Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đại học Tây Nguyên tưng bừng sức trẻ với Chủ Nhật Đỏ cùng Prudential

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi azurelight, 06/02/2018.

  1. azurelight

    azurelight Thành viên tích cực

    Bài viết:
    514
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Trong 5 điểm tổ chức Chủ Nhật Đỏ 2018 tại Đắk Lắk, thì 4 điểm bắt đầu từ 7h sáng. Riêng Đại học Tây Nguyên mở màn giữa trưa lúc 12h30’, đúng ngày Chủ nhật (21/1) nhưng vẫn thu hút đông đảo tình nguyện viên, từ sinh viên-giảng viên trong trường đến cán bộ nhân viên và người dân bên ngoài vào đăng ký hiến máu.

    Những điệu nhảy khỏe khoắn của các nam nữ sinh viên trong tiếng nhạc sôi động mở đầu chương trình, đã khiến không khí Chủ Nhật Đỏ trong Nhà thi đấu hào hứng hẳn lên. Phần lễ trang trọng nhưng ngắn gọn tập trung vào công tác biểu dương, khen thưởng.
    Năm nay, ngoài các phần thưởng Ban tổ chức Chủ Nhật Đỏ tại địa phương trao tặng Hội Sinh viên và 8 cá nhân đi đầu trong phong trào hiến máu tình nguyện nổi bật của Đại học Tây Nguyên, Ban chấp hành Đoàn trường còn được nhận bằng khen của Bộ Y tế vì những đóng góp xuất sắc cho chương trình suốt những năm qua.

    Vui nhộn, là phần chấm chọn và trao giải thưởng cho 2 tình nguyện viên hiến máu đẹp nhất trong trang phục các dân tộc. Phần thưởng đặc biệt đã thuộc về nữ sinh H’Yên Arul, nhà ở Buôn Năm, xã Đắk Phơi, huyện Lắk. H’Yên đã hiến máu 9 lần, trong đó cả 5 lần Chủ Nhật Đỏ tổ chức tại Đắk Lắk H’Yên đều đăng ký hiến thành công. Bộ váy áo thổ cẩm nguyên bản này H’Yên đã “diện” tới 11 năm, sau khi được mẹ đặt dệt và may cho con gái. Hiện cô sinh viên Ê Đê xinh đẹp, năng nổ đang là Bí thư chi đoàn lớp Giáo dục Chính trị K14, kiêm Phó bí thư Đoàn khoa Lý luận Chính trị của trường. Nam sinh đoạt giải lại là người Kinh, bạn Nguyễn Ngô Văn Lành đến từ xã Krông Jing huyện M’Đrắk, cùng khoa với H’Yên, đã hiến máu được 4 lần.

    Trong màu áo nâu sòng, sư thầy Thích Đức Danh ở chùa Phổ Minh (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) vui vẻ hiến máu. Thầy cho biết đã được giới thiệu về chương trình bởi Câu lạc bộ hiến máu nhân đạo của trường. Nhóm tình nguyện viên Prudential cùng trưởng Ban Tổ chức cổ vũ Chủ Nhật Đỏ tại Đắk Lắk

    Anh Đoàn Thanh Tùng, giám đốc Chi nhánh khu vực Tây Nguyên Cty bảo hiểm nhân thọ Prudential dẫn đầu một đội quân mặc áo đỏ đến, cho biết đã huy động hàng trăm cán bộ nhân viên Chi nhánh lần lượt tham gia cổ vũ và hiến máu tại các điểm “Chủ nhật đỏ”. Riêng cá nhân anh đăng ký hiến máu tại đây luôn.
    [​IMG]
    Huỳnh Lê Thái Bão, sinh viên năm cuối ngành Y, Trưởng ban “Ngân hàng máu sống” thuộc CLB hiến máu nhân đạo trường Đại học Tây Nguyên đang thực tập tại Nha Trang nhưng vẫn theo dõi sát sao chương trình để cùng các thành viên vận động lực lượng Chủ Nhật Đỏ. Hôm nay, Bão cũng đón xe đò về trường để hiến máu

    Một cán bộ thuộc Bộ chỉ huy Biên phòng tỉnh Đắk Lắk tình cờ biết lịch Chủ Nhật Đỏ tại đây khi gặp nhóm sinh viên trường đi bán kẹo gây quỹ từ thiện. Anh kể nhiều lần hiến máu trước, anh toàn bị lỡ thời cơ vì cứ sắp đến lượt là Ban tổ chức lại thông báo tạm ngưng vì đã đủ chỉ tiêu máu hiến, nên lần này anh phải đến sớm để được hiến ngay lượt đầu tiên. Anh đăng ký với các bác sĩ đầy đủ tên họ số điện thoại, để khi nào cần gấp nhóm máu O, bất kể khi nào cứ gọi anh đến.

    Đôi chị em song sinh Nguyễn Anh Thư và Nguyễn Minh Thư đều là sinh viên Khoa Giáo dục mầm non, trường Đại học Tây Nguyên tiết lộ trước khi ra trường, hai bạn muốn ghi lại kỷ niệm đẹp với Chủ Nhật Đỏ trong năm học năm cuối này.

    Tới 15h40’ số tình nguyện viên xét nghiệm đạt chỉ tiêu hiến máu đã trên 700, vẫn còn rất nhiều bạn trẻ đang chờ tới lượt xét nghiệm. Anh Đào Nghị phụ trách “kho quà” của báo Tiền Phong liên tục điện thoại xin chi viện. Dự kiến tới khoảng 17h mới chốt được số đơn vị máu Chủ Nhật Đỏ 2018 tại Đại học Tây Nguyên.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam:
    Hotline: 1800 1247.
     
Đang tải...