Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặc điểm hấp dẫn cho văn phòng khu vực quận 1

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi Rapture, 15/06/2018.

  1. Rapture

    Rapture Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Đặc điểm hấp dẫn cho văn phòng khu vực quận 1

    Văn phòng làm việc là môi trường sẽ gắn bó với chúng ta hàng ngày. Việc thuê văn phòng tại các khu vực không còn chỉ là vị trí giao thông thuận lợi, các tiện ích hay về mức giá mà các doanh nghiệp còn quan tâm về môi trường xung quanh các toà nhà cho thuê. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn đến các vấn đề được quan tâm khi thuê văn phòng quận 1 hiện nay

    Môi trường không khí

    Môi trường đang bị ô nhiễm nghiêm trọng vì vậy việc lựa chọn môi trường xung quanh cũng là vấn đề được đặt ra khi thuê văn phòng quận 1, 3, … hay các khu vực trong nội thành. Việc ảnh hưởng từ khí thải làm ô nhiễm không khí đang ở mức báo động trên nhiều nước không chỉ Việt Nam. Vì vậy bạn hãy lựa chọn một toà nhà cho thuê ở vị trí có không khí trong sạch, không bị khói bụi xe cộ ảnh hưởng nhiều, vị trí có nhiều cây xanh càng tốt.


    [​IMG]


    Và theo phong thuỷ môi trường cũng là những điểm lưu ý để tạo khí tốt cho văn phòng làm việc của bạn. Việc làm trong một môi trường không lành mạnh cũng gây ảnh hưởng đến sức khoẻ nhân viên, giảm năng suất gây đến việc phát triển doanh nghiệp trì truệ.

    Hãy mang không khí sạch, môi trường xanh vào làm việc là xu hướng hiện nay ở các văn phòng làm việc, mô hình văn phòng được lựa chọn nhiều ở các công ty.

    An ninh khu vực

    An ninh khu vực cũng là một vấn đề được đề ra khi các bạn thuê văn phòng, nhưng không được quan tâm nhiều. Một khu vực có an ninh cao sẽ làm cho công ty không lo lắng vấn đề mất mác tài sản hay xảy ra bị quấy rối ở các nhân viên nữ.

    An ninh an toàn sẽ tạo cho không khí làm việc tại nơi công sở hoà thuận vui vẻ chứ không nặng nề cảnh giác đề phòng xung quanh. Khi việc làm đã làm chúng ta mệt mỏi mà còn phải cảnh giác bảo quản mọi thứ thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kết quả làm việc.

    Hãy chú ý đến hệ thống PCCC và phun nước tự động có hoạt động hay không để tránh những biến cố bất ngờ.

    Các dịch vụ khác xung quanh
    [​IMG]


    Các dịch vụ tiện ích như nhà vệ sinh, thang máy, bãi hầm đỗ xe, hệ thống máy móc, ánh sáng, điều hoà,.. chính là điểm mà nhân viên luôn quan tâm, nhưng hay vị các doanh nghiệp bỏ qua. Các dịch vụ thuê văn phòng quận 1 luôn đáp ứng được các nhu cầu này.

    Và các toà nhà luôn có các tiện ích để phục vụ khách hàng của mình. Nhưng hiện tại, các tiện ích này chỉ phục vụ cho công việc chứ không phục vụ nhu cầu các nhân như ăn uống, mua sắm,... Tại các trung tâm thương mại tích hợp thì giá quá cao.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...