Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cuối năm 2017, Phú Quốc tái diễn tình trạng sốt đất

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi bdshacinco, 24/01/2018.

  1. bdshacinco

    bdshacinco Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    7
    Cuối năm 2017, Phú Quốc tái diễn tình trạng sốt đất

    Những tháng gần cuối năm 2017, tình trạng đất Phú Quốc lại đang có dấu hiệu nóng sốt trở lại, giá bán tăng cao.

    Theo ông Huỳnh Quang Hưng – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Quốc cho biết, trong tháng 11/2017, đất trên đảo Phú Quốc bắt đầu tăng giá từ 80 – 90% so với bình thường. Giá bán đất Phú Quốc 2018 tăng vù vù xuất phát từ thông tin Phú Quốc trở thành Đặc khu Hành chính – Kinh tế đặc biệt, Casino Phú Quốc sắp đưa vào hoạt đồng và có nhiều tập đoàn kinh tế lớn sẽ đầu tư vào đây. Hầu hết người mua đất đến từ Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng…

    Phú Quốc thời điểm hiện tại được xem như là chợ đất khổng lồ, bất cứ ai cũng có thể trở thành “cò mồi”, tất cả các loại đất trên đảo đều được đem ra giao dịch từ đất đồi, đất rừng, đất ven biển, đất nền… theo phương thức thuận mua – vừa bán. Những tấm bảng mua – bán kèm nội dung, số điện thoại liên hệ… được treo nhan nhản khắp nơi, từ trung tâm thị trấn Dương Đông lên Bắc đảo và xuống Nam đảo. Thực tế tại hòn đảo Ngọc này, việc mua bán đất ngoài luồng phần lớn tập trung tại các quán cà phê thông qua “cò mồi’, giao dịch qua điện thoại.

    [​IMG]

    Giá bán đất ở đảo Phú Quốc tăng lên từng ngày. Thị trường nóng hơn bao giờ hết và gây sốc, bất ngờ đối với người dân huyện đảo này. Tùy vào mỗi tuyến đường ở thị trấn Dương Đông, vị trí đất thuận lợi cho việc kinh doanh, xây dựng nhà hàng, khách sạn, resort … có giá rao bán khoảng 50 tỷ đồng/công (tại Phú Quốc đất tính bằng công, 1 công đất = 1.000 m²)

    Đất vị trí đẹp, mặt tiền tại các xã vùng Bắc đảo như Cửa Dương, Cửa Cạn, Bãi Thơm, Gành Dầu có giá 3,5 tỷ đồng/công; khu vực gần sân bay, lân cận khu du lịch, bãi tắm ven biển, khu đô thị... có giá từ 8 - 15 tỷ đồng/công, tùy theo vị trí mặt tiền hay mặt hậu. Khu vực Suối Cát, xã Cửa Dương, từ 900 triệu đồng/công - tăng khoảng 2,2 tỷ đồng so với giá cũ.

    Theo nhận định của chuyên gia, tình trạng sốt giá hiện nay là do nhà đầu tư đổ xô mua "đón đầu" sự kiện Phú Quốc trở thành đặc khu. Thậm chí việc mua đất làm gì, vị trí ở đâu, giá cả như thế nào... thì ít được người mua quan tâm. Do đất ở Phú Quốc có hạn nên thực chất các cuộc giao dịch là "sang tay" từ người này sang người khác trong thời gian ngắn. Có thửa đất, chỉ trong thời gian ngắn đã được mua đi bán lại hơn 10 lần. Nhiều chủ đất và "cò" đã lợi dụng tình hình lộn xộn này để đẩy giá tăng cao hơn nữa khiến giá đất tăng vượt ngưỡng giá trị thật gấp hàng chục lần.

    Trước tình hình sốt đất Phú Quốc, chính quyền địa phương khuyến cáo, nhà đầu tư lẫn người dân trên đảo nên tìm hiểu, suy tính kỹ lưỡng trước khi quyết định mua đất, không chạy theo cơn sốt giá vì kiểu giao dịch ngoài luồng, “tự phát” hiện nay dễ dẫn đến “tiền mất tật mang” bởi nhiều vị trí đã được quy hoạch, không phải nơi nào cũng cho phép xây dựng nhà hàng, khách sạn hay làm điểm du lịch, kinh doanh dịch vụ…

    Datphuquoc.org – Trang tin tư vấn đầu tư số 1 Phú Quốc

    Hotline: 0988.110.110
     
  2. Xuan13512

    Xuan13512 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    97
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp tiếp thị sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Doanh Nghiệp bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh thu đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng bá một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin trên các diễn đàn của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. minhland2345

    minhland2345 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    418
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    Nhiều người cho rằng nó Vincity không thể thay thế được Vinhome kể cả chất lượng và dịch vụ sống. Ông Lê Khắc Hiệp (Phó chủ tịch HĐQT Vingroup) khẳng định Vin luôn sát cánh cùng người dân về chất lượng và dich vụ sống luôn được đưa lên hàng đầu. Là lần khẳng định rõ ràng để đưa thương hiệu Vincity thay thế Vinhome để phục vụ người dân có thu nhập thấp.
    [​IMG]
    Cùng với thương hiệu Vincity thì chủ đầu tư Vinhome khẳng định sẽ xây dựng đúng tiêu chuẩn mà Vinhome đã từng xây dựng như Vinhome riverside, Vinhome central park….Cùng với thương hiệu Vinctity chủ đầu tư sẽ cho đóng 20% giá trị căn hộ và vay 35 năm để người dân có một ngôi nhà mơ ước tại Sài Gòn.
    Dự án VinCity Quận 9 được tọa lạc mặt tiền đường Nguyễn Xiển khu vực ngay vị trí trung tâm của Quận 9 được xem là đắt giá trên thị trường bất động sản phía đông TP.Hồ Chí Minh.
    [​IMG]

    Vị trí Vincity Quân 9
    Tiện ích Vincity Quận 9
    Căn Hộ Giá Rẻ Quận 9 Vincity tuy mang trong mình là dự án chung cư kiểu mẫu giá rẻ nhưng các dịch vụ tiên nghi 5 sao đi kèm đều đạt đạt tiêu chuẩn quốc tế và do chính Vingroup triển khai và phục vụ phục vụ riêng chủ căn hộ sống trong căn hộ. chung cư vincity là đô thị thu nhỏ khép kín với đầy đủ tiện nghi tiên nghi 5 sao như:
    – Trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinschool
    – Bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế Vinmec
    – Hệ thống siêu thị Vinmart
    – Hệ thống khu thương mại tiêu chuẩn 5 sao Vincom
    – Hồ bơi tiêu chuẩn châu âu
    Căn hộ VinCity Quận 9 sẽ bao gồm từ 1PN – 2PN – 3PN và 1WC đến 2WC
    [​IMG]

    + Căn hộ 1 Phòng Ngủ: Từ 650Tr – 700Tr
    + Căn hộ 2 Phòng Ngủ: Từ 800Tr – 900 Tr
    + Căn hộ 3 Phòng Ngủ: Từ 1.1 – 1.2 Tỷ
    – Pháp lý: Sổ hồng (Chất Lượng 5 Sao Giá 1 Sao) đặc biệt phí quản lý từ 4.000 – 8.000 vnd/m2
    Giá từ 700/căn hộ rất thích hợp với các cặp vợ chồng mới kết hôn hoặc những chủ sở hữu căn hộ độc thân muốn có cuộc sống riêng ổn định có mức thu nhập khá. Căn hộ Vincity Quận 9hướng tới sự ấm áp đảm bảo về an ninh và trách nhiệm của chủ đầu tư lớn. Sự ra đời của căn hộ giá rẻ vincity quận 9 thúc đẩy sự phát triển kinh tế và đầu tư của các nhà kinh doanh giúp quận 9 đi lên. Trở thành trung tâm kinh tế mới và đẩy mạnh giá trị dự án cũng như giá trị cuộc sống con người trong tương lai. [Đặt chỗ từ hôm nay hay là bỏ một cơ hội để sở hữu một thương hiệu một môi trường sống mà nhiều người mơ ước]
    [​IMG]
    CHÚNG TÔI TỰ HÀO MANG ĐẾN CHO BẠN GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG ĐÍCH THỰC

    <<< Tôi sẽ đưa cho bạn giải pháp đầu tư ngay hôm này để gia bạn và gia đình có một ngôi nhà mơ ước >>>
     
Đang tải...