Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đặc khu kinh tế đem lại điều gì cho Shophouse Bãi Kem

Thảo luận trong 'Thiết kế' bắt đầu bởi tinhbop123, 02/08/2018.

  1. tinhbop123

    tinhbop123 Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đặc Khu Kinh Tế Phú Quốc, một cái tên sẽ được nhắc đến nhiều lần hơn nữa trong khoảng thời gian tới, vào cuối năm 2017 khi dự thảo đặc khu kinh tế chính thức được xem xét thông qua, điều này đã mở ra cơ hội lớn hơn để Phú Quốc thực hiện bước chuyển mình để trở thành đặc khu kinh tế đầu tiên của cả nước, với tương lai đặc khu kinh tế đã mở ra nhiều ưu đãi và sức hút hấp dẫn cho những dự án bất động sản tại đây và Shophouse Bãi Kem chính là một sự lựa chọn đầu tư hấp dẫn.

    Bãi kem được đánh giá cao về độ hoang sơ, nguyên sinh của những khu rừng nguyên sinh, của những bãi cát trắng mịn trải dài, với tiềm năng du lịch và nghỉ dưỡng của Phú Quốc đang tăng cao thì một dự án chất lượng như SHophouse Bãi Kem kết hợp với một tên tuổi, một điểm đến lý tưởng mang tên Bãi kem thì sự kết hợp đó chất lượng và đảm bảo như thế nào.

    Chính sách ưu đãi thuế đặc biệt

    Đặc khu kinh tế chính thức được thông qua dự thảo vào cuối năm 2017, tuy rằng gần đây có một vài sự cố về đặc khu nhưng chắc chắn 1 điều đủ thay đổi như thế nào thì đặc khu vẫn quá hấp dẫn so với phần còn lại, điều đầu tiên hấp dẫn cần kể tới chính là chính sách về thuế, nhà đầu tư có thể được miễn thuế trong 5 năm đầu và giảm xuống còn 10% trong 10 năm tiếp theo, nếu so sánh với con số 35% thì 10% nó hấp dẫn như thế nào, bên cạnh đó những khoản đầu tư và sinh lời từ đặc khu hoàn toàn miễn thuế.

    Chính sách thuế chính là cánh cửa lớn hấp dẫn nhất của Phú Quốc, với những khoản thu nhập có thể được miễn hoặc giảm thuế sâu thì đầu tư vào phú Quốc chính là kênh đầu tư an toàn và hấp dẫn nhất, với khoản thu về được tăng lên những giá trị sở hữu đất lại tăng cao, thời gian sử dụng đất lâu dài hơn thì đầu tư vào Shophouse Bãi Kem Phú Quốc chính là giá trị đầu tư bền vững, an toàn.

    [​IMG]

    Quyền sử dụng đất lên tới 99 năm

    Nhà đầu tư khi đầu tư vào Shophouse Bãi kem Phú Quốc có thể được sở hữu bất động sản tại đây lên tới 99 năm, nêu nhìn vào những khu vực khác thì những dự án tại đây đem lại quyền lợi đầu tư dài hạn gấp đôi so với bình thường, tuy nhiên thời điểm hiện tại thì giá thành đầu tư không có quá nhiều sự chênh lệch với những dự án khác, nói cách khác đây chính là cơ hội đầu tư lâu dài, sinh lời bền vững cho những nhà đầu tư có tầm nhìn, có tâm huyết.

    Thời gian gần đây có nhiều thay đổi về chính sách thuế và sử dụng đất tại đặc khu, tuy nhiên giá trị sử dụng đất thì gần như không có quá nhiều sự biến động, đối với nhà đầu tư thì những con số 40 70 hay 90 có sự chênh lệch rất lớn, đầu tư dài hạn, sinh lời bền vững chính là điều mà dự án dễ dàng thỏa mãn cho nhà đầu tư.

    [​IMG]

    Shophouse Bãi Kem cơ hội đầu tư với người ngoại quốc

    Nếu như trước đây những dự án bất động sản người ngoại quốc gần như chỉ có thể thuê mà không có quyền hạn sở hữu lâu dài, thì thời điểm này khi Phú Quốc hưởng lợi đặc khu kinh tế thì người ngoại quốc có thể đầu tư vào bất kỳ dự án nào với thời gian sở hữu đất thuê rất cao, họ có quyền bình đẳng với người Việt, nói một cách đơn giản đây chính là cơ hội.

    Shophouse Bãi kem đang thể hiện mình là một dự án tiềm năng, điểm đến đầu tư lý tưởng, tương lai sinh lời bền vững, đặc khu kinh tế đem lại quá nhiều cơ hội cho dự án shophouse nói riêng một tương lai sáng lạng, một điểm đến đầu tư trên cả tuyệt vời, với một nhà đầu tư có tầm nhìn thì chắc chắn sẽ nhìn thấy những điểm mạnh của dự án.
     
Đang tải...