Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cựu sao Chelsea được cả Tottenham và MU nhắm đến

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi tinbongda88, 10/10/2018.

  1. tinbongda88

    tinbongda88 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Ngay sau khi Man Utd tấn công tiếng muốn mộ trung vệ đang thi đấu cho Bournemouth, Tottenham cũng đang tham chiến cùng với 1 động thái cực kì quyết liệt.

    Trong cố gắng kiếm tìm một khuôn mặt mới xẻ sung cho hàng phòng thủ tylekeo, chiến lược gia Jose Mourinho đã tìm tới một học sinh cũ của mình tại Chelsea - Nathan Ake, hiện đang chơi cho Bournemouth.

    Vị hlv 55 tuổi từng bình chọn rất cao siêu sao tới từ Hà Lan. Và sau một thời gian được đem cho mượn tại sân Dean Court, Nathan Ake giờ đã dần hoàn thiện mình và chứng minh được giá trị của mình. Ở mùa giải năm ngoái, anh đã thi đấu đủ 38 trận cho Bounermouth ở Ngoại hạng Anh và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 12 trên BXH.

    [​IMG]

    Theo keobongda, không chỉ có Những con quỷ thành Manchester thành Manchester mới để mắt đến Ake, một đội bóng hoành tráng khác là Tottenham cũng đã gia tham gia đua hứa nhiều cam go này. Trong bối cảnh Gà Trống đang tìm một phương án thay thế hoàn hảo cho Toby Alderweireld, người đang đi vào những ngày tháng cuối của giao kèo và cũng đã chuẩn bị bước sang tuổi 30 thì tiền nhiệm trung vệ của Chelsea là một chọn lọc không tồi.

    Và theo thông báo mới nhất từ Tottenham Blog, đội bóng thành London đã duyệt chi 40 triệu bảng để hoàn thành thương vụ với cầu thủ 23 tuổi này. Đây được xem là một động thái thẳng tay hòng vượt mặt Man Utd của Spurs.

    Tính tới thời điểm hiện tại, Ake đã ghi được 1 bàn thắng sau 9 lần ra sân cho Bournemouth ở mọi trường đấu.
     
Đang tải...