Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cùng chữa bệnh hôi nách bằng dầu dừa

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thaiha561, 20/11/2014.

  1. thaiha561

    thaiha561 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    361
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cùng chữa bệnh hôi nách bằng dầu dừa


    Không phải ai cũng mắc bệnh hôi nách và không phải cách thức nào cũng có thể triệt tiêu được loại mùi hôi khó chịu này. Trên thực tế, sự ảnh hưởng của hôi nách tới cuộc sống của khổ chủ là không hề nhỏ, nó làm mọi người xa lánh vì mùi hôi nồng khó chịu, khiến bản thân người bị bệnh thấy mặc cảm, ngại tiếp xúc với mọi người, ngại tham gia các hoạt động vui chơi tập thể... Chính vì thế, nhiều người đã tìm đủ mọi cách để loại bỏ mùi hôi khó chịu này và dầu dừa là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu cách chữa hôi nách bằng dầu dừa qua bài viết sau đây.

    [​IMG]

    Bệnh hôi nách là gì


    Một mùi khó chịu dưới cánh tay được gọi là mùi hôi nách. Bản thân mồ hôi không có mùi vị gì. Nhưng khi tiếp xúc với không khí, thay đổi hóa học xảy ra trên bề mặt da do sự hiện diện của một số vi khuẩn hoạt động. Những thay đổi này tác động vào việc hình thành các axit gây ra các mùi hôi.


    Làn da có 2 loại tuyến mồ hôi là tuyến apocrine và tuyến eccrine. Những giọt mồ hôi sản xuất bởi tuyến eccrine có chứa lượng muối cao và do đó rất khó để bị chia nhỏ trong khi mồ hôi tiết bởi tuyến apocrine có rất nhiều hàm lượng protein và do đó dễ dàng hơn để phá vỡ. Điều này cho thấy các tuyến apocrine chủ yếu chịu trách nhiệm về mùi hôi nách.


    Tăng tiết mồ hôi ở nách là tình trạng thường gặp ở những người trẻ tuổi. Theo một thống kê sơ bộ, tỷ lệ người mắc bệnh này chiếm khoảng 1% trong dân số. Đi kèm với tăng tiết mồ hôi ở nách là tình trạng hôi nách. Những người bị hôi nách mà kèm theo tăng tiết mồ hôi nách thì thật là một cực hình cho chính bản thân họ và những người sống xung quanh hay những người thường xuyên tiếp xúc với họ vì vậy ai mắc phải cũng muốn tìm cách trị hôi nách để có thể tham gia các hoạt động, tiếp xúc với mọi người mà không bị mặc cảm.


    Bệnh hôi nách tăng lên vào mùa hè, lúc thời tiết nóng bức, và giảm bớt khi khí hậu mát mẻ dễ chịu vào mùa thu hay mùa đông. Nguyên nhân gây tăng tiết mồ hôi nách có thể là do di truyền, do beo phì, do một số bệnh lý gây ra (như: cường giáp, tiểu đường…), cũng có những trường hợp tăng tiết mồ hôi ở nách không rõ nguyên nhân…


    Nguyên nhân gây mùi hôi nách


    Theo những nghiên cứu của trung tâm da liễu Spa Đông y Việt Nam cho biết, lý do chính của mùi hôi nách khi xuất hiện mồ hôi thực sự là do vi khuẩn phân hủy các protein thành các axit. Sự hiện diện của vi khuẩn tích cực trong nách làm tăng cơ hội phát triển mùi. Thói quen mất vệ sinh là nguyên nhân chính gây mùi hôi của nách.


    Một vài lý do khác làm phát sinh mùi hôi nách là do căng thẳng và lo lắng dẫn đến việc đổ mồ hôi. Ăn nhiều thức ăn cay, thiếu kẽm, sâu răng và các loại độc tố cũng gây ra mùi hôi của cơ thể.


    Các bệnh như bệnh thận, gan, các vấn đề về da, hệ tiêu hóa, nhiễm trùng do vi khuẩn hoặc nấm, tăng năng tuyến giáp… cũng gây ra mùi hôi dưới cánh tay.


    Mẹo hay điều trị hôi nách bằng dầu dừa



    Dừa rất phổ biến trên cả nước, từ bắc vào nam hầu như ở đâu cũng có dừa, đặc biệt là tình ở miền nam như bến tre, bạc liêu… Ngoài tác dụng cung cấp một nguồn nước giải khát tươi mát và giàu chất dinh dưỡng, từ trái dừa còn có thể chiết xuất ra tinh dầu dừa rất hữu ích cho cuộc sống, một trong số đó là giúp chữa hôi nách.


    Cách thức:


    Trộn 3 muỗng bột bắp với một phần bột nổi tương ứng ( bột nổi là bột dùng làm bánh) cho vào tô rồi trộn đều. Sau đó múc 5 thìa dầu dừa cho vào, có thể thêm vài giọt tinh dầu nếu bạn thích nó có chút mùi hương tự nhiên cỏ cây một chút. Đánh đều cho nhão bột rồi cho vô lọ, bịt kín, bảo quản trong tủ lạnh.


    Cách dùng:


    Ngày bôi 2 lần, mỗi lần quệt một chút bột rồi bôi vào nách, khép lại và chà đều cho bột lan ra hết nách. Cách này đòi hỏi chúng ta phải kiên nhẫn thực hiện trong một thời gian dài mới phát huy tác dụng tốt cho việc trị hôi nách.


    Với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, ngày nay đã có các phương pháp nhằm trị hôi nách vĩnh viễn, vì vậy nếu chẳng may bị mắc bệnh, bạn hãy tới các trung tâm chuyên khoa uy tín và chất lượng để được khám, tư vấn và điều trị một cách tốt nhất nhé.

    Chúc bạn thành công!
     
    Last edited by a moderator: 20/11/2014
Đang tải...