Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đằng sau sự thật về lý do người dân đổ xô mua chung cư 110 Cầu Giấy

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi vuquynh, 17/08/2017.

  1. vuquynh

    vuquynh Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    "Dự án Cầu Giấy đang gây sốt thị trường Bất động sản khu vực Cầu Giấy nói riêng và khu vực Hà Nội nói chung" đó là nhận định đầu tiên của 1 số chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản khi được hỏi về Chung cư khách sạn Cầu Giấy Center Point.

    Trên mạng xã hội cũng như các diễn đàn về bất động sản đang diễn ra hàng loạt cuộc tranh luận về lý do khiến Cầu Giấy Center Point có sức hút mạnh mẽ đến vậy. Caugiaycenterpoin.vn đã tìm hiểu và đưa ra những lý do dưới đây để giải đáp phần nào thắc mắc của nhà đầu tư bất động sản và quý vị đang quan tâm tới dụ án.

    LÝ DO THỨ NHẤT: VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA, NẰM TRÊN LÕI VÀNG CỦA THỦ ĐÔ

    [​IMG]



    Cầu Giấy Center Point nằm tại địa chỉ số 110 đường Cầu Giấy - là 1 trong những tuyến đường huyết mạch về giao thông, văn hóa của quận Cầu Giấy nói riêng cũng như Thủ đô Hà Nội nói chung. Bởi đây về giao thông thì đường Cầu Giấy là con đường di chuyển quan trọng và chính của đa số dân cư, về văn hóa nơi đây tập trung khá nhiều trường đại học lớn của cả nước như Sư phạm, Quốc Gia, Báo chí ...

    Tuyến đường sắt trên cao của thành phố (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) được kết nối với qua dự án. Đây được coi là lợi thế to lớn, tăng mức cạnh tranh của Chung cư Cầu Giấy Center Point đối với các dự án khác. Khi trở thành điểm kết nối của tuyến đường sắt, nó cũng mang đến sự thuận tiện trong giao thông, sự đông đúc nhộn nhịp của nhu cầu mua sắm, là tiền đề cho sự thành công của trung tâm thương mại tại Cầu Giấy Center Point.

    Sự khác biệt lớn nhất của Cầu Giấy Center Point - 110 Cầu Giấy so với các chung cư khác ở 1 điểm mà không phải chung cư nào cũng có được, đó là dư án nằm giữa 3 công viên cấy xanh lớn nhất của quận Cầu Giấy:

    • Công viên Nghĩa Đô,
    • Công viên Yên Hòa
    • Công viên Thủ Lệ
    Sẽ mang lại không gian sống lí tưởng của sự hòa quyện với thiên nhiên cho từng căn hộ tại đây.

    LÝ DO THỨ 2 : GIÁ BÁN CỰC KỲ HỢP LÝ ĐỂ ĐẦU TƯ VÀ AN CƯ

    Giá bán chính là 1 trong những lý do chính khiến dự án Cầu Giấy Center Point đang gây sốt đến vậy. Mặc dù chưa mở bán chính thức song chủ đầu tư Hacinco đã dự tính giá bán căn hộ chỉ giao động 31-34tr/m2, đối với 1 chung cư có vị trí thực sự tuyệt vời và hệ thống tiện ích đầy đủ như 110 Cầu Giấy thì có lẽ mức giá 31-34tr/m2 là 1 sự lôi cuốn không hề nhẹ với các nhà đầu tư hay các gia đình trẻ tài chính chưa ổn định.

    Chỉ từ 1.5 tỷ quý khách đã có thể sở hữu ngay 1 căn hộ chung cư xanh nhất Hà Nội, tới đây có thể hiểu tại sao chung cư Cầu Giấy Center Point đang gây sốt tới vậy.

    LÝ DO THỨ 3: THIẾT KẾ THÔNG MINH, THẨM MỸ CAO BỞI NHỮNG KIẾN TRÚC SƯ LỪNG DANH " BROW & ASSOCIATE "

    Tất cả các căn hộ cao cấp đều được thiết kế giao hoà với thiên nhiên. Giải pháp này tạo ra môi trường sống thân thiện và hình ảnh kiến trúc thú vị.

    Thiết kế thông minh, giao hoà cùng thiên nhiên của mỗi căn hộ cao cấp Cầu Giấy Center Point

    Ưu điểm khác là khả năng kết nối. Dù căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hay Penthouse đều có thể có View ra nhiều hướng đẹp của Hà Nội. Đặc biệt, tất cả các phòng chức năng trong căn hộ đều sở hữu ít nhất một mặt tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng và gió, tầm nhìn rộng thoáng. Các kiến trúc sư chọn hướng Bắc – Nam đón gió, hạn chế hướng Tây nắng chiều để căn hộ chung cư cao cấp Cầu Giấy Center Point làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

    [​IMG]




    LÝ DO THỨ 4: LÝ DO THỨ HAI: KHÔNG GIAN XANH XUẤT HIỆN KHẮP NƠI .

    Đây có lẽ lý do có sức hút nhất với các khách hàng khi nói tới Cầu Giấy Center Poitn. Khi mà không khí đang ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn thì có 1 chốn nghĩ ngơi ngập tràn bóng cây xanh để xua tan những mệt mỏi hằng ngày là mong muôns của hầu hết khách hàng. Nhà thiết kế người anh "Brow & Associate" đã thiết kế và thổi vào FLC Twin Tower những mảng cây xanh ấn tượng, nên ý tưởng thiết kế chủ đạo cho các công trình trong dự án đều mang tính sinh thái. Điều đó lý giải tại sao Cầu Giấy Center Point dành khá nhiều diện tích cho không gian cây xanh, khoảng 40% sẽ tạo trải nghiệm thiên nhiên độc đáo giữa lòng thủ đô Hà Nội. Bên cạnh đó, căn hộ cao cấp Quận Cầu Giấy này còn may mắn sở những View đẹp, mang đến không gian yên tĩnh, trong lành, thoát xa sự ồn ào của thành phố.

    Gần tới 3 công viên lớn : CV Cầu Giấy, CV Nghĩa Đô, CV Bách Thú đẹp mắt với bóng râm cây xanh phủ dầy, cân đối, nhằm nhanh chóng xoa dịu những mệt mỏi căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.

    [​IMG]


    LÝ DO THỨ 5: SẼ CÓ RẤT NHIỀU TIỆN ÍCH CAO CẤP CHO CÔNG DÂN NƠI ĐÂY SỬ DỤNG

    Dự án Cầu Giấy Center Point tạo ra điểm nhấn đặc biệt với rất nhiều các tiện ích đẳng cấp 5 sao những dịch vụ cơ bản cả về vật chất lẫn tinh thần theo xu hướng chung của chung cư cao cấp.

    Chị Xuân Lan khách hàng quan tâm chung cư cao cấp Cầu Giấy Center Point này chia sẻ "chị thích nhất là dự án có trường học, có trung tâm trương mại cao cấp ở phía trước, có hồ bơi, phòng gym, công viên, khu giải trí và vui chơi cho trẻ em v.v.. Anh còn nhấn mạnh: “Với tiện ích của dự án, tôi thấy cuộc sống mỗi ngày thật giống như đi nghỉ dưỡng.”



    >> Hy vong với những tìm hiểu của Caugiaycenterpoint.vn đã giải đáp được phần nào thắc mắc của quý vị, các cư dân tương lai của chung cư khách sạn cầu giấy center point.

    Liên hệ trực tiếp với kênh phân phối chính thức của chủ đầu tư để nhận được giá căn hộ tốt nhất thị trường 0964.394.340

    >>>>xem thêm: Giá bán căn hộ Cầu giấy center point
     
Đang tải...