Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đà Nẵng xếp thứ 6 trong danh sách thành phố nên thăm quan 2015

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi raovathay123, 09/06/2015.

  1. raovathay123

    raovathay123 Thành viên

    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nếu bạn còn đang tìm kiếm một địa điểm cho chuyến du lịch của mình thì hãy chọn tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm… để có dịp ghé thăm “thành phố tiến bộ nhất mà du khách nên thăm quan vào năm 2015”, theo danh sách mà trang mạng Therichest vừa công bố.
    [​IMG]
    Không chỉ được xếp ở vị trí số 06 trên trang mạng Therichest, mới đây, tờ New York Times đã công bố danh sách 52 địa điểm nên đến năm 2015 thì Đà Nẵng đã vinh dự được xướng tên và xếp thứ 43/52.
    [​IMG]
    Đà Nẵng với “những bãi biển dài và những hàng bánh mì ngon miệng gồm thịt lợn, đu đủ và các loại rau sống”… đây chính là nhận xét của bạn bè quốc tế khi được hỏi về thành phố biển xinh đẹp này.
    Ngoài ra vẻ đẹp và địa danh vốn có, Đà Nẵng ngày càng thu hút thêm nhiều du khách hơn với nhiều sản phẩm du lịch mới như Helio Center, Sun Wheel… Thêm vào đó, việc mở rộng và nâng cấp sân bay, tăng thêm nhiều chuyến bay trực tiếp từ các nước châu Á cũng khiến du khách càng dễ dàng hơn khi đến với thành phố biển miền Trung xinh đẹp này.
     
Đang tải...