Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

️Cuộc sống tại ký túc của du học sinh Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi HUETA, 31/01/2018.

  1. HUETA

    HUETA Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ️Cuộc sống tại ký túc của du học sinh Hàn Quốc

    Thông thường các trường Đại học ở Hàn Quốc đều sẽ có hệ thống ký túc xá dành cho sinh viên để thuận tiện cho việc sinh hoạt và học tập. Sống tại ký túc xá sẽ giúp giảm chi phí đi lại, hơn nữa giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với thuê chung cư hay phòng trọ. Vậy thì cuộc sống sinh hoạt trong ký túc xá diễn ra như thế nào? Hãy cùng với Du học Việt Thắng tìm hiểu.

    Ở ký túc có được nấu ăn hay không
    Đa số trường đại học Hàn Quốc đều nghiêm cấm việc nấu ăn trong ký túc để đề phòng trường hợp cháy nổ có thể xảy ra. Tuy nhiên, một số trường lại được trang bị hệ thống bếp ăn chung để phục vụ công tác nấu nướng của du học sinh Quốc tế. Điều này sẽ giúp sinh viên đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và tiết kiệm được một khoản chi phí sinh hoạt đáng kể. Nhiều ký túc còn hỗ trợ dịch vụ ăn uống cho sinh viên.

    Bạn cùng phòng.
    Mỗi phòng ở ký túc sẽ có từ 2 cho đến 3 sinh viên, thông
    thường để thuận tiện ban quản lý ký túc sẽ sắp xếp một người bạn cùng Quốc tịch với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sống cùng với một người bạn ngoại quốc để có thể trau dồi khả năng ngôn ngữ cũng như hiểu hơn về văn hóa, con người đất nước Hàn Quốc thì bạn hoàn toàn có thể đưa ra đề nghị. Còn nếu muốn có không gian riêng tư bạn có thể lựa chọn ở phòng đơn tuy nhiên chi phí sẽ đắt hơn nhiều so với phòng đôi hay phòng 3.

    Thời gian ra vào ký túc.
    Quốc gia nào cũng vậy không riêng gì Hàn Quốc đều có những quy định hết sức nghiêm ngặt về giờ giới nghiêm để đảm bảo trật tự an toàn cho sinh viên tại ký túc. Thường thì ký túc tại các trường Đại học Hàn Quốc sẽ mở cửa từ 6h – 6h30 sáng và đóng cửa lúc 22h - 23h tối. Ký túc xá Hàn Quốc cũng có những quy định tương đối giống so với ký túc tại Việt Nam: không được nói to, gây ồn ào mất trật tự làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh; sinh viên nam không được qua đêm hay ở lại ký túc nữ quá khuya,...

    Trên đây là một số chia sẻ mà Du Việt Thắng muốn đem đến cho các bạn để các bạn có cái nhìn tổng quát hơn về cuộc sống sinh hoạt khi Du học Hàn Quốc. Du học Việt Thắng chúc các bạn thành công!
    -----
    Công ty Du học Việt Thắng
    Địa chỉ: Km8, đại lộ Thăng Long, Khu CN An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Hotline: 0976.808.198
     
Đang tải...