Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá bếp nướng BBq Home Bn01

Thảo luận trong 'Thiết bị nhà bếp' bắt đầu bởi huypro41999, 14/08/2018.

  1. huypro41999

    huypro41999 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    151
    Đã được thích:
    35
    Đánh giá bếp nướng BBQ Home BN01 mới- giá bán lẻ bao nhiêu: Hiện nay trên thị trường Việt Nam, mặt hàngbếp nướng than hoa nam hồng không còn gì xa lạ với người xử dụng. Đi từ Bắc vào Nam mặt hàng bếp nướng khá phổ biến tại các nhà hàng, quán nướng, quán ăn,… Chính vì nhu cầu người xử dụng cao, các công ty bếp nướng lớn nhỏ thúc đẩy, nghiên cứu, chế tạo ra những sản phẩm mới có chất lượng, tính năng vượt trội để đáp ứng nhu cầu thiết yếu người sử dụng. Nhà sản xuất BQQ Home nhanh chóng đáp ứng nhu cầu này – đã cho ra lò dòng sản phẩm BQQ Home BN 01 để cạnh tranh trên thị trường Việt Nam. Cửa hàng ( bepnamhong.net) nhanh chóng cập nhật mặt hàng cực kỳ ưu việt này gửi tới người tiêu dùng- sản phẩm bếp nướng chất lượng.

    Mua bếp nướng BBQ Home ở đâu uy tín: Tại địa chỉ : Số 5 ngõ 24/3 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội ĐT: 0917.555.286 chuyên cung cấp bếp nướng than hoa không khói uy tín (giao hàng toàn quốc) bảo hành miễn phí nếu xảy ra lỗi do nhà sản xuất.

    NHỮNG TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI BẾP NƯỚNG BBQ HOME BN01
    Bếp nướng than hoa BBQ Home BN-01 có chế độ tự động sạc cung cấp cho quạt chạy ổn định khi sử dụng, tại bếp có triết áp giúp điều chỉnh nguồn nhiệt giúp cho thức ăn chín đều mà không bị cháy. Hệ thống bầu chứa than có nắp đậy nên không bị ám khói mà giữ được độ ngọt và thơm của thức ăn.

    Không chỉ sử dụng tại nhà như các buổi họp mặt, tất niên, đi cắm trại, dã ngoại, du lịch với bạn bè…Với thiết kế gọn nhẹ, chất lượng khi sử dụng sẽ hoàn toàn khác với bếp truyền thống nên rất phù hợp khi mang đi xa.

    [​IMG]

    Tính năng và công dụng:

    • Nướng & Lẩu trong nhà, ngoài trời, dã ngoại, nhà hàng
    • Tiện ích, dễ sử dụng và bảo quản
    • Tích hợp mạch sạc nguồn hỗ trợ điện áp dải rộng và ổn định điện áp. Ngoài ra còn có nguồn Pin tiểu dự phòng
    • Có công tắc báo nguồn hiển thị LED kết hợp chiết áp điều chỉnh nhiệt lượng đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu
    • Đồng bộ ruột & Vỉ nướng bằng Inox 304 đảm bảo vệ sinh thực phẩm
    Thông tin sản phẩm

    – Tên sản phẩm: Bếp nướng than hoa BBQ Home BN-01
    – Kích thước: 32x24x20 cm

    – Chất liệu: Vỏ thép sơn tĩnh điện, vỉ và ruột: inox 304

    – Hình dạng: Tròn

    – Màu sắc: Nâu

    – Trọng lượng: 3.5kg

    – Xuất xứ: Việt Nam

    – Thương hiệu: BBQ Home

    – Bảo hành: 12 tháng

    Nên mua bếp nướng BBQ Home 01 hay không? Theo đánh giá từ chuyên gia bếp nướng và một số khách hàng: Tính năng và công dụng khá vượt trội so với các dòng bếp nướng khác. Thiết kế bắt mắt, tiện dụng trong các quán nướng, hộ gia đình. Giá thành khá rẻ so với dòng sản phầm cùng loại.

    Giá bán lẻ bao nhiêu: Để cạnh tranh thị trường bếp nướng, sản phẩm bếp nướng không khói BBQ Home BN01 tính năng ưu việt so với các dòng sản phẩm cùng loại chỉ với giá 900.000 VNĐ. Với mức giá siêu rẻ này. Bạn còn băn khoăn gì? Hãy sở hữu ngay bộ sản phẩm bếp nướng cho gia đình bạn, có những bữa ăn nướng cùng gia đình đầm ấm, những món nướng ngon làm giảm cái giá lạnh của mùa đông.





    Nhanh tay đặt hàng: Liên hệ SDT 0917.555.286 để được tư vấn mua hàng hoặc tới cửa hàng số 5 Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy – Hà Nội đặt mua sản phẩm nhé!

     
Đang tải...