Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

đặc sản Nha Trang làm bạn chết mê khi ăn thử

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi seobookin, 14/12/2018.

  1. seobookin

    seobookin Thành viên tích cực

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    59
    Giới tính:
    Nam
    1. Bò nướng Lạc Cảnh
    Bò nướng Lạc Cảnh là một trong số những đặc sản Nha Trang mà bạn nên thử khi đến đây, theo như người dân ở đây thì món bò nướng này đã có lịch sử trên dưới 40 năm. Có một câu nói đại loại rằng “Một chuyến đi Nha Trang mà không có Bò nướng Lạc Cảnh thì chuyến đi đó bạn chỉ hiểu được một nửa thành phố Nha Trang mà thôi.”'
    Xem thêm: Mua vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ nhất

    [​IMG]
    Bò nướng Lạc Cảnh



    Để có được món bò nướng ngon đúng điệu của thành phố Nha Trang thì chìa khóa nằm trong công thức ướp thịt bò: bò được ướp với mật ong và 10 gia vị đặc biệt khác mà không phải ai cũng biết được. Thịt bò được cắt thành từng khối rồi đem nướng trên bếp than hồng cực biệt dễ ăn và vị thì ngon tuyệt.

    Địa chỉ: số 44 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang, Khánh Hòa

    2. Bánh căn
    Chiếc bánh gạo bé xíu này rất phổ biến ở Nam Trung Bộmiền Nam Việt Nam. Món bánh này được làm từ bột gạo, mỡ, hành tây, trứng và đặc biệt ở Nha Trang thì bánh còn có thêm tôm cùng với mực tươi.

    [​IMG]
    Bánh căn


    Bánh căn là cũng không quá khó đâu, quan trọng là nếu bạn muốn ăn đúng vị thì nhất định phải tìm đến với đúng nơi sinh ra nó rồi. Ban đầu, gạo được ngâm trong nước cho đến khi mềm rồi sau đó xay thành bột nước. Bí quyết để có bánh ngon, giòn là khi trộn bột gạo bạn nên cho thêm ít bột làm từ gạo khô. Bánh thường ăn kèm với nước mắm ngọt và rau sống. Món bánh đặc sản Nha Trang này không chỉ được dân địa phương yêu thích mà ngay cả khách du lịch nước ngoài cũng mê mệt nó lắm.

    Địa chỉ: số 51 đường Tô Hiến Thành, Nha Trang, Khánh Hòa (chỉ bán buổi tối)

    3A đường Tháp Bà, Nha Trang, Khánh Hòa (chỉ bán buổi tối)

    3. Bún chả cá
    Nếu Hà Nội nổi tiếng với Phở, Huế có Bún Bò Huế thì Nha Trang nức tiếng khắp nơi với món Bún Chả Cá. Nước dùng hầm từ xương cá biển vì vậy nước rất ngọt và thanh khiết. Còn cá thì dùng cá thu tươi để nướng nên khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị dai của cá hơn nữa nó còn rất thơm và bùi nữa.


    [​IMG]
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...