Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dàn âm thanh tuyệt vời nhờ những vấn đề nào

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi thienkim151996, 13/04/2018.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Chắc hẳn một số người ngẫm rằng để có được 1 hệ thống âm thanh chuẩn thì thiết bị phải được cấu thành từ những thiết bị loa đài tốt. Quả đúng là như thế, các sản phẩm âm thanh hoàn hảo khi kết hợp với nhau hài hòa chắc chắn tạo nên một dàn âm thanh chất lượng as ta mong muốn. Để làm được vấn đề đó thì hệ thống loa đài của chúng ta bắt buộc đáp ứng được những yêu cầu dưới đây:
    Tần số sử dụng
    Là 1 yếu tố quan trọng lúc lựa chọn loa vs nhu cầu của bạn vào việc gì. Vs các dải tần khác nhau mà mọi người khả năng chia loa thành nhiều loại như là: Loa karaoke, loa sân khấu, loa thông báo…Vì sao phải as thế ? Hiểu 1 kiểu dễ hiểu thì lúc mọi người thưởng thức nhạc sẽ khác hẳn với khi mọi người trong phòng họp, nghe thông báo. Chính vì thế mà dải tần đáp ứng của các loa phát nhạc đòi hỏi phải nhiều hơn các dòng loa phóng thanh,loa sân khấu.
    Để kiểm tra được yếu tố này chắc chắn đòi hỏi mọi người bắt buộc có kinh nghiệm hay là nhờ người hiểu biết tư vấn, bên cạnh đó thì mọi người bắt buộc kiểm tra loa trước khi chọn mua nó. Yêu cầu phải nhận xét được vấn đề không giống hòa âm nổi bật của từng nghệ sĩ, giọng hát của từng ca sĩ và trong mỗi độ tuổi khác nhau. Khi một nam ca sĩ trẻ hát thì loa bắt buộc trình diễn được thẩm âm uy lực, tình cảm của họ. Nhiều lúc 1 nam nghệ sĩ đã có tuổi thì loa chắc chắn thể hiện được chất giọng trầm, điêu luyện,tinh tế.
    Là một loại tiếng đưa kiểu trừu tượng cao , để định nghĩa được nó thì rất khó & có thể đưa nhiều thảo luận , cơ bản nói 1 cách máy móc thì đấy là độ dài ,không gian và mức độ mà những ai nghe hình dung được giữa các dụng cụ của tiếng ( xa , gần … )
    Để nhận biết được âm trường phụ thuộc vào một số yếu tố , chất lượng bản thu , Loa cũng as tai nghe của mọi người có âm trường ở mức độ nào
    Độ phân giải càng lớn, âm thanh càng dễ hiểu, đầy đủ hơn và cũng thuận tiện hơn cho bộ óc hiểu và nhận ra âm thanh này. Vấn đề này tương tự với 1 bức ảnh vs mức phân giải kém rất hiếm cho người xem nhận biết những vấn đề nhỏ, ví dụ thời gian có trên 1 mặt đeo tay hay đường chữ đóng dấu trên bìa trong kệ sách.
    Vấn đề đến độ tính toán kém vô cùng trọng yếu lúc có một số ca khúc hoàn hảo nhạc cụ đi cùng. Khi đó, giọng ca của từng người trong 1 hệ thống hợp xướng sẽ dễ bị cuốn làm 1, thậm chí giọng hát cũng có thể tạo thành âm thanh đệm du dương cuốn theo điệu nhạc ở một khoảng bit-rate khá thấp.
    Sự khác biệt giữa khoẳng "output" đỉnh của dàn và khoảng tĩnh lặng nhất âm noise âm thanh sàn có thể là tần số rộng của 1 hệ thống âm thanh hi-fi. Đó là yếu tố mà người thưởng thức đa số phải chi nhiều tiền nhất mục đích đảm bảo sự chính xác đến âm thanh trên từng bước tần số sử dụng, ở từng mức tiếng không giống nhau.
    Một linh kiện vật liệu như màng loa sau khi đã dao động, đẩy âm thanh, nên có thời gian mục đích phục hồi lại vấn đề ban đầu nhằm có thể hoạt động. Trong khoảng thời gian này phải đủ nhanh, nếu không dàn sẽ bỏ qua 1 quãng âm thanh quan trọng. Đó cũng là 1 vấn đề có thể suy tính khi đánh giá bất kỳ hệ thống loa hi-fi nào.
    Bất kể một bản ghi âm nào đạt tiết tấu cực nhanh cũng có thể là cái để kiểm tra tần số. Khi đó có thể tính tới Concerto for Orchestra của Bartok
    Loa âm trần cao cấp
    Loa âm trần toa
     
Đang tải...