Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đại học Đông Á công bố điểm chuẩn NV1

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi quocmanh123, 12/12/2016.

  1. quocmanh123

    quocmanh123 Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Điểm chuẩn trúng tuyển NV1 là 15 và điểm xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2016 bằng mức sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra.

    Các ngành áp dụng chuẩn 15 điểm cho NV1 gồm luật kinh tế, điều dưỡng, công nghệ kỹ thuật xây dựng, công nghệ kỹ thuật điện - điện tử, công nghệ thông tin, công nghệ thực phẩm, kế toán, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng, quản trị văn phòng, quản trị kinh doanh khách sạn - nhà hàng, Việt Nam học, quản trị nhân lực, ngôn ngữ Anh.

    Riêng ngành kiến trúc, điểm trúng tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia gồm điểm tổ hợp môn (trong đó điểm môn vẽ hệ số 2) và điểm ưu tiên từ 18 điểm trở lên.

    Đại học Đông Á cũng thông báo tuyển sinh nguyện vọng bổ sung với điểm xét tuyển nguyện vọng bổ sung năm 2016 bằng mức sàn của Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa ra. Trường xét tuyển theo kết quả học bạ THPT với điểm trúng tuyển được tính theo điểm trung bình chung các môn học năm lớp 12 đạt từ 6 trở lên. Thời gian nhập học đợt 2 từ 25/8 đến 1/9. Thí sinh xem chi tiết thông tin tuyển sinh tại đây.

    Được đào tạo theo định hướng IETLS và thực hành giao tiếp với giáo viên bản xứ; chuẩn đầu ra C1 theo khung tham chiếu châu Âu (tương đương IELTS 6.5 hoặc TOEIC 750), sinh viên ngành ngôn ngữ Anh Đại học Đông Á có đủ năng lực sử dụng thuần thục tiếng Anh trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    Toàn bộ chương trình đào tạo của khoa Ngôn ngữ Anh đều theo định hướng thực hành để sinh viên ra trường trang bị đầy đủ kiến thức về ngôn ngữ, văn hóa, xã hội và văn học Mỹ. Bên cạnh đó, năng lực chuyên môn theo các nhóm nghề cụ thể cũng được chú trọng để phát triển toàn diện cá nhân, tự tin làm việc ở các lĩnh vực đối ngoại, giảng dạy, phòng hợp tác quốc tế, ban ngành, cơ sở kinh doanh, tổ chức phi chính phủ…

    [​IMG]
    3 học kỳ thực tập là cơ hội để sinh viên Ngôn ngữ Anh tự tin tiếp cận các tổ chức, doanh nghiệp có chức năng hoạt động khác nhau để trải nghiệm môi trường làm việc thực tiễn, định hướng nghề nghiệp tương lai. Các tổ chức phi chính phủ như EMW, GGC, Trả lại tuổi thơ, các khu nghỉ mát, khách sạn lớn như Intercontinental, Furama Resort Danang, Novotel, các doanh nghiệp lớn tại Đà Nẵng mỗi năm đều tiếp nhận sinh viên Đại học Đông Á đến thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp. Nhiều đơn vị trong số này đều đánh giá tốt về năng lực, thái độ làm việc của sinh viên.

    Đại học Đông Á đã đưa vào giảng dạy nội dung tiếng Anh trong du lịch. Từ học kỳ 6, sinh viên thông thạo nghề nghiệp chính là ngôn ngữ Anh và biên phiên dịch còn học module nghề du lịch (gồm nghiệp vụ hướng dẫn viên quốc tế và lễ tân), bên cạnh tăng cường 100% giờ thực hành tiếng cùng giảng viên người Mỹ, Scotland từ luyện âm căn bản đến giao tiếp nâng cao. Các khách sạn cao cấp như Novotel, Pullman, Hayatt, Mercure… sẵn sàng đón nhận sinh viên năm thứ 3 thực hành nghề (Internship) 6 tháng, qua đó ưu tiên tuyển dụng để bổ sung cho đội ngũ nhân viên của mình.

    Thỏa thuận tiếp nhận mỗi năm 200 sinh viên tốt nghiệp ngôn ngữ Anh và các ngành khác bảo đảm trình độ Anh ngữ, Nhật ngữ mà nhà trường ký kết với Tập đoàn Route-Inn (Nhật Bản) là minh chứng sinh động về thành công của định hướng đào tạo theo hướng thực tiễn, thực nghiệm.

    Tháng 4 vừa qua, cùng với Viện William Angliss (Australia), Đại học Đông Á ra mắt chương trình hợp tác đào tạo Anh ngữ và kỹ năng nhà hàng khách sạn (với 8 ngành khác nhau). Chương trình đào tạo thuộc lĩnh vực nhà hàng khách sạn đầu tiên theo tiêu chuẩn Australia tại Việt Nam đã nhận mức tài trợ 250.000 AUD từ chính phủ Australia để trang bị cho học viên trình độ Anh ngữ và kỹ năng đạt chuẩn quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp chương trình này có thể làm việc tại 10 nước ASEAN và Australia.

    Thêm một cơ hội tốt cho sinh viên ngôn ngữ Anh nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và việc làm khi mới đây trường đạt thỏa thuận với các đối tác Singapore, Macau, Malaysia, Star Cruises… Theo đó sinh viên sẽ thực tập hưởng lương tại các khách sạn 4-5 sao ở Singapore, thực tập tiếng Anh trong du lịch và tuyển dụng hàng năm với nhu cầu lên đến 100%.

    Nhằm giúp sinh viên ngôn ngữ Anh tiếp cận cơ hội đầu quân vào tập đoàn Route-Inn, nhà trường tạo điều kiện học ngoại ngữ hai là tiếng Nhật. Hiện đã có 2 khóa tiếng Nhật được mở, do chuyên gia Yumi Masumoto từ tập đoàn Route-Inn trực tiếp giảng dạy.

    Nhà trường chú trọng và khuyến khích sinh viên tham gia các hoạt động kết nối, giao lưu văn hóa quốc tế thông qua các chương trình "Tình nguyện viên GGC Volunteers", hội thảo "Students and Part time jobs", hội trại "Thắt chặt mối quan hệ giữa các quốc gia thuộc tiểu vùng Mekong” hằng năm… Các chương trình này giúp sinh viên thêm tự tin trong các hoạt động trao đổi học thuật, nâng cao kỹ năng giao tiếp với bạn bè quốc tế.

    Ngoài ra hiện nay cũng có nhiều sinh viên hay các bạn trẻ lựa chọn dịch vụ làm bằng đại học giá rẻ để có bằng cấp cao nhanh nhất. Dịch vụ làm bằng đại học uy tín là dịch vụ đáng tin cậy về mức độ an toàn và chất lượng của bằng đại học khi sử dụng.

    Bạn chưa có bằng đại học bạn muốn sỡ hưu nó mà không có thời gian đi học, vậy tại sao bạn không nghĩ tới chuyện đi làm bằng đại học. Bạn muốn được nâng lương mà không thể vì bạn chưa có bằng đại học vì bạn bận đi làm nên không có thể đi hoc vậy tại sao bạn không nghĩ đến chuyện đi làm bằng đại học giá rẻ.
     
Đang tải...