Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá chất lượng tủ sấy quần áo Sanaky SNK-10TUV 10kg với tủ sấy Emasu Nhật Bản

Thảo luận trong 'Điện tử gia dụng khác' bắt đầu bởi dienmayemasu, 13/10/2018.

  1. dienmayemasu

    dienmayemasu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Máy sấy quần áo Emasu là sản phẩm máy sấy quần áo sử dụng công nghệ sấy tĩnh điện và tia UV tiên tiến, vừa giúp sấy khô quần áo nhanh chóng vừa giúp diệt sạch nấm mốc và vi khuẩn, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn nên phù hợp với mọi gia đình

    1. Gia đình nào nên mua máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV

    Do có khối lượng sấy 20kg, nên máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV đáp ứng nhu cầu của các gia đình có từ 5-6 thành viên. Người dùng có thể cùng lúc sấy 20 bộ quần áo, ngoài ra, tùy từng chất liệu vải và độ rộng của quần áo mà người dùng có thể cân nhắc số lượng sấy cho mỗi lần sao cho phù hợp nhất.

    2. Đánh giá Chất lượng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV

    Dòng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV có khá nhiều ưu điểm nổi bật như:

    – Thiết kế máy rộng, màu xanh ngọc xinh xắn: Máy sấy quần áo được thiết kế rộng rãi như một chiếc máy vải mini nên treo được nhiều quần áo một lần sấy.

    – Chất liệu bền đẹp: Khung Máy sấy Emasu được cấu tạo từ các thanh Inox có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, độ bền cao. Đế 4 chân giúp Máy đứng vững chắc. Lớp vỏ che bằng chất liệu bền, chịu được nhiệt độ cao và chống bị rách.

    – Vận hành êm ái: Sản phẩm sử dụng motor chất lượng cao giúp máy vận hành êm ái, không rung, không tạo tiếng ồn quá lớn. Vì vậy, bạn có thể sấy quần áo ở mọi thời điểm mà không lo ảnh hưởng đến mọi người, nhất là giấc ngủ của bé yêu.

    – Dễ dàng tháo lắp: Người dùng có thể dễ dàng lắp đặt Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV theo sơ đồ hướng dẫn. Khi không sử dụng khách hàng cũng có thể xếp gọn Máy lại và cất đi đến lần dùng sau rất tiết kiệm diện tích.

    – Công nghệ diệt khuẩn với đèn UV tiên tiến: Trong quá trình sấy quần áo không bị tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên không bị bụi bẩn. Ngoài ra, công nghệ UV với nhiệt độ cao đảm bảo các vi nấm, các loại bọ, côn trùng,… trên quần áo sẽ bị tiêu diệt, an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ.

    – Công nghệ sấy ổn định: Nhờ công nghệ sấy ổn định, lượng nhiệt đều nên khách hàng có thể yên tâm quần áo của gia đình không bị xoăn, nhăn và phai màu trong quá trình sấy.

    - Sấy khô quần áo chỉ trong 1h: Máy sấy có công suất 1000W -1500W sử dụng bộ phát nhiệt PTC nên tỏa nhiệt mạnh khi sấy, kết hợp với quạt thổi giúp tạo luồng khí lưu thông đều khắp Máy giúp quần áo khô quần áo chỉ trong 1h.

    – Sấy được khoảng 20 bộ quần áo: Máy có khả năng sấy được từ 10kg đến 20 kg quần áo một lúc (tương đương 20 bộ) giúp tiết kiệm thời gian làm khô đồ và điện năng tiêu thụ.

    – Phù hợp với nhiều loại vải: Máy sấy quần áo Emasu có khả năng làm khô nhiều loại vải khác nhau từ cotton, len, kaki đến các chất liệu khó tính như lụa, nhung,…

    – Chức năng hẹn giờ tiện lợi: Máy sấy này có nhiều mức hẹn thời gian, linh động từ 15 - 240 phút, phù hợp với từng loại quần áo khác nhau để chị em lựa chọn.

    – Thay thế một chiếc máy sưởi: Vào mùa đông nếu không sấy quần áo khách hàng cũng có thể biến máy sấy của Máy thành một chiếc máy sưởi cho gia đình.

    3. Giá máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV bao nhiêu tiền?

    Giá máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304, ET305UV rẻ nhất là 1,150,000 đồng - 1.500.000đ mức giá khá rẻ so với những gì mà dòng máy sấy này mang lại.

    Truy cập máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản để tham khảo thêm về giá và tìm hiểu thêm về tính tiện dụng vượt trội của dòng máy sấy này.

    Tại sao tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản lại trở thành sự lựa chọn số 1 khi trời mưa nồm?

    [​IMG]

    So sánh chất lượng máy sấy Emasu Nhật Bản với thương hiệu khác:

    Mặc dù đều thuộc dòng máy sấy quần áo đa năng và hoạt động theo nguyên lý sấy nhiệt, nhưng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản có được khả năng sấy quần áo nhanh hơn so với máy sấy quần áo thương hiệu khác, khả năng diệt khuẩn cao nên quần áo không bị hôi mốc, do các dòng máy sấy quần áo Emasu được tích hợp đèn UV diệt khuẩn, hệ thống quạt tản nhiệt, giúp phân bố luồng khí nóng đều hơn trong lồng sấy, do đó rút ngắn thời gian sấy khô quần áo.

    Máy sấy quần áo Emasu tỏ ra khá cơ động với 4 bánh xe di chuyển, với chất liệu áo vải chịu nhiệt, bộ khung chắc chắn, và có khả năng dễ dàng gấp vào và mở ra, do đó rất tiện dụng.

    Tủ sấy Emasu Nhật Bản đặc biệt trang bị đèn UV với Model ET305UV, khi sấy diệt khuẩn lên tới 99,99% vi khuẩn giúp quần áo luôn sạch sẽ không hôi hám.

    So với các loại máy sấy quần áo khác chỉ có chế độ sấy nóng thì tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản hoạt động 3 chế độ sấy: Sấy khô chậm, sấy khô nhanh và chế độ sấy lạnh cho khả năng an toàn tiết kiệm điện năng.

    Tiết kiệm tới 60% điện năng so với máy sấy truyền thống, có thể sử dụng thay cho máy sưởi vào mùa đông, sử dụng tiện lợi dễ dàng như một tủ quần áo, cho vào lấy ra rất dễ dàng. Sử dụng công nghệ quạt sấy 360o và thổi gió từ 3 hướng. Sử dụng công nghệ Nhật Bản, sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, máy chạy êm, tiếng ồn thấp. Phù hợp với mọi chất liệu vải khó tính như nhung, lua, simili, cotton, jean, kaki,….

    Máy có thời gian sấy cho phép hẹn giờ tối đa lên đến 240 phút/lần giúp bạn sễ dàng kiểm soát nhiệt độ và thời gian.

    Về độ bền bỉ trong quá trình sử dụng, thì tủ sấy Emasu Nhật Bản được đánh giá là đứng đầu bảng trong các loại máy sấy đang được bán trên thị trường.

    [​IMG]

    Máy sấy quần áo Emasu của nước nào?

    Máy sấy quần áo Emasu là sản phẩm được sản xuất bởi Tập đoàn Emasu Nhật Bản – đây là một tập đoàn chuyên sản xuất các đồ điện tử, điện máy, điện gia dụng và máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản cũng là một trong những sản phẩm chủ chốt của nhãn hàng này.

    Được sản xuất với những vật liệu chất lượng cao, với thiết kế 2 tầng, nhỏ gọn, kiểu dáng tủ vuông khung Inox sang trọng rất chắc chắn, chịu lực tốt, siêu bền không lo bị hoen rỉ, vỏ tủ màu sắc trang nhã có nhiều ô thoáng giúp thoát hơi nước ra, quần áo khô nhanh hơn, tuyệt đối không còn mùi ẩm mốc, cùng việc được trang bị động cơ sấy chất lượng cao không những giúp cho máy sấy khô quần áo Emasu Nhật Bản sấy khô quần áo tốt, mà còn giúp cho các dòng máy sấy quần áo Emasu rất bền bỉ cơ động và gọn nhẹ trong quá trình sử dụng.

    Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản được trang bị đèn tạo tia UV, giúp diệt khuẩn trên quần áo trong quá trình sấy, nên sẽ giúp quần áo sạch sẽ và an toàn hơn. Do đó, nếu bạn có ý định mua máy sấy quần áo cho trẻ em thì dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản model ET304, ET305UV là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn.

    Ngoài ra, với việc có thể tự điều chỉnh thời gian sấy, bạn cũng có thể tự tạo chương trình sấy khô cho từng loại vải, khối lượng quần áo khác nhau để quá trình sấy khô quần áo được tối ưu nhất.

    Mang thương hiệu nổi tiếng Emasu, nên không ngạc nhiên khi tủ sấy quần áo Emasu đã được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn.

    [​IMG]

    Khí nóng lan tỏa đều giúp quần áo khô nhanh và phẳng phiu

    Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản còn được trang bị quạt tản nhiệt giúp phân bố khí nóng khắp lồng sấy, sử dụng công nghệ sấy 360o với nhiệt độ sấy lên đến 65 o/c, máy hoạt động thông minh giúp khô quần áo nhanh trong khoảng 30 đến 60 phút (tùy theo chất liệu vải mà bạn cần sấy), qua đó giúp khử mùi nấm mốc hiệu quả, chống nhăn toàn phần giúp quần áo luôn phẳng phiu đồng thời luôn thơm ngát, dễ chịu, bảo vệ sức khỏe và rất an toàn, với thiết kế nhỏ gọn nhiều kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...