Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Dàn mỹ nam đọ sắc với quần kaki nam Hàn Quốc cực phong cách

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 04/04/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nói đến thời trang Hàn không thể không nhắc đến những mẫu quần kaki nam Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trong xu hướng hiện nay. Các mỹ nam Hàn cũng bị mẫu quần này cuốn hút từ trong phim cho đến cuộc sống hàng ngày. Cùng HTS xem vẻ đẹp lịch lãm đọ nhau chan chác của các chàng trai này trong những bức hình dưới đây nhé.
    [​IMG]

    Lee Jong Suk không cầu kỳ mà vẫn đầy thu hút khi diện sơ mi denim mài bụi bặm, quần kaki gam nhạt với giày thể thao trẻ trung và khăn buộc trong cổ áo. Với cách lựa chọn màu sắc hợp lý, chàng diễn viên điển trai trông vẫn sinh động, hiện đại.
    [​IMG]

    Bước chân vào Kbiz với vai trò người mẫu, tuy nhiên Kim Woo Bin lại bén duyên với điện ảnh và thành danh. Các bộ trang phục mà anh khoác lên người luôn cập nhập theo xu hướng thời trang mới nhất đa số là với phong cách cá tính mạnh mẽ. Kim Woo Bin có lẽ khá thích item sơ mi cùng quần kaki nam ống côn. Ngoài ra, set đồ của anh chàng trông nổi bật hơn bởi đôi giày đế cói. Sắc màu trắng sáng sủa khiến cặp đôi có chiều cao đáng ghen tị lại càng cao thêm.
    [​IMG]

    Gợi ý của Joong Ki dành cho style xuân hè là những chiếc áo sơ mi màu trơn cực thanh lịch và nam tính phối với quần kaki nam màu truyền thống. Phong cách hàng ngày thanh lịch cho chàng công sở. Áo sơ mi trơn tông xanh nhạt mix với quần kaki nam Hàn Quốc và thắt lưng đen. Đôi giày lười màu xanh lá tự động thành điểm nhấn cho style của bạn.
     
  2. Tabaha

    Tabaha Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    may ao thun đôi, áo thun cặp, áo thun đồng phục, áo thun gia đình mayinthaohong.com
     
  3. MrQ

    MrQ Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    5
    đồ đẹp ghê
     
Đang tải...