Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá các chi tiết ưu việt trên xe ga chất Ý

Thảo luận trong 'Xe máy' bắt đầu bởi bemuntd, 23/07/2015.

  1. bemuntd

    bemuntd Thành viên

    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, người tiêu dùng Việt Nam vẫn luôn coi các sản phẩm của Vespa là những dòng xe thời trang, sành điệu và hấp dẫn. Các mẫu xe của Vespa mang bên mình thiết kế đầy chất tinh tế, lãng mạn của Ý, bên cạnh đó còn được trang bị rất nhiều ưu điểm như: động cơ 3 van mới, khóa từ chống trộm xe máy (khách hàng chỉ cần trang bị thêm khoa dia xe may , khoa thang dia là tương đối an toàn),... Và Vespa Primavera vẫn đang là một trong những mẫu xe hot nhất của Vespa tại thị trường Việt Nam.

    [​IMG]


    Vespa Primavera truyền tải thiết kế cao cấp hơn và đột phá hơn, thiết kế đã từng hiện diện trên xe ga siêu cao cấp Vespa 946. Có thể mới đầu, người dùng đã quen với sự tròn trịa dễ thương của LX, hơi khó tiếp cận một thiết kế mới hơn. Nhưng ở Primavera, phải thấy rằng nó đã kế thừa được những đặc trưng của siêu phẩm 946, thiết kế kết hợp giữa dĩ vãng và tương lai, có khí động học cao và nhiều đường nét thuôn dài sắc nét hơn và nữ tính hơn.

    Mặt đồng hồ là bước tiến đối với dòng xe mới của hãng Piaggio.Mặt đồng hồ là sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại, với đồng hồ công tơ mét dạng cơ học và đồng hồ đo quãng đường được hiển thị trên màn hình LCD. toàn bộ những chi tiết đều được gói gọn trong một thiết kế tổng thể hình thang, đặc trưng của các xe Vespa cổ điển. Mặt đồng hồ phát ra ánh sáng xanh dịu, dễ chịu cho mắt người dùng khi quan sát thông báo.

    Phần đèn pha của Primavera vẫn là dạng đèn tròn quen thuộc, chóa đèn được bao quanh bởi viền crom khá dầy dặn. Cụm công tắc là một đổi thay hoàn toàn so với phiên bản cũ. Nếu ở mẫu LX chỉ dùng những lẫy nhựa đơn giản thì Primavera "phẳng hoá" các nút bấm trên một mặt phẳng.

    Thiết kế của xe cho phép người lái dễ dàng đặt chân xuống đất hơn. Bên cạnh đó là phần đuôi kéo dài về phía sau và duy trì phong cách thuôn gọn từ đầu đến đuôi xe. Mặt nạ trước xe cũng được thay đổi cho hợp với thiết kế tổng thể mới. Cùng chung cỡ lốp trước , nhưng Primavera sử dụng lốp có nhiều rãnh hơn, được cho là thích hợp hơn với điều kiện đường tỉnh thành.

    "Trái tim" của Vespa Primavera phiên bản Việt là động cơ 3 van, 4 kỳ, làm mát bằng gió, phun nhiên liệu điện tử, dung tích 125cc mới nhất của Piaggio, một cải tiến đột phá so với động cơ LEADER.

    Nhìn chung, vận hành khá êm ái trong thành phố, an toàn và ít rung giật khi chạy với mức tiêu thụ nhiên liệu ít hao hơn, chỉ khoảng từ 2,1 đến 2,4L/100 km tùy điều kiện vận hành và kỹ thuật người lái, Primavera là một lựa chọn chẳng những thời trang mà còn thực dụng.

    Với thiết kế đầy lịch lãm mang phong cách Ý, Primavera có thể làm hài lòng những khách hàng yêu thời trang khó tính nhất. bên cạnh đó, với các tiện ích được nâng cấp, Primavera sẽ giúp cho người tiêu dùng có thêm cho mình một sự lựa chọn đáng tin cậy bên cạnh các dòng xe của đối thủ Honda, Yamaha...
     
: xe may
Đang tải...