Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặc điểm Chung cư 176 Định Công

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi sansan258, 24/04/2017.

  1. sansan258

    sansan258 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Đặc điểm Chung cư 176 Định Công

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm phường Định Công, quận Hoàng Mai, trong khu vực có mật độ dân số khá đông đúc, nhưng lại rất thuận tiện cho việc đi lại và sinh hoạt. Với vị trí này cư dân tạichung cư 176 Định Côngcó thể dễ dàng tiếp cận mọi tiện ích của khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội, từ các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, văn hóa đều có thể tiếp cận trong vòng 15 phút lái xe. Đặc biệt chỉ trong khoảng 5 phút đi bộ, cư dân có thể tận hưởng không gian xanh sạch yên bình của khu đô thị mới Định Công, một khu đô thị mới được đánh giá là có quy hoạch đồng bộ và nhiều cây xanh nhất tại thủ đô.

    Mức độ hoàn thiện đầy đủvà linh hoạt

    Căn hộ hoàn thiện đang là xu hướng chung của nhiều hộ gia đình với mong muốn được sử dụng ngay lập tức mà không mất công sửa sang gì thêm. Căn hộ tại dự ánchung cư 176 Định Côngđượcchủ đầu tư HUD1thiết kế để đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó. Toàn bộ nội thất căn hộ được bàn giao hoàn thiện gồm: Sàn gỗ, trần thạch cao, máy hút mùi, nóng lạnh, điều hòa, tủ bếp,…Các thiết bị được sử dụng đều là thiết bị hiện đại được tuyển chọn từ những nhà thầu uy tín với yêu cầu khắt khe nhất.

    Truy cập : batdongsanhud.com

    Hoặc liên hệ trực tiếp với phòng tư vấn dự án: 0976567755 (Mr Thành)
     
Đang tải...