Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Da khô mùa hè – Chăm sóc như thế nào cho đúng cách?

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi tramy97, 23/06/2018.

  1. tramy97

    tramy97 Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa hè, khí hậu nóng bức, cộng thêm thời tiết mưa ẩm bất thường dễ làm da bị thay đổi trạng thái đột ngột làm da có nhiều sự thay đổi. Đặc biệt, những bạn có làn da khô thường nhạy cảm và dễ lão hóa hơn các loại da khác. Vì vậy, việc chăm sóc và duy trì độ ẩm cũng gặp nhiều khó khăn hơn. Hôm nay, mình sẽ giới thiệu các bạn cách chăm sóc da mùa hè bằng các dòng sản phẩm Eldas Serum giúp bạn

    4 nguyên nhân chính khiến da khô gặp bất lợi trong mùa hè:

    Thời tiết: Đây là nguyên nhân phổ biến nhất bởi thời tiết mùa hè làm làn da rất dễ bị tổn thương bởi ánh nắng mặt trời gay gắt. Trời nóng nực khiến các tuyến mồ hôi hoạt động rất nhiều, nếu không kịp thời bổ sung độ ẩm da bạn sẽ trở nên khô sạm, thiếu sức sống.

    [​IMG]

    Thời tiết là nguyên nhân chính làm da khô bong tróc, sần sùi

    Ánh nắng mặt trời: Tia tử ngoại có trong ánh nắng mặt trời rất có hại cho làn da, làm da sạm đen và khô hơn. Tia UVA trong ánh nắng mặt trời cũng là tác nhân hàng đầu gây ra ung thư da.Tia UVB khiến da hư hại,

    Môi trường máy lạnh: Thường xuyên tiếp xúc với môi trường máy lạnh văp phòng, không khí có độ ẩm thấp làm to lỗ chân lông, bong tróc, khô da và ấm ủ mầm mụn.

    Lạm dụng sữa rửa mặt: Vào mùa hè, làn da chúng ta phải tiếp xúc nhiều với mồ hôi, bụi bẩn nên càng sử dụng các sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh, làm tổn hại làn da khô nhạy cảm.

    Cách chăm sóc da khô đúng cách vào mùa hè:

    Tẩy tế bào chết: tẩy da chết 1-2 lần/tuần để loại bỏ tế bào cũ, tạo điều kiện cho những tế bào mới phát triển tốt hơn, nhờ đó da sẽ hấp thu dưỡng chất hiệu quả hơn.

    Dùng kem chống nắng: Nên dùng kem chống nắng cho da khô có khả năng bảo vệ và chống lại cả tia UVB lẫn tia cực tím UVA, chỉ số SPF cho da khô tốt nhất là nên chỉ trong khoảng từ 30 -50.

    Uống đủ nước: Việc uống đủ nước sẽ giúp da ngậm nước và giữ ẩm. Nước là điều kiện cần thiết cho sự hấp thụ các dưỡng chất trong cơ thể.

    Chọn tinh chất dưỡng ẩm phù hợp: Dưỡng ẩm ngày hè cho da là điều cần thiết. Các chuyên gia khuyến cáo bạn có làn da khô nên chọn những sản phẩm dưỡng dạng lỏng để chúng thẩm thấu nhanh qua da, không lưu lại vết ẩm hay vết nhờn trên da, đặc biệt là các loại serum tế bào gốc giàu dưỡng chất cần thiết, nhằm phục hồi, nuôi dưỡng, tái tạo da và nuôi dưỡng da từ lớp hạ bì một cách tốt nhất.

    [​IMG]

    Làn da khô sẽ được cải thiện hiệu quả nếu được chăm sóc đúng cách

    Bổ sung thêm serum tế bào gốc dưỡng chất ngọc trai Eldas Serum:

    Serum tế bào gốc Eldas Aura cực kỳ tốt cho những ai bị khô da, da sần sùi kém mịn màng. Tinh chất vàng 24K kết hợp với Peptide và tế bào gốc EGF giúp da luôn “ngậm nước” và căng mọng đầy sức sống bổ sung độ ẩm sâu cho da một cách cực kỳ tốt nhất. Ngoài ra, Collagen có trong eldas serum có tác dụng đẩy lùi những dấu hiệu của sự lão hóa da như: tàn nhang, nám, vết sạm, sần sùi, chảy xệ…

    [​IMG]

    Thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Coreana Eldas Arura 4 in 1

    Tìm hiểu thông tin sản phẩm cũng như giá Eldas Serum Aura All in One hoặc liên hệ trực tiếp để được nhân viên tư vấn một cách cụ thể nhất.

    Làn da đẹp nằm trong tầm tay và sự lựa chọn của bạn.


    NGUỒN : Eldas Aura
     
  2. nhinhi85

    nhinhi85 Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Sau 1 tháng sử dụng da tôi đã cải thiện rõ rệt
     
Đang tải...