Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cung cấp và lắp đặt kho lạnh, kho bảo quản nông nghiệp tại Miền Nam.

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi AnKhang10109, 15/05/2018.

  1. AnKhang10109

    AnKhang10109 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Miền Nam là một vùng đất màu mỡ, cây lành trái ngọt. Điều kiện tự nhiên đã ban tặng cho nơi đây những điều tuyệt vời. Hàng năm, lượng nông sản, thủy sản được thu vào rất lớn, có giá trị xuất khẩu và phân phối cao.

    Nhiều nhà đầu tư cũng trăn trở về một đơn vị có thể đồng hành cùng họ xây dựng hệ thống kho lạnh, kho bảo quản để giữ gìn lượng nông sản, thủy hải sản thu vào tươi tốt nhất có thể.
    An Khang, một đơn vị đã đồng hành cùng các dự án lớn : Kho bảo quản thủy sản tại Bến Tre, kho bảo quản thanh long tại Long An… đã nhận được nhiều lời khen ngợi và những hợp đồng uy tín lớn nhỏ. .

    Hiện nay, An Khang nhận cung cấp, lắp đặt và triển khai rất nhiều hệ thống kho lạnh lớn nhỏ, không những tại Miền Nam , mà còn tại các tỉnh Miền trung và trên toàn quốc. Bạn hãy gọi ngay số : 0947 459 479 để được tư vấn nhiệt tình về vị trí, về diện tích và những điều cần thiết để xây dựng một kho lạnh tốt nhất và phù hợp nhất có thể.

    Với việc mở rộng địa điểm xây dựng kho lạnh tại các tỉnh : Long An, Bến Tre, Bình Thuận, Đà Lạt, Đồng Nai…và đa dạng hệ thống như : xây dựng kho lạnh , kho mát, kho cấp đông, bảo quản thịt , cá, sữa, bảo quản bơ, thanh long sầu riêng… Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp block, và lắp đặt cụm máy nén phối hợp sử dụng trong kho lạnh để giúp tăng năng suất và khả năng hoạt động của kho lạnh.

    Mọi chi tiết xin liên hệ :

    - Hotline : 0947 459 479 ( Phan Quyền )

    - Địa chỉ : 61 Phan Đình Phùng quận Tân Phú

    - Email : phanquyen20082000@yahoo.com
     
Đang tải...