Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cùng tìm hiểu về giá xe mercedes s600 tphcm

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi thaotb1, 21/04/2017.

  1. thaotb1

    thaotb1 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giá xe Mercedes S600 và đánh giá sơ bộ
    Vì sao xe Mercedes S600 lại được nhiều người chọn mua như vậy. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé
    Giá xe Mercedes S600 chính thức được tung ra thị trường với phiên bản tiếp theo vào năm 2017 và đã nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của quý khách hàng bởi ngoại hình thu hút, nội thất sang trọng và giá bạn phù hợp với chất lượng, phân khúc mà hãng xe hướng đến.
    [​IMG]
    Giá xe Mercedes S600 và đánh giá sơ bộ: Ngoại thất

    Mercedes S600 được đánh giá là chiếc xe hạng sang và kể từ khí ra mắt đẫ nhanh chóng sánh vai với những đối thủ nặng ký bởi ngoại thất đẳng cấp, xứng tầm với những chủ nhân đang sở hữu. Hiện nay, Mercedes S600 đang được bán với giá dự kiến là 14.169.000.000 VNĐ. Phần đầu xe vô cùng mạnh mẽ quyến rũ nhờ vào hệ thống lưới tản nhiệt được thiết kế với kích thước lớn 3 nan ngang kép và các nan dọc được mạ crome. Cùng với đó là những chi tiết nhỏ trên cản sau, cản trước và thân xe đều được nẹp chỉ mạ crome phù hợp với những người yêu thích vẻ đẹp truyền thống vốn có là sang trọng và đẳng cấp mà khó có chiếc xe nào có thể theo kịp.

    Mercedes S600 sử hữu số đo ba vòng dài x rộng x cao lần lượt là 5453 x 1899 x 1490 mm với chiều dài cơ sở là 3365 mm. Thêm vào đó là cửa sổ trời được thiết kế với kính đổi màu đạt tiêu chuẩn chất lượng cao với mâm xe có kích thước 19 inch đa chấu kép mang tới sức mạnh vô tận cho chiếc xe này. Thêm vào đó, mắt táp lô thành cửa cũng được bọc da với đường viền chỉ trang trí vô cùng sang trọng. https://chugiong.com/thanh-pho-ho-chi-minh/mercedes-s600/

    Giá xe Mercedes S600 và đánh giá sơ bộ: Nội thất

    Mercedes S600 sở hữu không gian nội thất sang trọng với các chi tiết được ốp gỗ hay da cao cấp, thêm nữa, dòng chữ Maybach trên tựa tay của trung tấm còn được in dập nổi trên phía sau và phía trước của xe như muốn khẳng định vị thế của mình. Chưa hết, Mercedes S600 còn được trang bị màn hình truyền thông đã phương tiện vô cùng hiện đại và 2 màn hình màu TFT có kích thước 12,3 inch trên bảng điều khiển giúp cho việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Nói tóm lại với vẻ bề ngoài có cá tính riêng và nội thất sang trọng, tiên nghi hiện đại đã chứng tỏ giá xe Mercedes S600 là hợp lý.

    Trên là một số thong tin về giá xe Mercedes S600 và đánh giá sơ bộ về chiếc xe này, rất mong những thông tin mà chúng tôi tổng hợp có thể giúp ích cho quý vị và các bạn.
     
Đang tải...