Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cùng đến với Ishine.vn để đặt áo lớp, áo nhóm, áo công ty ngay hôm nay

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi Ishinevn, 01/08/2016.

  1. Ishinevn

    Ishinevn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cùng đến với Ishine.vn để đặt áo lớp, áo nhóm, áo công ty ngay hôm nay và sở hữu những tấm áo đồng phục vừa độc vừa đẹp nhé.

    Đồng phục lớp, áo nhóm , áo công ty là một trong những dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của giới học sinh, sinh viên ngày nay. Những chiếc áo không đơn thuần là sản phẩm may mặc thông thường, chúng còn là kết tinh của sự sáng tạo , của ý chí và màu sắc của cả 1 tập thể.

    Thiết kế dựa trên tiêu chí tạo nên những tác phẩm truyền tải được thông điệp và phong cách theo yêu cầu của khách hàng, công ty chúng tôi đầu tư vào từng chi tiết một cách tỉ mỉ, cẩn thận nhất, từ việc lên mẫu, thiết kế bản in, bảng thêu một cách chuyên nghiệp, chọn lựa màu và chất liệu vải tốt nhất, sản xuất tại xưởng theo quy trình khép kín với trang thiết bị hiện đại,chúng tôi tự hào là một thương hiệu uy tín trong lĩnh vực may in áo đồng phục và đã nhận được sự tin tưởng , đồng hành của quý bạn bè và khách hàng thân thiết trong nhiều năm qua.


    Chắc hẳn khi lựa chọn cơ sở làm áo lớp hay áo công ty, các bạn sẽ có nhiều băn khoăn về vấn đề làm sao để có những mẫu áo lớp đẹp và ưng ý nhất? Chất lượng đảm bảo hay không? Giá cả thế nào? Chi phí thiết kế ra sao? Thời gian bao lâu thì có hàng? V..v...


    Để giúp các bạn dễ dàng hơn trong công cuộc đặt áo đồng phục cho tập thể của mình, Ishine.vn sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc và băn khoăn đó và sẽ giúp các bạn lựa chọn được những mẫu đồng phục ưng ý trong thời gian sớm nhất.


    Điều đầu tiên, đến với Ishine bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả vì Ishine.vn là trang web trực thuộc công ty TNHH TM DV & XNK Hoàng Anh, các sản phẩm áo đồng phục sẽ được sản xuất tại xưởng , không qua trung gian nên giá sẽ rẻ hơn nhiều so với các mặt sản phẩm tương tự trên thị trường.

    Thứ hai, Chất lượng sản phẩm là một trong những ưu thế tại đồng phục ishine.vn.Các sản phẩm đồng phục tại ishine luôn được đánh giá cao về tiêu chuẩn thẩm mỹ trên từng sản phẩm.

    Ishine hỗ trợ tối đa đến 10 màu in, không tính phí màu in phát sinh hay phí in tay như các đơn vị đồng phục trên thị trường. Mực in công nghệ cao bằng phương pháp in lụa và in chuyển nhiệt hiện đại giúp mực in bền màu, bám vải, bóng đẹp và không bong tróc. Không gây hại sức khoẻ người dùng và giảm chất lượng áo như các mực in kém chất lượng khác.

    Chất vải cung cấp phong phú với đầy đủ chủng loại và màu , được kiểm duyệt kỹ càng . Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi mẫu vải và mẫu áo trước cho các bạn tham khảo .


    Thứ ba, Ishine nhận thiết kế và chỉnh sửa mẫu hoàn toàn miễn phí theo yêu cầu, không cần đặt cọc. Chỉnh sửa mẫu theo yêu cầu đến khi khách hàng hài lòng nhất .

    Thứ tư: Ishine cam kết giao hàng đúng hạn theo quy trình sản xuất và trả hàng từ 7-9 ngày.

    Thứ năm: Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

    Tới đây, hẳn là các bạn đã phần nào hiểu hơn về sản phẩm mà chúng tôi cung cấp và có thể đưa ra được lựa chọn sáng suất nhất . Vậy thì còn cần chờ gì mà không liện hệ ngay với với chúng tôi để đặt hàng trong thời gian sớm nhất với địa chỉ:

    Công ty TNHH TM DV và XNK Hoàng Anh - HOANG ANH EXIMCO

    Đ/c: Phan Đình Phùng – Mỹ Hào – Hưng Yên

    MST : 0900826134

    Web site trực thuộc : ishine.vn

    Địa chỉ: N4-2, KĐT Sống Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội

    Tel: (04) 62 927 941

    Hotline: 0973 870 337 - 01 287 288 289
     
  2. adtop1

    adtop1 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    lên cho ai cần
     
  3. tuan.nguyen

    tuan.nguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đẹp lắm
     
  4. tuan.nguyen

    tuan.nguyen Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    hay đấy , có khi mình cũng thuê làm cho lớp ạ
     
Đang tải...