Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh bại TP.HCM I, PP Hà Nam giành chức vô địch

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 16/10/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Tin HOT bóng đá cập nhật tối 15/10: Bàn thắng duy nhất của Thanh Hương đã giúp cho Phong Phú Hà Nam đánh bại TP Hồ Chí Minh I với tỷ số sát nút.
    Đánh bại TP.HCM I, PP Hà Nam giành chức vô địch

    TP Hồ Chí Minh I thiệt quân khi có 4 cầu thủ dính án kỷ luật keo ca cuoc treo giò sau vụ ẩu đả với Than Khoáng Sản. Nhà đương kim vô địch chơi rất quyết tâm, như một sự chuộc lỗi với khán giả. Dù vậy, bàn thắng duy nhất của Thanh Hương đã giúp cho Phong Phú Hà Nam đánh bại TP Hồ Chí Minh I với tỷ số sát nút. Nhờ vậy, Phong Phú Hà Nam chính thức biến TP Hồ Chí Minh I thành cựu vương, để lần đầu tiên đăng quang giải bóng đá nữ Việt Nam.

    Scott McTominay M.Uốn ra đi. Tiền vệ Scott McTominay đang M.Uốn đến với một đội bóng khác theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tài năng trẻ này không được HLV Jose Mourinho sử dụng nhiều như ở mùa giải trước nữa. Mục tiêu của McTominay là đến DortM.Und hoặc Newcastle.

    Arsenal và DortM.Und nhắm sao Atletico. Tiền vệ Thomas Partey hiện đang được Arsenal và DortM.Und theo đuổi. Tiền vệ thuộc biên chế Atletico này hiện không được HLV Diego Simeone trọng dụng. Do vậy, Partey lên kế hoạch ra đi ngay trong tháng 1. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Partey với đội bóng thành Madrid lên đến 50 triệu euro.

    Sarri tin Man City hoặc Juventus vô địch Champions League. HLV Maurizio Sarri nhận định rằng Man City hoặc Juventus sẽ thay thế Real Madrid, trở thành nhà vô địch Champions League mùa này. Vị thuyền trưởng Chelsea cho hay, lối chơi của hai đội bóng này rất đặc thù, sở hữu nhiều cầu thủ ngôi sao và có sự gắn kết trong lối chơi để trở thành ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.

    [​IMG]

    M.U có thể để Valencia đi theo dạng tự do. Hợp đồng giữa m88bet Antonio Valencia với M.U chỉ còn thời hạn đến cuối mùa này. Ngoài ra, hợp đồng cho phép “Quỷ đỏ” được tự động gia hạn thêm 1 năm nếu M.Uốn. Vấn đề ở chỗ, BLĐ Quỷ đỏ đang dự tính để cho cầu thủ người Ecuador ra đi, khi mà Valencia đã chuẩn bị bước sang tuổi 34.

    M.U chi đậm M.Ua nhà vô địch World Cup: Tờ Marca tiết lộ, M.U bất ngờ bày tỏ ý định chiêu mộ hậu vệ trái Lucas Hernandez. Càng bất ngờ hơn khi biết, BLĐ “Quỷ đỏ” M.Uốn trả đủ số tiền 70 triệu bảng giải phóng hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018 hòng thuyết phục Atletico Madrid nhả người.

    Messi “cày ải” nhiều thứ 3 Barca: Ở tuổi 31, Lionel Messi vẫn là cái tên quan trọng bậc nhất trong đội hình Barca. Theo thống kê, M10 đã ra sân tổng cộng 935 phút trên mọi đấu trường ở mùa giải 2018/19, bao gồm 665 phút ở La Liga, 180 phút ở Champions League và 90 phút ở siêu cúp TBN.

    Tuy nhiên tại sân Nou Camp, thủ môn Marc-Andre ter Stegen và hậu vệ Gerard Pique (cùng 990 phút) mới là những cái tên “cày ải” nhiều nhất.

    Chelsea rục rịch “trảm” 3 hậu vệ: Truyền thông Anh cho biết, một trong hai hậu vệ Gary Cahill hoặc Andreas Christensen có thể phải rời Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa đông do không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng. Lúc này, Christensen lẫn Cahill, chưa được ra sân phút nào tại Premier League và chỉ thi đấu ở Europa League cùng Cúp Liên Đoàn, thậm chí cầu thủ người Anh còn đang giữ băng đội trưởng CLB.

    Cũng theo nguồn tin từ Mirror, hậu vệ Davide Zappacosta cũng đã bày tỏ nguyện vọng trở về Serie A theo tiếng gọi của Napoli.

    "Bom xịt" Premier League thành thảm họa ở Serie A: Tiemoue Bakayoko gia nhập AC Milan từ Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa hè theo bản hợp đồng cho mượn (kèm điều khoản M.Ua đứt). Tuy nhiên cho đến nay, tiền vệ người Pháp đang gây thất vọng tràn trề khi mới ra sân 4 trận, tất cả đều từ ghế dự bị. Thậm chí HLV Gennaro Gattuso còn thẳng thừng chê bai Bakayoko "không biết cách cướp bóng".

    Theo Corriere dello Sport, "nửa đỏ thành Milano" sẽ cho Bakayoko thêm 6 trận nữa để chứng minh giá trị trước khi quyết định trả anh lại cho Chelsea. Cách đây 1 năm, cựu vương Premier League từng chi tới 40 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao 24 tuổi.

    Hà Lan mất SAO Liverpool: ĐT Hà Lan sẽ không có sự phục vụ của trung vệ thép Virgil van Dijk ở trận giao hữu gặp Bỉ hôm 17/10 vì chấn thương xương sườn. Trong chiến thắng trước Đức đêm qua, ngôi sao thuộc biên chế Liverpool là người mở tỷ số bằng cú đánh đầu dũng mãnh.
     
Đang tải...