Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

cung cấp thiết bị máy chấm công thẻ cảm ứng tại khu vực trên miền nam

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi nguyenhaihn, 16/08/2017.

  1. nguyenhaihn

    nguyenhaihn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    714
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cung cấp thiết bị máy chấm công thẻ cảm ứng tại khu vực trên miền nam


    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công bằng thẻ,và rất đa dạng về cả các hình thức.chức năng,thương hiệu lẫn giá cả vì vậy.nên dẫn đến nhiều sự bối rối khi lựa chọn máy chấm công cho cơ quan doanh nghiệp mình sao cho hợp lý nhất về sự hiệu quả cũng như giá cả,chúng tôi vietnamsmart với nhiều kinh nghiệp nhiều năm triển khai và lắp đặt máy chấm công bằng thẻ từ hi vọng sẽ giúp các bạn có được lựa chọn đứng đắn và hợp lý nhất khi lựa chọn máy chấm công chính hãng cho công ty của mình.


    thiết bị chấm công,thẻ cảm ứng,thẻ không xúc tiếp,thẻ RFID.dùng để quẹt thẻ khi chấm công,thẻ không tiếp xúc.khoảng cách quẹt thẻ thường từ 2 - 20cm,Thường sẽ có 2 loại thẻ phổ biến là thẻ Promixity (không có bộ nhớ, dùng nhất quyết theo số ID thẻ) và thẻ Mifare (đắt hơn – lưu được thông báo, có thể đổi thay thông báo lưu trên thẻ). Có thể in ảnh, thông tin nhân viên lên thẻ để phối hợp thẻ nhân viên làm thẻ chấm công. Ưu điểm : Chấm công nhanh, ổn định, máy bền. Nhược điểm: Có thể chấm công hộ, hay có tình trạng mất thẻ, quên thẻ.


    đối với mỗi quy mô doanh nghiệp khác nhau mà các bạn lựa chọn bộ nhớ lưu trữ,lưu trữ vân tay,thẻ từ,thẻ,khuôn mặt.cũng chính là số lượng người dùng có thể quản lý được,tùy từng đầu đọc ghi thẻ mifare có bộ nhớ lưu trữ lớn nhỏ khác nhau.Số lượng vân tay thường đạt 3000 vân tay, số lượng thẻ lớn hơn rất nhiều,máy chấm công nhận dạng khuôn mặt thường ít hơn từ 200 – 1000 khuôn mặt.


    • ngoài ra còn rất nhiều các thiết bị khác để doanh nghiệp lựa chọn như;


    Vì thế, những nhà máy xí nghiệp có cả ngàn nhân công nên sử dụng loại chấm công truyền thống như:đầu đọc thẻ mifare để đảm bảo khả năng hoạt động hiệu quả.phần mềm chấm công chỉ nên sử dụng cho các công ty, văn phòng với số lượng khoảng 100 – 300 nhân viên, đây là số lượng trung bình để đảm bảo hiệu quả làm việc và tuổi thọ của máy cũng như tốc độ xử lý và làm việc của máy chấm công. Đảm bảo việc chấm công trở nên hiệu quả nhất.



    công ty chúng tôi là đơn vị cung cấp thẻ giấy chấm công uy tín,là đối tác của nhiều doanh nghiệp về lĩnh vực chấm công và kiểm soát ra vào.Hiện nay trong các dòng máy chấm công do chúng tôi cung cấp thì máy chấm công vân tay hiện nay được ưa chuộng hơn hẳn,và đặc biệt hơn nữa khi dòng máy chấm công này lại kết hợp cả chức năng chấm công thẻ từ.Đối với các công ty có thể sử dụng thẻ cho bộ phận không thể chấm công được bằng vân tay.


    Khi cài đặt các hệ thống máy chấm công thẻ từ này,ở các công ty nên xem xét những người sẽ sử dụng hệ thống thiết bị an ninh,hay làm thế nào nó sẽ được sử dụng.Số lượng người dùng lơn hơn,cảnh báo các nguy cơ cho một doanh nghiệp cần mức độ an ninh cao.Và ở trong một tình huống mà rất nhiều người sử dụng,và bao gồm cả khách đang đi vào khu vực,được cài đặt mức độ theo từng cấp bảo mật có thể được khuyến khích.Với một doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên lớn và nhân viên chắc chắn sẽ sử dụng nhiều hệ thống máy chấm công bằng vân tay.


    công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị khóa vân tay cửa kính và kiểm soát truy cập hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

    Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

    Điện thoại: (04) 3.7824073

    Hotline: 0936611372

    Website: vietnamsmart.vn

    Email: sales@vietnamsmart.com.vn
     
Đang tải...