Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

đại lý đồ chơi chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em tại tp hcm

Thảo luận trong 'Người tìm việc' bắt đầu bởi khakha1, 31/10/2016.

  1. khakha1

    khakha1 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đại lý đồ chơi chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em chạy bằng pin và điều kiển từ xa trên toàn quốc với vị thế số 1 trên thị trường .Đại Lý Đồ Chơi cần hợp tác với các đơn vị cá nhân ,cửa hàng ,doanh nghiệp ... để mở rộng phân phối các sản phẩm . Dưới đây là một số sản phẩm chạy bằng pin tiêu biểu cho trẻ >6 tuổi :


    A7 ĐƯỜNG CHẠY THÔNG MINH
    [​IMG] Giá bán lẻ: 320.000 VNĐ
    A7 Đường Chạy Thông Minh là một trong những mẫu đồ chơi mới nhất dành cho các bé nhân dịp Trung thu. Sản phẩm là 1 mô hình lắp ghép tạo thành 1 hệ thống đường thông minh cho máy bay, các xe ô tô tự động di chuyển bên trong với đầy đủ các yếu tố cơ bản của 1 hệ thống đường như lề đường, cây xanh, biển báo, những cung đường uốn lượn, lên xuống. Mô hình được thiết kế với 1 hệ thống thang máy tự động nâng xe từ tầng thấp lên cao nhiều màu sắc tươi mới và nhiều các bộ phận nhỏ dễ lắp ghép giúp các bé dễ dàng sử dụng. Với thiết kế hấp dẫn cùng các tính năng độc đáo A7 sẽ là 1 quà tặng thú vị của các bậc phụ huynh dành cho các bé của mình.
    [​IMG]


    A3 BẢNG HỌC CHỮ ĐA NĂNG 6 TRONG 1
    [​IMG] Giá bán lẻ: 148.000 VNĐ

    Thông tin chi tiết sản phẩm
    Bảng học chữ, số đa năng là sản phẩm mà được rất nhiều các phụ huynh tặng cho các bé khi muốn bé làm quen với bảng chữ cái và các con số. Màu sắc hài hòa, bắt mắt của sản phẩm sẽ tạo hứng thú cho các bé tìm hiểu. Với bảng học chữ, số đa năng này bé sẽ học chữ cái và tập ghép vần trực tiếp và thông qua hình ảnh minh họa, bé sẽ tập làm quen với các hình khối cơ bản, học số và làm các phép tính cơ bản với bảng tính tiện lợi, ngoài ra bé còn có thể học đếm bằng hình. Với chất liệu nhựa an toàn thì đây sẽ là món quà thú vị và rất an toàn dành tặng cho các bé nhỏ trong các dịp sinh nhật, lễ tết.

    [​IMG]

    A9 BẢNG CHIẾU BÓNG ĐA NĂNG GIÚP BÉ PHÁT TRIỂN TRÍ NÃO
    [​IMG] Giá bán lẻ: 180.000 VNĐ
    Để giúp các bé trong độ tuổi từ 2-7 tuổi phát triển khả năng tìm tòi và khám phá sự vật xung quanh Dailydochoi giới thiệu đến quý phụ huynh bảng chiếu bóng đa năng A9. Đây là một bảng soi mini với nhiều hình thù đẹp mắt từ chú bướm xinh xắn hay đoàn tàu hỏa đáng yêu. Nhiều sự vật xung quanh được xuất hiện một cách đầy bất ngờ. Công tắc điều khiển được thiết kế thành hình chiếc chiếc sừng nhỏ xinh của chú khủng long ăn cỏ ngộ nghĩnh với 2 nấc, dịch chuyển 1 nấc đèn sẽ sáng, dịch chuyển nấc tiếp theo đèn sẽ phát ra tiếng nhạc du dương khiến bé yêu vô cùng thích thú. Phía dưới đèn học có một chốt điều chỉnh độ nét của hình ảnh được chiếu ra giúp bảo vệ độ an toàn cho đôi mắt của bé yêu. Bộ đèn học gắn kèm 3 vòng tròn như những cuộn phim có những hình ảnh con vật đáng yêu hay hình ảnh những đồ vật thân thuộc, khi chèn vào phần đầu, chiếc đèn học sẽ biến thành một chiếc máy chiếu thần kì chiếu ra các hình vẽ của hình mẫu giúp bé yêu tìm tòi khám phá thế giới và tô lại những hình ảnh được hiện ra trên mặt bàn trắng hoặc tự vẽ sang vở trắng với những sắc màu đa dạng của bút vẽ. Ngoài ra, ở mỗi hình mẫu còn in kèm cả từ ngữ tiếng anh thông dụng giúp bé yêu làm quen và tăng dần khả năng ngôn ngữ.


    [​IMG]

    K17 ONG ĐIỀU KHIỂN TỪ XA SÁNG ĐÈN ĐẸP MẮT
    [​IMG] Giá bán lẻ: 350.000 VNĐ
    K17 là ong điều khiển từ xa sáng đèn đẹp mắt kiểu dáng mới lạ vừa cập bến dailydochoi. Đây hẳn sẽ là người bạn thân thiết dành tặng các bạn nhỏ. Chú ong sử dụng pin con thỏ tiện lợi, khi bật nguồn râu của K17 sẽ phát sáng màu xanh đẹp mắt. Kèm theo đó là tiếng nhạc phát ra từ K17 khiến các bé thích thú hơn khi chơi. Điều khiển của K17 cũng sử dụng hoàn toàn bằng pin con thỏ. Ngoài ra angten của điều khiển mềm và an toàn cho bé nên mẹ ko phải lo lắng khi con chơi một mình với K17 nhé. Nhanh tay đặt hàng với chúng tôi để sở hữu món quà dễ thương này cho bé nhà mình nhé!
    .[​IMG]

    A6 XE VOI LẮC LƯ THEO NHẠC MÀU SẮC NỔI BẬT
    [​IMG] Giá bán lẻ: 210.000 VNĐ
    Xe Voi Lắc Lư A6 là 1 trong những sản phẩm mới nhất của Đại Lý Đồ Chơi dành cho các bé nhân dịp Trung thu tới. Sản phẩm là 1 chiếc ô tô nhiều màu sắc được điều khiển bởi chú voi xanh chở các nhân vật hoạt hình đáng yêu trong xe. Xe voi Lắc Lư được thiết kế với hình dáng thân thiện với các bé, đặc biệt xe có tính năng có thể phát nhạc với các giai điệu vui nhộn, các tiếng còi tín hiệu thông báo khi tham gia giao thông. Ô tô cũng được trang trí đèn Led nhiều màu sắc rực rỡ phát sáng trong đêm. Sản phảm có thể tự động di chuyển cùng 1 động cơ và 2 bánh xe nhở ở bụng. Với thiết kế thân thiện, màu sắc đa dạng, cùng các tính năng độc đáo, Xe Voi Lắc Lư sẽ là món quà yêu thích dành cho các bé trong độ tuổi 3 – 10 tuổi nhân dịp Trung thu sắp tới

    [​IMG]

    1) Đại lý truyền thống- Dành cho đơn vị cá nhân muốn nhập hàng theo số lượng cụ thể và về tự phân phối và định giá sản phẩm, Đại Lý Đồ Chơi áp dụng chính sách chiết khấu cụ thể như sau:


    * Mức chiết khấu cụ thể:


    Chiết khấu 25% (bao gồm kiểm tra hàng) đối với đơn hàng có tổng giá trị trên 5 triệu đồng.

    Chiết khấu 30% (không bao gồm kiểm tra hàng) đối với đơn hàng có tổng giá trị trên 5 triệu đồng.

    => Mức 5 triệu là mức sau chiết khấu


    Trong đó, KIỂM TRA HÀNG bao gồm:


    + Kiểm tra đầy đủ hoạt động của sản phẩm

    + Kiểm tra sạc, các phụ kiện đi kèm.

    + Không kiểm tra hàng tức là đóng kiện gửi cho đại lý luôn.

    * Các hỗ trợ của Đại Lý Đồ Chơi:


    + Hỗ trợ sửa chữa cho khách hàng của đại lý sau này ( áp dụng đúng chính sách hỗ trợ khách hàng ĐLĐC )

    => Chính sách chung

    => Hỗ trợ sửa chữa:

    + Hỗ trợ giao hàng MIỄN PHÍ cho đại lý trong nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh.

    + Hỗ trợ 50% phí vận chuyển cho đại lý thân thiết ngoại tỉnh. ( Mua hàng từ lần 3 trở lên )

    * Lưu ý: Các lần mua tiếp theo, khách hàng được phép lấy đơn hàng trong khoảng >2 triệu đồng trở lên


    2) Đại lý DropShip theo Quý(thanh toán tiền đại lý theo quý)


    - Dành cho đơn vị cá nhân muốn triển khai thử nghiệm mặt hàng này nên chưa muốn đầu tư nhiều vốn ngay từ đầu, hoặc không có nhiều vốn để tự kinh doanh.


    - ĐLĐC cho phép khách hàng nhập số lượng nhỏ từng đợt tính theo giá bán cụ thể trên ĐLĐC. Sau mỗi quý, hai bên sẽ cùng thống nhất lại toàn bộ số hàng đã bán trong quý. ĐLĐC sẽ chiết khấu lại đúng tỉ lệ % cho khách hàng như áp dụng với hình thức đại lý truyền thống.

    - Áp dụng hình thức này, khách hàng được chiết khấu từ 10 - 15% với từng mặt hàng giai đoạn đầu và khi tích lũy đủ số tiền đúng đại lý sẽ được chiết khấu như hình thức đại lý truyền thống.


    3) Đại lý DropShip Ảo


    - Dành cho khách hàng muốn làm đại lý mà không cần bỏ ra bất kỳ chi phí vốn và nhân công bán hàng. Đại lý chỉ cần quảng cáo sản phẩm để chia sẻ lợi nhuận.


    - Đại lý ảo sẽ bán hàng với giá niêm yết trên website của ĐLĐC và ĐLĐC sẽ tiến hành phát hàng cho người mua trực tiếp mà không cần thông qua đại lý ảo. Khi phát hàng ĐLĐC không lấy tên và thương hiệu của ĐLĐC mà sẽ lấy tên và thương hiệu, địa chỉ của đơn vị DropShip ảo. Không in phiếu xuất kho nếu đại lý ảo yêu cầu.


    - ĐLĐC sẽ lo toàn bộ vấn đề bán hàng, bảo hành, giao hàng hộ cho đại lý ảo. Nhiệm vụ duy nhất của đại lý ảo là quảng cáo và bán sản phẩm.


    - Hàng tháng, ĐLĐC sẽ gửi bảng kê số lượng sản phẩm và tỉ lệ chiết khấu theo bảng giá chung cho đơn vị DropShip ảo. Tỉ lệ chiết khấu cho đại lý ảo dao động từ 5 - 10%.


    - Đại lý ảo có quyền gửi thông tin bán hàng bằng tên của đại lý ảo độc lập với ĐLĐC nên đại lý ảo vẫn như bán hàng thật mà không mất chi phí mặt bằng, hay phải nhập hàng thật. Đây là mô hình rất phổ biến trên thế giới.


    Hãy liên kết tham gia với ĐạiLýĐồChơi.Com - Hợp tác đổi mới và thành công!


    Thông tin Liên hệ: MS Liên - 0965 810 472 - 0965 233 892

    Website: dailydochoi.com |dailydochoi.vn

    Địa chỉ: 104 E2 Thái Thịnh - Đống Đa - Hà Nội

    HCM: 36 Trần Thủ Độ - P Phú Thạnh - Quận Tân Phú

    Hotline: 0965 810 472 - Email:phuonglienrl@gmail.com

    Giao Hàng Toàn Quốc - Giao Trong Ngày Hà Nội, TP Hồ Chí Minh
     
  2. sualaptop58

    sualaptop58 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Phùng gia trọng tâm bảo hành tôn tạo laptop LG, 0949.51.3333

    Phùng gia trung tâm bảo hành tu sửa laptop LG, 0949.51.3333

    Phùng gia trung tâm bảo hành tu bổ laptop LG, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng tâm bảo hành sửa chữa laptop LG, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng tâm bảo hành sửa chữa laptop LG, 0949.51.3333

    http://benhvienlaptop.biz/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-laptop-lg/

    trọng điểm bảo hành tu chỉnh laptop LG

    giờ, nhu cầu lùng trọng tâm bảo hành sửa chữa laptop LG là rất lớn.Tuy nhiên, sửa laptop LG ở trọng tâm nào đáng tin cẩn, uy tín và chất lượng thì đó vẫn còn là băn khoăn của nhiều “tín đồ” dùng sản phẩm của LG – thương hiệu điện tử đến từ nhật bản này.





    Nên sửa laptop LG ở đâu uy tín?

    Apple là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Vì vậy, các trọng tâm bảo hành tôn tạo laptop LG uy tín, chất lượng cũng có đề nghị cực kỳ cao trong dịch vụ tu tạo của mình. Do đó, không phải cửa hàng, trung tâm dịch vụ sang sửa laptop nào cũng có thể đáp ứng được để trở thành địa chỉ sửa chữa laptop LG chuyên nghiệp, có tăm tiếng lâu năm.

    Nhưng nếu bạn đến với trọng tâm bảo hành tôn tạo laptop LG của Phùng Gia thì mọi yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng và linh kiện của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.

    Bệnh viện máy tính Phùng Gia đã đi vào hoạt động tu tạo laptop LG nhiều năm nay, trở thành cái tên đi tiên phong và được săn đón nhiều nhất trong lĩnh vực bảo hành – tu chỉnh laptop LG chuyên nghiệp. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Phùng Gia đã sang không ít khó khăn, thử thách để khẳng định được vị trí chắc chắn trong nghề, trở nên đối tác đáng tin với nhiều trung tâm và cửa hàng tu chỉnh khác.

    [​IMG]

    tại sao nên chọn trọng điểm bảo hành tu tạo laptop LG của Phùng Gia?

    Với mục tiêu phát triển lâu dài trong lĩnh vực sửa sang laptop chuyên nghiệp, trọng tâm bảo hành sửa sang laptop LG của công ty Phùng Gia đã không ngại ngần đầu tư vào trang thiết bị, phương tiện và linh kiện laptop chính hãng, đương đại. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt liệt, nhiệt huyết… có thể thực hiện tu chỉnh những lỗi khó mau chóng và hiệu quả.

    Đến với trung tâm bảo hành tu bổ laptop LG của Phùng Gia, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình tu chỉnh chuyên nghiệp, đảm bảo tính minh bạch:

    [​IMG]

    - Bộ phận tiếp thu ghi nhận về đề nghị sửa laptop LG của khách hàng.

    - Bộ phận kỹ thuật tiến hành kiểm tra, chẩn đoán để xác định “căn bệnh” mà laptop LG của khách hàng gặp phải.

    - Tiến hành tham mưu cho khách hàng về phương án sang sửa, báo giá cũng như thời kì sửa xác thực.

    - chỉ dẫn khách hàng ký tên xác nhận lên linh kiện của máy.

    - Biên nhận về tên máy, cấu hình, tình trạng máy, chi tiết các linh kiện của laptop LG.

    - Tiến hành tu sửa, khách hàng luôn được quyền trực tiếp quan sát thảy quá trình sửa laptop LG của kỹ thuật viên.

    - Để khách hàng soát, công nhận linh kiện và test máy sau khi sửa.

    ngoại giả, để khẳng định chất lượng sửa chữa laptop Apple hàng đầu, trọng điểm bảo hành sửa chữa laptop LG của Công ty Phùng gia còn mang đến cho khách hàng các chế độ bảo hành siêu dài hạn kéo dài đến 12 tháng.

    Vậy nếu bạn đang gặp rắc rối với chiếc laptop LG của mình, hãy hệ trọng ngay với chúng tôi theo hotline sau để được hỗ trợ tham vấn trực tiếp.

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333

    [​IMG]
     
  3. sualaptop58

    sualaptop58 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    285
    Đã được thích:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Phùng gia trung tâm bảo hành tu tạo laptop LG, 0949.51.3333

    Phùng gia trung tâm bảo hành tu bổ laptop LG, 0949.51.3333

    Phùng gia trọng tâm bảo hành tu bổ laptop LG, 0949.51.3333

    Phùng gia trung tâm bảo hành tôn tạo laptop LG, 0949.51.3333

    Phùng gia trung tâm bảo hành tu sửa laptop LG, 0949.51.3333

    http://benhvienlaptop.biz/trung-tam-bao-hanh-sua-chua-laptop-lg/

    trung tâm bảo hành sửa chữa laptop LG

    hiện thời, nhu cầu từng trung tâm bảo hành sửa chữa laptop LG là rất lớn.Tuy nhiên, sửa laptop LG ở trung tâm nào đáng tin cậy, uy tín và chất lượng thì đó vẫn còn là băn khoăn của nhiều “tín đồ” dùng sản phẩm của LG – thương hiệu điện tử đến từ nhật bản này.





    Nên sửa laptop LG ở đâu uy tín?

    Apple là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. bởi vậy, các trọng điểm bảo hành sửa sang laptop LG uy tín, chất lượng cũng có yêu cầu cực kỳ cao trong dịch vụ sửa sang của mình. Do đó, không phải cửa hàng, trọng tâm dịch vụ sửa chữa laptop nào cũng có thể đáp ứng được để trở thành địa chỉ tu sửa laptop LG chuyên nghiệp, có tiếng tăm lâu năm.

    Nhưng nếu bạn đến với trung tâm bảo hành sửa chữa laptop LG của Phùng Gia thì mọi yêu cầu về kỹ thuật, chất lượng và linh kiện của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất.

    Bệnh viện máy tính Phùng Gia đã đi vào hoạt động tu sửa laptop LG nhiều năm nay, trở thành cái tên đi tiên phong và được săn đón nhiều nhất trong lĩnh vực bảo hành – sang sửa laptop LG chuyên nghiệp. Trong nhiều năm hình thành và phát triển, Phùng Gia đã sang không ít khó khăn, thử thách để khẳng định được vị trí vững chắc trong nghề, trở thành đối tác đáng tin với nhiều trọng tâm và cửa hàng tu chỉnh khác.

    [​IMG]

    tại sao nên chọn trọng điểm bảo hành tu sửa laptop LG của Phùng Gia?

    Với mục tiêu phát triển lâu dài trong lĩnh vực tu bổ laptop chuyên nghiệp, trọng tâm bảo hành tu bổ laptop LG của công ty Phùng Gia đã không ngần ngại đầu tư vào trang thiết bị, phương tiện và linh kiện laptop chính hãng, hiện đại. Bên cạnh đó là đội ngũ kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, nhiệt huyết… có thể thực hiện sửa sang những lỗi khó mau chóng và hiệu quả.

    Đến với trọng tâm bảo hành tu chỉnh laptop LG của Phùng Gia, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình sửa sang chuyên nghiệp, đảm bảo tính sáng tỏ:

    [​IMG]

    - Bộ phận tiếp nhận ghi nhận về đề nghị sửa laptop LG của khách hàng.

    - Bộ phận kỹ thuật tiến hành thẩm tra, chẩn đoán để xác định “căn bệnh” mà laptop LG của khách hàng gặp phải.

    - Tiến hành tham vấn cho khách hàng về phương án tôn tạo, báo giá cũng như thời kì sửa xác thực.

    - Hướng dẫn khách hàng ký tên xác nhận lên linh kiện của máy.

    - Biên nhận về tên máy, cấu hình, tình trạng máy, chi tiết các linh kiện của laptop LG.

    - Tiến hành tôn tạo, khách hàng luôn được quyền trực tiếp quan sát cả thảy quá trình sửa laptop LG của kỹ thuật viên.

    - Để khách hàng soát, công nhận linh kiện và test máy sau khi sửa.

    ngoại giả, để khẳng định chất lượng tu tạo laptop Apple hàng đầu, trọng điểm bảo hành tôn tạo laptop LG của Công ty Phùng gia còn mang đến cho khách hàng các chế độ bảo hành siêu dài hạn kéo dài đến 12 tháng.

    Vậy nếu bạn đang gặp rối rắm với chiếc laptop LG của mình, hãy can hệ ngay với chúng tôi theo hotline sau để được hỗ trợ tham vấn trực tiếp.

    Hotline: 0975.39.3333 & 094951.3333 & 0905.335688 & 0942.17.3333

    [​IMG]
     
Đang tải...