Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cuộc đua thị trường nhà đất ngỉ dưỡng nhà đất Việt Nam

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi lindanga, 19/05/2018.

  1. lindanga

    lindanga Thành viên tích cực

    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    13
    Giới tính:
    Nữ
    Cuộc đua thị trường nhà đất ngỉ dưỡng nhà đất Việt Nam


    Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng giữa cuộc đua của 3 thành phố biển. căn hộ novaland quận 2 Phú Quốc đang chiếm ưu thế Phú Quốc với lợi thế về nhiên nhiên thơ mộng và sở hữu cho mình những bãi biển đẹp. Được nhiều du khách dành tặng những lời khen có cánh và miêu tả Phú Quốc bằng những tính từ hoa mỹ mỗi khi nhắc đến. Không quá phô trương khi ví Phú Quốc với bãi biển Phu Kẹt ở Thái Lan, hay Bali ở Indonesia. Bởi Phú Quốc cũng sở hữu nhiều bãi biển tuyệt đẹp. Phải kể đến như: bãi Trường, bãi Dài, bãi Sao… Bãi Dài- Phú Quốc. bán căn hộ novaland quận 2 Bãi biển đẹp và thu hút du khách. Được so sánh với Phuket và Bal

    [​IMG]

    Đây chính là cơ hội cho ngành du lịch Phú Quốc nói chung và phân nhánh bất động sản du lịch nghỉ dưỡng nói riêng.

    Song, một số nhà đầu tư cho rằng, việc đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng sẽ gặp phải nhiều rủi ro như rủi ro về kinh tế, thiếu nguồn nhân lực trình độ cao, cơ sở hạ tầng chưa phát triển, cạnh tranh giữa các dự án.

    Vì vậy, nhà đầu tư kiến nghị chính quyền địa phương nên xem phía nhà đầu tư là đối tác và cùng hợp tác công – tư phát triển thay cho cơ chế xin-cho; cần có giải pháp xác định giá đất và các vấn đề GPMB; làm rõ và minh bạch các quy hoạch, chính sách và ưu đãi trong việc đầu tư.

    Được biết, thời gian tới Phú Quốc sẽ chỉ tập trung vào 3 mục tiêu trọng tâm đó là: đầu tư kết cấu hạ tầng, xử lý rác, nước thải; đào tạo nguồn nhân lực cho ngành du lịch; xây dựng Phú Quốc xanh, sạch và đẹp.

    Thời gian gần đây lượng du khách đến Đà Nẵng tham quan, du lịch tăng 20,5%.

    Tổng lượt khách du lịch đến Đà Nẵng tham quan, du lịch ước đạt 4,6 triệu lượt trong năm 2015, tăng 20,5% so vớicùng kì năm trước. Tổng doanh thu từ mảng du lịch ước tính đạt 12.700 tỉ đồng, so với năm 2014 tăng 28,7%.

    Trong tổng số 4,6 triệu lượt khách kể trên, ước tính có khoảng 1,25 triệu lượt du khách quốc tế, tăng 30,8%; khách nội địa ước tính đạt 3,35 triệu lượt, tăng 17%.

    Lượng khách đến Đà Nẵng trong những năm qua cũng có tốc độ tăng rất nhanh. Nhưng…

    Theo nhận định của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng, hoạt động du lịch tại địa phương trong thời gian qua phát triển mạnh cả đường biển, đường bộ và đường hàng không.

    Điều đáng chú ý là lượng khách du lịch bằng đường hàng không theo thống kê sơ bộ ước lượng đạt 554.475 lượt, tăng gần 70%/năm. Hiện nay, Đà Nẵng có 20 đường bay thẳng đi nước ngoài nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách bằng đường hàng không. Các đường bay này đều hoạt động hiệu quả và đạt công năng tối đa.

    Khánh Hòa: Đón vị khách thứ 4 triệu đến du lịch Nha Trang trong năm 2015.

    Sáng ngày 24/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa phối hợp với hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đồng tổ chức lễ đón vị khách thứ 4 triệu đến du lịch Nha Trang – Khánh Hòa. Tới dự buổi lễ, có ông Trần Sơn Hải- nguyên Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa, trong suốt quá trình diễn ra buổi lễ ông Hải không giấu nổi niềm vui trên mặt.

    Vị khách may mắn thứ 4 triệu là anh Vlasenko Stanislav (quốc tịch Nga). Anh đi trên chuyến bay mang số hiệu VN 1362 của Vietnam Airlines xuất phát từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đến sân bay quốc tế Cam Ranh lúc 9 giờ 5 phút. Anh Vlasenko Stanislav đã may mắn nhận được phần quà với tổng giá trị 13 triệu đồng.

    Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao tặng các phần quà có giá trị cho vị khách thứ 3.999.999 là anh Hồ Anh Minh (quốc tịch Việt Nam) và vị khách thứ 4.000.001 là bà Naylor Jacqueline Denise (quốc tịch Úc). Đặc biệt hơn, tất cả hành khách trên chuyến bay VN1362 cũng nhận được những phần quà nhỏ từ các doanh nghiệp trong tỉnh.
     
Đang tải...