Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Cựu tiền đạo M.U, Saha động viên Mourinho

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 19/11/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 18/11: Theo Daily Mail, hậu vệ Patrice Evra đã đạt được thỏa thuận trở lại làm việc cho M.U. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.
    Patrice Evra sắp trở lại M.U: Tờ Daily Mail cho hay, M.U keo ca cuoc sắp bổ nhiệm hậu vệ người Pháp Patrice Evra làm Đại sứ của đội bóng. Hiện tại anh vẫn thất nghiệp kể từ khi chia tay West Ham vào hè 2018. Trong hơn 1 tháng qua Evra liên tục xuất hiện ở Old Trafford xem các trận đấu của "Quỷ đỏ" và xuất hiện trong phòng thay đồ. Đặc biệt, Evra rất thân mật với Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward.

    HLV ĐT Brazil thừa nhận học theo Man City: Sau chiến thắng 1-0 trước Uruguay, HLV Tite thừa nhận ông đang chịu ảnh hưởng bởi phong cách chiến thuật của Pep Guardiola đang xây dựng ở Man City. Nhà ĐKVĐ Premier League đang thể hiện lối chơi cân bằng trong cả phòng ngự lẫn tấn công.

    Chelsea bạo chi đua vô địch với Man City: Chelsea đang đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng dài hạn vì vi phạm luật lệ của FIFA trong việc chiêu mộ các tài năng trẻ nước ngoài. Theo Daily Express, Chelsea cũng lường trước nguy cơ này và đang chuẩn bị bạo chi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Cụ thể, The Blues sẵn sàng chi ra 200 triệu bảng M.Ua sắm.

    [​IMG]

    Cựu tiền đạo M.U, Saha động viên Mourinho: “Mourinho là người có thể xoay chuyển tình thế ở M.U hiện tại. Mourinho là một chiến lược gia chất lượng, đẳng cấp và kinh nghiệm. Chúng ta từng mắc sai lầm và ông ấy cũng đã mắc những sai lầm. Nhưng ông ấy là một người đàn ông trưởng thành và tôi tin ông ấy sẽ biết được những điểm mà ông ấy cần cải thiện".

    Barca săn SAO Ajax thay Pique: Trung vệ Pique, 31 tuổi, đang trên đà sa sút và không ít lần khiến Barca ôm hận mùa này. HLV Ernesto Valverde đang M.Uốn M.Ua thêm trung vệ nhằm thay thế Pique. Theo Don Balon, Matthijs de Ligt của Ajax đang là mục tiêu hàng đầu được đội bóng xứ Catalan nhắm tới tuy nhiên giá có thể lên tới 70 triệu bảng.

    Bồ Đào Nha đăng cai VCK Nations League: Sau khi trở thành đội đầu tiên lọt vào vòng tiếp theo của UEFA Nations League 2018/19, Bồ Đào Nha đã được UEFA "chấm" làm địa điểm tổ chức vòng chung kết. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào tháng 6/2019. Mặc dù Brazil vừa trải qua 1 kỳ World Cup không như kỳ vọng nhưng HLV Tite vẫn được BLĐ Selecao tin tưởng tuyệt đối.

    Rooney phát biểu gây sốc: Cựu tiền đạo của M.U, Wayne Rooney vừa có những phát biểu gây sốc về nội bộ đội tuyển Anh. "Tôi biết có rất nhiều đàn anh vẫn chưa thể chấp nhận thành công hiện tại của đội tuyển. Họ quá ghen tị nhưng tôi thì khác".

    Kane phũ phàng với vợ sắm cưới: Theo tờ Daily Mail đưa tin, tiền đạo cũng là đội trưởng hiện tại của tuyển Anh, Harry Kane đã thổ lộ với cô vợ sắp cưới, Kate Goodland khá phũ phàng. "Tôi đã nói với cô ấy rằng, tôi sẽ khóc nếu tuyển Anh vô địch Worl Cup một ngày nào đó. Tôi không phải là kẻ hay khóc, tôi sẽ không làm điều đó ngay cả trong lễ cưới của mình.

    Chamberlain cám ơn Klopp: Tiền vệ người Anh vẫn đang trong quá trình điều trị chấn thương gặp phải ở mùa giải trước. Trả lời phỏng vấn gần đây, cựu tiền vệ của Arsenal tỏ ra biết ơn HLV Jurgen Klopp, người động viên anh rất nhiều thời gian qua.

    "Ông ấy giúp tôi có động lực hơn rất nhiều. Ông ấy luôn nở nụ cười và hỏi han và khi phát biểu, ông ấy luôn nhắc tới tôi với tư cách là một thành viên của đội."

    PSG M.Uốn có Bailly: Trung vệ người Bờ Biển Ngà đang trở thành "người thừa" tại Old Trafford sau khi để mất phong độ thời gian gần đây. Chính bởi vậy, đội bóng thành Paris M.Uốn "cướp" người từ tay "Quỷ đỏ" để thay thế cho Thiago Silva đã lớn tuổi.

    Van Dijk tự nhận hay nhất, chê "đại ca" Ramos: Thời gian diễn ra World Cup 2018, Loven đã tự nhận là trung vệ hay nhất thế giới. Mới đây, thêm một trung vệ nữa của Liverpool vỗ ngực. Ngoài ra, Van Dijk còn chê phong cách chơi của Sergio Ramos: "Nếu như Ramos là hậu vệ đẳng cấp thì tôi là trung vệ hay nhất thế giới".

    Hazard ủng hộ Mbappe đoạt QBV 2018: Mặc dù là ngôi sao nổi bật nhất của Chelsea và ĐT Bỉ nhưng Hazard thừa nhận chẳng có chút cơ hội nào trong cuộc đua giành QBV năm nay. Ngoài ra, Hazard còn lên tiếng ủng hộ Mbappe trở thành chủ nhân của danh hiệu cá nhân cao quý nhất.

    Valencia có phần bất mãn với Mourinho: Valencia đã không còn thường xuyên đá chính. Theo lý giải của Mourinho, hậu vệ người Ecuador không đủ thể lực sau khi bình phục chấn thương. Tuy nhiên Valencia không hài lòng với cách giải thích này. Anh đang cảm thấy khỏe mạnh và phải ngồi dự bị vì cách dùng người của Mourinho.

    Arsenal không tham dự Siêu giải đấu: Vinai Venkatesham, tân GĐĐH của Arsenal vừa khẳng định đội bóng sẽ không góp mặt vào kế hoạch Siêu giải đấu (Super League) mà một vài đội bóng lớn tại châu Âu có ý định tổ chức. Theo đó, Arsenal sẽ chỉ thi đấu ở các giải chính thống của FA và UEFA.

    Công nghệ VAR sẽ áp dụng tại Ngoại hạng Anh 2019/20: Đa số các đội bóng Anh đã tán thành việc sử dụng công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR) từ mùa giải tới thông qua một cuộc bỏ phiếu. Sau khi sử dụng thành công tại World Cup 2018, nhiều giải đấu hàng đầu châu Âu đã quyết định áp dụng công nghệ VAR mùa này như La Liga, Ligue 1.
     
Đang tải...