Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cung cấp thang máy gia đình chính hãng

Thảo luận trong 'Dịch vụ nhà đất' bắt đầu bởi haiyenthangmay, 27/01/2018.

  1. haiyenthangmay

    haiyenthangmay Thành viên

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    THANG MÁY QUAN SÁT - THANG LỒNG KÍNH



    Thang máy quan sát hay còn gọi là thang máy lồng kính đây là loại thang máy cabin được làm bằng kính cường lực để giúp khách hàng có thể quan sát mọi thứ xung quanh khi di chuyển bằng thang máy. Với loại thang máy quan sát thường được lắp ở các trung tâm thương mại, các tòa cao ốc, tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây người ta cũng có nhu cầu lắp loại thang máy bằng kính này cho các gia đình, biệt thự có không gian rộng.

    Đối với thang máy quan sát ngoài vai trò vận chuyển người, hàng hóa, thang máy quan sát cũng còn là thiết bị trang trí cao cấp cho công trình, làm đẹp và nâng cao giá trị của cả tòa nhà. Thang máy quan sát được thiết kế sang trọng, an toàn với kính cường lực, đầu cabin và đáy cabin được bọc bằng inox sọc nhuyễn làm tăng tính thẩm mỹ của thiết bị.

    Thang máy quan sát là một phần quan trọng của kiến trúc hiện đại. Nó cho phép cả ánh sáng và không gian bên ngoài vào được trong buồng thang làm mất đi sự tách biệt truyền thống cả bên trong và bên ngoài, và môi trường xung quanh trở thành một phần không thể thiếu của kết cấu toà nhà.
    Liên hệ để biết thêm chi tiết sản phẩm :

    Hotline: 02438.683.211 091.3230.706 Mr.Cường

    CÔNG TY THANG MÁY MAI TÂM

    TƯ VẤN - CUNG CẤP THIẾT BỊ - LẮP ĐẶT - BẢO TRÌ THANG MÁY MITSUBISHI NHẬT BẢN XUẤT XỨ THÁI LAN
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin kết hợp SEO web Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị sản phẩm càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn nhanh chóng lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. hahanghai

    hahanghai Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    bạn ơi có đăng tin không, mình có gói này hay lắm
     
  4. hieuminhita9

    hieuminhita9 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,745
    Đã được thích:
    126
    Giới tính:
    Nam
    Mua bán sàn văn phòng là loại hình bất động sản đã có mặt ở nhiều nước phát triển trên thế giới, mới được du nhập vào Việt Nam trong một vài năm gần đây. Cùng với sự phát triển của kinh tế, nhiều doanh nghiệp được thành lập cùng với đó là nhu cầu ngày càng lớn về trụ sở văn phòng kinh doanh, làm việc, rất nhiều các dự án cao ốc văn phòng ra đời với quy mô phong phú và ngày càng lớn mạnh. Các văn phòng được giao dịch mua văn phòng, cho thuê được đầu tư xây dựng khang trang, với đầy đủ các dịch vụ tiện ích và được đặt ở các vị trí đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển. Hiện tại, có rất nhiều các toàn nhà cao ốc, văn phòng với diện tích và giá cả cạnh tranh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng trong và ngoài nước.

    Việc thuê văn phòng hoặc bán sàn văn phòng, văn phòng làm việc của một cao ốc hay mua luôn cả tòa nhà văn phòng đang là vấn đề nan giải của một số doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Ưu điểm của việc thuê mặt bằng văn phòng là sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí đầu tư ban đầu, dễ dàng thay đổi văn phòng khi cần thiết. Với hình thức mới bán sàn văn phòng, văn phòng 50 năm doanh ổn định, không chịu sự tác động chênh lệnh giá cả lên xuống theo thời gian. Mỗi hình thức đều có những ưu,nhược điểm khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của từng doanh nghiệp để quyết định lựa chọn hình thức mua hay thuê mặt bằng sao cho phù hợp.

    Nếu các bạn đang có nhu cầu mua bán mặt bằng văn phòng, thuê mặt bằng văn phòng hay sang nhượng mặt bằng văn phòng, cần thuê văn phòng tại hà nội các bạn nên tìm hiểu thật kỹ mọi thông tin liên quan đến bất động sản của toàn nhà, cao ốc vị trí mà văn phòng bạn đang sở hữu. Hoặc không, các bạn có thể tham khảo mọi thông tin tại trang ezproperty cho thuê chung tâm thương mại chất lượng – trang thông tin bất động sản uy tín hàng đầu sẽ giúp bạn có những thông tin liên quan đến từng giao dịch mua bán, cho thuê văn phòng một cách nhanh nhất, chính xác nhất, để bạn có những quyết định phù hợp cho doanh nghiệp của mình - Mọi chi tiết liên hệ theo số điện thoại 0906 106 568
     
  5. dackroseo

    dackroseo Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thang máy này chắc chỉ nhỏ thôi phải k ta
     
  6. quocvie

    quocvie Thành viên mới

    Bài viết:
    40
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh phụ khoa nấm sợi – cái tên mà không phải ai cũng thường nghe thấy nhưng nó lại là bệnh thường gặp ở chị em phụ nữ. Vậy thủ phạm gây ra bệnh phụ khoa nấm sợi là gì? Biểu hiện và cách phòng tránh của nó như thế nào? Phụ khoa Hằng Thu sẽ giúp chị em phụ nữ tìm hiểu thêm về căn bệnh này để biết cách phòng bệnh hiệu quả nhất.
    [​IMG]

    Phiền toái với bệnh phụ khoa nấm sợi.


    Những sự thiếu hiểu biết và thói quen sinh hoạt xấu hàng ngày đã khiến nhiều chị em lâm vào tình trạnh bị nấm mà không biết.

    Vậy sự thiếu hiểu biết ấy biểu hiện như thế nào?

    Thứ nhất, nguyên tắc giữ vệ sinh vùng kín là phải để âm đạo luôn khô ráo, thoáng mát. Tuy nhiên, nhiều phụ nữ lại không biết, họ thường sử dụng khăn ướt để lau vùng kín sau khi đi vệ sinh mà không lau lại bằng khăn khô. Do đó, vô tình họ đã tạo môi trường cho vi khuẩn phát triển.

    [​IMG]

    Thứ hai, âm đạo vốn dĩ tự nhiên đã có cơ chế tự làm sạch, do đó không cần thụt rửa sâu vào âm đạo làm gì. Nhưng nhiều chị em vẫn mắc lỗi này.

    Thứ ba, loại dung dịch vệ sinh tốt nhất là nước sạch, nước đun sôi để nguội. Vì vậy chị em không nên mua các dung dịch vệ sinh bày bán bên ngoài mà không hỏi ý kiến bác sĩ.

    [​IMG]

    Ngoài ra, thói quen quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người cũng là nguyên nhân gây bệnh nấm phụ khoa ở phụ nữ.

    Triệu chứng của bệnh phụ khoa nấm sợi
    Có đến khoảng 75% phụ nữ bị phụ khoa nấm sợi với những triệu chứng như ngứa nóng vùng cơ quan sinh dục, khí hư ra nhiều, đau khi quan hệ tình dục và soi tươi cho kết quả sợi nấm dương tính. Phòng bệnh phụ khoa nấm sợi nên được phụ nữ quan tâm hơn. Để hạn chế tối đa những tác nhân gây bệnh, chị em có thể phòng bệnh bằng những biện pháp sau

    Nên giặt riêng đồ lót

    Đồ lót nên được giặt riêng vì nếu giặt chung với quần áo dài, những bệnh như nấm chân, nấm móng sẽ lây nhiễm sang đồ lót.

    Kiểm soát đường huyết

    Kiểm soát đường huyết là một trong những cách để phòng bệnh phụ khoa nấm sợi hiệu quả. Hàm lượng đường và axit trong âm đạo của những phụ nữ mắc bệnh tiểu đường rất cao, nên sẽ dễ bị vi khuẩn tấn công.
     
Đang tải...