Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Đánh giá chi tiết về Sony Xperia C5 Dual Ultra - Góc Review

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi nguyenduythieu, 03/03/2018.

  1. nguyenduythieu

    nguyenduythieu Thành viên mới

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sony Xperia C5 Dual Ultra là sản phẩm tiếp theo của Sony tạo ấn tượng sâu sắc với người dùng nhờ có thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng màn hình lớn 6 inch Full HD cao cấp với nhiều tính năng ưu việt. Nếu bạn là người yêu thích sự nổi bật, cá tính và muốn có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời trên smartphone thì đây chính là chiếc điện thoại của bạn.
    [​IMG]

    Thiết kế Sony Xperia C5 Dual Ultra
    Với Sony Xperia C5 Dual Ultra, Sony chính thức vượt lên mọi giới hạn và trở thành chiếc smartphone có màn hình lớn nhất trên thị trường. Với kích thước 6 inch, đa phần mọi người hay nghĩ C5 Ultra sẽ rất cồng kềnh và thô kệch, nhưng không phải như vậy. Sở hữu những đường viền bo tròn mềm mại và độ mỏng tinh tế 0,8mm, thiết kế không viền mở rộng không gian trải nghiệm, Sony Xperia C5 Dual Ultra đem lại cảm giác gọn gàng, thanh lịch mà vẫn rộng mở cho người dùng. Mặt lưng máy tuy sử dụng chất liệu nhựa, song lại vô cùng bóng bẩy khi toàn bộ phần viền được bao bọc bằng lớp kim loại chắc chắn. Với ba màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn, đen sang trọng, trắng thanh lịch và xanh bạc hà mát mẻ, Sony Xperia C5 Dual Ultra có thể phù hợp với bất cứ phong cách nào của bạn.

    [​IMG]

    Màn hình của Sony Xperia C5 Dual Ultra
    Sony Xperia C5 Dual Ultra mang đến cho bạn những trải nghiệm giải trí tuyệt vời và hoàn toàn khác biệt. Màn hình với độ lớn 6 inch cùng độ phân giải Full HD 1080 đem lại hình ảnh sắc nét và sống động do độ dày siêu mỏng. Những kinh nghiệm chế tác màn hình tivi cùng được Sony áp dụng với màn hình của C5 Ultra, đó là công nghệ Mobile Bravia Engine 2 giúp hình ảnh hiển thị rõ ràng, chân thực trong nhiều điều kiện ánh sáng.

    Camera của Sony Xperia C5 Dual Ultra
    Sony Xperia C5 Dual Ultra sở hữu hai camera cùng độ phân giải 13MP ở cả hai mặt trước và sau, đặc biệt, cả hai chiếc camera này đều được hỗ trợ đèn flash LED cùng những tính năng chụp ảnh cao cấp của Sony như tự động lấy nét, nhận diện khung hình, chế độ HDR,… giúp bạn luôn có những bức ảnh hoản hảo nhất, lưu lại tất cả những khoảnh khắc bạn muốn lưu giữ một cách tuyệt đẹp.

    Hiệu năng của Sony Xperia C5 Dual Ultra
    Sony Xperia C5 Dual Ultra được trang bị chip MTK 6752 tám nhân, xung nhịp 1.7GHz đi kèm bộ nhớ RAM 2 GB cùng bộ nhớ trong lên đến 16GB, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí và lưu trữ của người dùng. Công nghệ chip 64-bit của C5 Ultra giúp máy có tính ổn định cao hơn, trải nghiệm mượt mà hơn, mọi thao tác đều sẽ được xử lý nhanh chóng và trơn tru nhất.

    Chế độ sử dụng bằng một tay của Sony Xperia C5 Dual Ultra
    Lo lắng màn hình to đôi khi sẽ gây bất tiện, Sony Xperia C5 Dual Ultra hỗ trợ chế độ sử dụng bằng một tay giúp người dùng có được tất cả sự thuận tiện của một chiếc điện thoại nhỏ gọn. Chỉ cần vuốt từ phía dưới màn hình lên, cửa sổ màn hình sẽ được thu nhỏ và người dùng có thể tùy biến kích thước màn hình để sử dụng theo cách thuận tiện nhất.

    Với nhiều ưu điểm vượt trội, đặc biệt là hệ thống camera đẳng cấp và chế độ đặc biệt sử dụng bằng một tay, Sony Xperia C5 Dual Ultra là chiếc smartphone đáng để bạn cân nhắc.
     
Đang tải...