Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá chi tiết điện thoại iPhone 6 Plus - TruongAnMobile

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi haphamtt, 16/01/2015.

  1. haphamtt

    haphamtt Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dường như bất kể sản phẩm nào của Apple trước khi ra mắt đều được người dùng đón chào, và điện thoại iPhone 6 Plus cũng không ngoại lệ. Bởi những tính năng được cải tiến, thiết kế đẹp mắt cùng những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác khiến nó trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Cùng Trường An Star tìm hiểu chiếc điện thoại số 1 hiện nay của Apple.

    iPhone 6 Plus – thiết kế đột phá

    iPhone 6 Plus sở màn hình với kích thước 5.5 inch, đột phá trong các dòng iPhone trước của Apple. Máy trở thành một trong những phablet mỏng nhất hiện nay chỉ với 7.1mm. Chất liệu vỏ nhôm sang trọng tạo nên một sự cao cấp phù hợp với đẳng cấp của bạn.

    [​IMG]

    iPhone 6 Plus - phablet mỏng nhất hiện nay chỉ với 7.1mm



    Màn hình hiển thị tuyệt vời

    Màn hình hiển thị cực nét với độ phân giải lên tới 1920 x 1080 pixels, đạt chuẩn Retina HD, đem đến cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động, rực rỡ, sắc nét như thật.

    Khả năng xử lý mạnh mẽ

    Sử dụng chip set mới nhất Apple A8 kết hợp với cảm biến M8, iPhone 6 Plus cho khả năng xử lý tiên tiến và hiệu quả, ngay cả với những ứng dụng nặng. Ngoài ra, thời lượng pin của 6 Plus đã được cải tiến hơn rất nhiều nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

    Camera tuyệt đỉnh

    Camera iSight của iPhone 6 Plus với khẩu độ f/2.2, kích điểm ảnh chỉ 1.5µ cùng góc chụp , ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, bạn vẫn sẽ sở hữu những bức ảnh tuyệt đẹp.

    Bảo mật dấu vân tay – an toàn tuyệt đối

    Bảo mật dấu vân tay Touch ID ở iPhone 6 Plus hay các sản phẩm iPhone trước đó của Apple đều được đánh giá cao về độ an toàn của ứng dụng này. Ngoài ra còn có thể xác nhận mua ứng dụng từ iTunes, App Store hay iBooks mà không cần cài password.

    [​IMG]

    An toàn tuyệt đối với Touch ID của iPhone 6 Plus

    Ví điện tử

    Một tính năng nổi bật khác của sản phẩm này chính là ứng dụng Apple cho phép bạn thanh toán khi mua hàng, coi như ví điện tử (nhờ vào sự kết hợp của Passbook, Touch ID và công nghệ NFC).

    iOS phiên bản mới nhất

    Bên cạnh các tính năng mới khác, iPhone 6 Plus được sử dụng hệ điều hành mới nhất của Apple là iOS 8 với các ưu điểm vượt trội, đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới lạ, thích thú và tiện ích hơn các phiên bản trước đây rất nhiều.

    Hiện sản phẩm Apple iPhone 6 Plus có sẵn tại Trường An Computer với mức giá rẻ nhất thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ quý khách mua trả góp ngay tại Showroom với lãi suất thấp nhất, cùng thủ tục đơn giản. Liên hệ Trường An Star – 69 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội – Hotline: 0943 618 185 - 0974 552 033 để được hỗ trợ tốt nhất.
     
Đang tải...