Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đại học trực tuyến- thiên hướng giáo dục số

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi trongtuyen93, 19/08/2017.

  1. trongtuyen93

    trongtuyen93 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mô hình Đại học trực tuyến ngày một lớn mạnh theo thờì gian và phát triển song hành với cuộc cách mệnh công nghiệp 4.0 Đang thu hút số lượng lớn học trò tốt nghiệp phổ biến. Đại học trực tuyến được xem là mối nạt dọa lớn nhất đối với Đại học truyền thống.
    Từ năm 2000 đến nay, số lượng các trường Đại học Việt Nam tăng lên một cách “chóng mặt” tạo nên áp lực cạnh tranh nhằm thu hút sinh viên giữa các trường Đại học. Bên cạnh đó đây chưa phải là lý do chính làm cho công tác tuyển sinh của các trường Đại học gặp khó khăn.
    Đại học truyền thống không đáp ứng với cách mạng Công nghiệp 4.0
    Sự phát triển của nền sinh sản thông minh dựa trên nền tảng Internet của CMCN 4.0 Đang làm cho những kiến thức mà Đại học truyền thống đang dạy có thể vô dụng trong tương lai.
    Do đó sinh viên tốt nghiệp đại học truyền thống không thích nghi với sự phát triển công nghệ 4.0, Không đáp ứng được với yêu cầu của tổ chức (DN) khiến nhiều DN phải tự tổ chức huấn luyện lại, thậm chí huấn luyện mới. "Có đơn vị nước ngoài mất 2 năm để xoá bớt những gì sinh viên đã học. Sau đó, mất thêm 2 năm nữa để dạy những kỹ năng mà mình cần".
    Các trường Đại học truyền thống chẳng thể dự đoán được các kỹ năng mà thị trường lao động sẽ cần trong tương lai gần nên tấm bằng Đại học truyền thống không đủ để tồn tại trong cuộc CMCN 4.0.
    Đây là một trong những duyên do làm cho nhiều học trò sau khi tốt nghiệp phổ quát không tham gia kỳ thi vào các Trường Đại học công lập truyền thống, “tạo điều kiện” cho các mô hình Đại học khác “vét” cạn nguồn tuyển sinh.
     
Đang tải...