Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cùng tìm hiểu những điểm mạnh của dòng xe điện chạy bằng Ắc quy!!!!

Thảo luận trong 'Xe đạp' bắt đầu bởi nupham, 11/11/2014.

  1. nupham

    nupham Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Xe đạp điện là một phương tiện gọn nhẹ, dễ sử dụng và đang khá được ưa chuộng. trên thị trường hiện nay có 2 dòng xe là xe đạp điện chạy pin và xe đạp điện chạy bằng Ắc quy. Điểm mạnh của dòng xe điện chạy pin là gọn ,quãng đường đi được xa hơn, nhưng giá thành lại đắt hơn nhiều so với xe đạp điện chạy bằng Ắc quy. Trong khi xe đạp điện chạy bằng Ắc quy có giá thành rẻ và an toàn cao hơn nên xe đạp điện chạy bằng Ắc quy đang được ưa chuộng hơn cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm mạnh của dòng xe đạp điện chạy bằng Ắc Quy nhé…

    Giá thành rẻ
    Là một bộ phận được dùng phổ biến ở ô tô xe máy , Ắc quy là một bộ phận khá quen thuộc với mọi người. Nay Ắc quy được ứng dụng vào trong sản xuất xe điện giúp xe có thể di chuyển dễ dàng . Ắc quy sử dụng trong xe đạp điện có giá thành rẻ hơn nhiều so với sử dụng pin chỉ bằng 1/3 giá thành của pin. giá của pin chỉ khoảng 1,4 triệu.

    Dễ thay thế
    Do rất phổ biến và được sử dụng nhiều nên ưu điểm của xe đạp điện chạy ắc quy là ắc quy rất dễ thay thế nếu chẳng may bị hỏng trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa, ắc quy được sử dụng cho xe đạp điện chính hãng Before all hiện tại có cấu tạo gồm 4 ắc quy nhỏ nối tiếp. Vì vậy trong trường hợp hỏng hóc, nhân viên bảo hành của Before all sẽ đo kiểm tra và báo cho khách hàng biết số lượng và vị trí của các ắc quy con bị hỏng. Theo đó, khách hàng chỉ cần thay riêng ắc quy nhỏ, rất linh hoạt và tiết kiệm. Còn đối với pin, nếu đã hỏng sẽ phải thay mới hoàn toàn với chi phí tốn kém 5 triệu – 6 triệu đồng/ cục .
    An toàn
    Ắc quy sử dụng trên xe đạp điện chính hãng Before all có độ an toàn cao do được thiết kế khép kín chống thấm nước và chống cháy nổ, do đó người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm. Tuy nhiên để ắc quy có tuổi thọ bền và tốt nhất, người dùng vẫn nên tránh không để ắc quy bị ngập nước.
    Linh hoạt
    Hiện ắc quy trên xe đạp điện được thiết kế có thể tháo rời rất linh hoạt, vì vậy nếu người sử dụng ở chung cư hoặc khu vực không có ổ sạc điện có thể tháo riêng ắc quy và đem đến nơi có ổ điện để sạc. Lưu ý là có một dây nối từ ắc quy tới nguồn điện của xe vì vậy sau khi đã sạc đầy, để kết nối điện cho xe hoạt động, người sử dụng cần cắm dây nối này vào ắc quy. Khi sạc điện sẽ tháo dây nối này ra và cắm dây sạc vào cùng vị trí đó trên ắc quy.

    Liên hệ Hotline 0988.224.999 để đặt mua ngay xe dap dien chinh hang Before all
    CTY TNHH SẢN XUẤT, LẮP RÁP TUẤN NGHĨA
    showroom 114 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    Văn phòng : KCN Vĩnh Tuy - Hoàng Mai - Hà Nội
    M 04.36.448.640 - F 04.36.449.126
    Liên Hệ 0988.224.999 để trở thành đại lý chính thức của Before all
     
  2. YenBeo

    YenBeo Thành viên tích cực

    Bài viết:
    442
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...