từ nha đam tự nhiên giúp dưỡng ẩm làn da và làm đẹp da
     
Đang tải...