Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cùng khám phá xe đạp tập thể dục tại nhà DLY-CT5818A đang được yêu thích.

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi NguyenKimSport, 25/05/2018.

  1. NguyenKimSport

    NguyenKimSport Thành viên

    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Tập luyện cùng xe đạp tập thể dục được đánh giá là phương pháp giảm cân được ưa chuộng nhiều nhất. Một trong những dòng xe đạp tập thể dục đang được chị em đó là XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC DLY-CT5818A. Hãy cùng thể thao Nguyễn Kim tìm hiểu xem xe đạp này có gì lại được chị em yêu thích nhé!

    Xe đạp tập thể dục DLY-CT5818A là dòng xe đạp tập vô cùng hiệu quả tại nhà đến từ thương hiệu nổi tiếng Động Lực giúp cơ thể dẻo dai, giảm mỡ thừa nhanh chóng, đem đến dáng vóc săn chắc, khỏe mạnh cho bạn và người thân. Sở hữu DLY-CT5818A, bạn sẽ không cần tốn thời gian đi tới phòng gym đông đúc hay đạp xe ngoài trời đầy ô nhiễm, tắc đường nữa, xe đạp tập đa năng này giúp bạn có được những giờ phút tập luyện thoải mái ngay trong chính ngôi nhà thân yêu của bạn.

    [​IMG]
    Xe đạp tập thể dục DLY-CT5818A được thiết kế với dáng vẻ khỏe khoắn, sắc đen chủ đạo đem đến nét mạnh mẽ đầy ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng. Máy tập cung cấp cho người dùng một màn hình hiển thị thông minh bố trí ở vị trí dễ dàng quan sát giúp cung cấp những thông số như quãng đường, vận tốc, calore, thời gian… nhằm giúp cho việc luyện tập đạt hiệu quả hơn và đảm bảo an toàn hơn. Tay cầm được kết hợp bộ cảm biến nhịp tim thuận tiện cho bạn thuận tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của mình để tránh tập quá sức.

    [​IMG]
    Yên xe dày dặn, êm ái được thiết kế rộng đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người tập. Bạn có thể đạp xe cường độ mạnh trong nhiều giờ mà vẫn thấy dễ chịu và không ê mông. Bên cạnh đó, khóa hoa mai giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thấp của yên xe sao cho vừa vặn nhất với cơ thể mình, thích hợp với cơ thể của mọi đối tượng.

    [​IMG]
    Bánh đà của xe đạp tập có trọng lượng lên tới 7kg, hơn nữa được làm từ kim loại siêu bền nên giúp xe luôn vận hành êm ái, mượt mà. Người dùng có thể thực hiện các bài tập thoải mái tại nhà mà không gây ra sự phiền toái nào cho những người xung quanh. Nút kháng lực giúp bạn có thể điều chỉnh linh hoạt sao cho phù hợp nhất với mục tiêu tập luyện của mình.

    [​IMG]
    Ngoài ra, xe đạp tập thể dục DLY-CT5818A còn có hệ thống bánh xe giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển chiếc xe này đến vị trí mà mình mong muốn khi không có nhu cầu tập nữa, giúp tiết kiệm diện tích không gian cho gia đình bạn.

    [​IMG]
    Xe đạp tập này có kích thước khá gọn gàng nên bạn có thể đặt nó ở bất cứ vị trí nào trong nhà mà không chiếm quá nhiều diện tích. Với mức tải trọng cao, khả năng chịu lực lên tới 120 kg nên bạn và gia đình có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    [​IMG]

    Trên đây là những thông tin về xe đạp tập thể dục mà đang hot với những ai muốn có một thân hình nóng bỏng, loại bỏ đi lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nếu muốn sở hữu một chiếc xe đạp thể dục tại nhà giá rẻ chất lượng hãy liên hệ với thể thao Nguyễn Kim để được tư vấn miễn phí.
     
Đang tải...