Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cung cấp thiết bị máy chấm công thẻ cảm ứng tại khu vực chính hãng trên thị trường miền bắc

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi nguyenhaihn, 19/09/2017.

  1. nguyenhaihn

    nguyenhaihn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cung cấp thiết bị máy chấm công thẻ cảm ứng tại khu vực chính hãng trên thị trường miền bắc


    Ngày nay máy chấm vân tay được coi là hệ thống kiểm soát không thể thiếu tại các văn phòng,doanh nghiệp hay nhà hàng.bởi chức năng chính của dòng sản phẩm này chính là chấm công thời gian làm việc của nhân viên từ đó hỗ trợ cho việc quản lý và tính lương,khi lắp đặt chấm công vân tay khối lượng công việc sẽ được giảm bớt và hiệu quả công việc được nâng cao.


    tùy thuộc vào từng thời điểm mà có những dòng chấm công bằng vân tay khác nhau ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của con người,và hiện nay trên thị trường luôn luôn có 3 loại hình thức được ưa chuộng nhất.máy chấm công vân tay,chấm công bằng thẻ và máy chấm công thẻ cảm ứng.mỗi hình thức này khi sử dụng đều có những ưu nhược điểm riêng tuy vậy chúng lại có chức năng nâng cao hiệu quả trong công việc.


    khi chọn mua bất kỳ sản phẩm điện tử nào bạn cũng cần quan tâm đến các thông số kỹ thuật của nó,từ các thông số này bạn sẽ xác định được nó có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.đầu đọc vân tay cũng như như vậy.nó có các thông số kỹ thuật đặc thù của riêng nó,và dựa vào các thông số kỹ thuật này bạn sẽ xác định được máy có phù hợp với doanh nghiệp của bạn hay không.bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn một số thông số kỹ thuật cơ bản mà bạn cần quan tâm trước khi chọn mua đầu đọc thẻ rfid.


    • ngoài ra còn rất nhiều các sản phẩm khác để các doanh nghiệp lựa chọn như;


    bộ nhớ sự kiện,là số bản ghi log record tối đa mà máy có thể lưu trên máy.mỗi lần xác nhận chấm công của người dùng có thể là vân tay hoặc thẻ cảm ứng,...máy sẽ lưu các thống số xác nhận đó lại,thời gian,trạng thái,ID...để khi cần phần mềm có thể download về sử lý,mỗi người dùng xác nhận được tính một bản ghi và khi số bản ghi này đầy máy quét thẻ từ sẽ không cho phép bạn chấm công thêm lần nào nữa,phần mềm tải về và xóa các bản ghi đi tiếp tục lưu.thường thì việc này các phần mềm tự động làm.



    nếu bạn đang xem xét giải pháp máy chấm công ronald jack x628,bạn có thể đi qua mặt công nghệ công nhận là một trong những phương pháp kiểm tra sinh trắc học mới nhất có sẵn.Ưu điểm lớn nhất của nhận dạng vân tay,thẻ từ,khuôn mặt.là nó hoàn toàn không phải chạm vào bất kỳ thứ gì,thiết bị máy chấm công khuôn mặt không thấm bụi hoặc bụi bẩn rằng tỷ lệ từ chối cao thường xuất hiện với dấu vân tay hoặc tay quét máy chấm công.Nó cũng loại bỏ vấn đề này với các nhân viên có làn da khô hoặc bị hư hỏng ngăn chặn họ sử dụng đọc dấu vân tay thành công.


    Để tiện cho bạn,máy chấm công bằng thẻ sinh trắc học có thể được đặt lên đến 6 feet đi từ một máy tính. Nó có thể được mở rộng lên đến 54 feet đi sử dụng 3 loại cáp mở rộng. Phần mềm này chạy trong nền để bất cứ máy tính bạn cài đặt, vẫn còn có thể được sử dụng hàng ngày của nhân viên. Giảm chi phí, tăng lợi nhuận. Các máy quét vân tay sinh trắc học sẽ giúp bạn thực hiện điều này. Bạn sẽ ngạc sốc trước bao nhiêu bạn sẽ tiết kiệm với hệ thống này. Nó sẽ trả cho chính nó. Không có cam kết lâu dài. Hay nhất của tất cả, thời gian và tiền bạc, bạn sẽ tiết kiệm được sẽ giúp bạn tập trung vào rất nhiều lĩnh vực khác của doanh nghiệp của bạn. Nâng cấp lên hệ thống . Nâng cấp doanh nghiệp của bạn.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cửa thẻ từ và đầu đọc thẻ rfid hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: sales@vietnamsmart.com.vn
     
Đang tải...