Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cùng nhau đi ngắm tuyết phủ trắng mọi nơi ở Sapa

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi truonglam, 17/01/2018.

  1. truonglam

    truonglam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    298
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Mùa đông chính là thời điểm vô cùng lý tưởng để bạn có thể đến thăm vùng núi phía Bắc, nhất là Sapa. Sẽ không phải đi xa sang tận châu Âu để có thể ngắm tuyết vào ngày đông mà chỉ cần đi du lịch Sapa.

    Lại mùa du lịch Sapa lý tưởng để có thể ngắm tuyết đã tới, bạn trẻ sẽ đứng ngồi không yên rủ nhau đi tới vùng núi. Dường như mặc định ở trong suy nghĩa của khách du lịch rằng ở Việt Nam sở hữu băng tuyết rơi và nơi đẹp nhất để có thể ngắm tuyết rơi thì cần kể tới Sapa.

    [​IMG]

    Ngày thời tiết lạnh giá, cả thị trấn nhỏ trở nên lãng đãng hơn trong sương như ngôi làng nhỏ nằm ở châu Âu. Sapa vào mùa đông trở nên lãng mạn và thơ mộng nhất khi băng tuyết rơi, bông tuyết nhỏ xinh, trắng xóa đang bao phủ ở khắp mọi nơi, khu rừng núi Sapa làm cho khung cảnh trở nên tuyệt đẹp và lung linh. Bông tuyết phủ kín ở trên đỉnh núi, cành cây, trên mái nhà và cả con đường, rừng cây khiến ta cứ ngỡ như đang lạc vào miền tuyết trắng ở nơi vùng núi của châu Âu.

    [​IMG]

    Không giống với các năm trước, năm nay, khách du lịch có cơ hội đi du lịch Sapa để ngắm tuyết từ mùa đầu đông. Với khung cảnh thiên nhiên rất hoang sơ và lãng mạn có thêm bông tuyết trắng tinh khôi càng quyến rũ hơn bội phần. Bạn có thể nhanh chân để cảm nhận cái rét lạnh thấu xương, được chạm tay vào những bông tuyết trắng đầu mùa, hít hà cái lạnh của mùa đông vô cùng sảng khoái ở nơi phố núi hoang sơ ấy.

    Với nét tinh khôi của bông tuyết trắng ở Sapa chưa bao giờ làm cho tâm hồn của khách du lịch thôi hết xao xuyến và say mê. Được 1 lần chạm tơi tuyết chính là ước mơ của rất nhiều người. Sẽ thật tuyệt khi giờ đây thay vì bỏ ra số tiền lớn đi ra châu Âu thì bạn có thể chọn Sapa là điểm đến để ngắm tuyết rơi.

    [​IMG]

    Cái giá lạnh của gió phả vào mặt tới tái tê nhưng nụ cười vẫn luôn nở ở trên môi của các khách du lịch, đón đợt băng tuyết của đầu mùa rơi kẽ trên tay. Du lịch Sapa mùa đông để ngắm tuyết cùng với khung cảnh thiên nhiên trắng xóa trước mắt, một không gian rộng lớn của núi rừng đã đủ rộng lớn nay lại còn rộng lớn hơn với 1 gam màu trắng bừng sáng cả một không gian.

    Hãy đến Sapa ngay trong mùa đông này, để bạn có thể cảm nhận cái rét của mùa đông và được chiêm ngưỡng khung cảnh tuyết rơi tuyệt đẹp, hiếm có ở Việt Nam.
     
Đang tải...